Isaac và Phan Ngân lần đầu yêu nhưng hết sức ngọt ngào, say đắm

Qua MV, khán giả có thể nhận ra nhạc sĩ Bảo Trung (Isaac đóng) là người cuồng nhiệt trong tình yêu, luôn ngọt ngào và đắm say với nàng thơ của mình.

Cùng tham gia vào bộ phim "Mùa viết tình ca", Isaac và Phan Ngân (The Face) lần đầu kết hợp với nhau nhưng lại vô cùng ăn ý. Trước ngày ra rạp, ê-kíp sản xuất bộ phim đã giới thiệu MV ca khúc chủ đề do 2 nhân vật chính thể hiện.

Qua MV, đoàn làm phim muốn "nhá hàng" trước cho khán giả về mối tình nên thơ giữa biển xanh và cát trắng của chàng nhạc sĩ hào hoa với nàng thơ miền biển.

VOH-Isaac-Phan-Ngan-yeu-nhau-tinh-tu
MV ca khúc chủ đề của bộ phim ca nhạc do Isaac và Phan Ngân thủ vai chính đã phần nào tiết lộ mối tình ngọt ngào giữa chàng nhạc sĩ gặp bê bối sự nghệp với nàng thơ miền biển. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Đi cùng phần âm nhạc bắt tai và dễ nghe, MV còn khiến người xem cảm thấy mãn nhãn trước những thước phim về biển xanh và cát trắng. Mùa viết tình ca kể về mối tình  của chàng nhạc sĩ trẻ với nàng thơ miền biển, chính cô gái ấy đã khiến chàng nhạc sĩ thăng hoa trong sáng tác.

VOH-Isaac-Phan-Ngan-yeu-nhau-tinh-tu

Ra rạp trong cùng thời điểm, hai vai diễn của Isaac lại đối lập hoàn toàn về mọi mặt. Với Song Lang, anh là kép hát Linh Phụng luôn nâng niu niềm say mê với bộ môn nghệ thuật cải lương, gắn mình với nhà hát Thiên Lý và khu chung cư loang lổ của Sài Gòn thập niên 80. Isaac của Mùa viết tình ca là một nhạc sĩ của thế giới hiện đại, đem theo cây đàn về miền biển vắng để cất tiếng ca nói lên nỗi lòng.

VOH-Isaac-Phan-Ngan-yeu-nhau-tinh-tu
Isaac cho biết quá trình ghi hình Mùa viết tình ca là những trải nghiệm khiến anh hạnh phúc nhất trong đời. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

VOH-Isaac-Phan-Ngan-yeu-nhau-tinh-tu
Nam ca sĩ khẳng định đã dành nhiều tâm huyết để hóa thân vào vai diễn nhạc sĩ Bảo Trung. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)