“IT: Chapter Two” tung trailer ám ảnh, gã hề quay trở lại sau 27 năm

(VOH) - Trailer chính thức của “Gã hề ma quái” vừa được đăng tải khiến khán giả vô cùng hào hứng, chú hề Pennywise quay trở lại với hội Loser sau 27 năm, cuộc chiến sẽ kết thúc ra sao?

It: Chapter Two (Gã hề ma quái 2) nằm trong loạt phim kinh dị chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Stephen King. Phần 1 của phim từng khuynh đảo phòng vé năm 2017, kể về bảy đứa trẻ sống tại thị trấn Derry của Mỹ. Những đứa trẻ bị ám ảnh và tấn công bởi Pennywise - con quỷ dưới hình dạng một gã hề với những năng lực ghê rợn. Trong phần 1, Pennywise đã bị đánh bại nhưng vẫn chưa bị tiêu diệt hoàn toàn mà sẽ trở lại vào 27 năm sau.

Gã hề Pennywise hồi sinh trong It: Chapter Two để trả thù nhóm Losers và quyết tâm phá hoại cả thị trấn. Pennywise lại tiếp tục gây ám ảnh khi săn bắt trẻ em ngay trong nhà gương của khu vui chơi tại lễ hội. Liệu rằng các thành viên của nhóm Losers sẽ đối đầu với gã hề và giải cứu những đứa trẻ ra sao?

Nhóm Losers sau 27 năm quay trở lại thị trấn 

Sau những sự kiện kinh hoàng, cả nhóm nhận ra rằng gã hề không nhắm đến riêng 7 thành viên như phần 1 nữa. Sự ám ảnh và sợ hãi theo đó cũng tăng thêm gấp bội.

Giờ đây bất kì ai cũng có thể lọt vào tầm ngắm của tên hề kinh dị này, nhóm Loser phải đưa ra quyết định quay về nơi mọi thứ bắt đầu tại chính ngôi nhà của Neibolt trong phần phim đầu tiên.

It: Chapter Two có sự tham gia của các gương mặt mới thay thế các diễn viên nhí. Dàn cast tên tuổi gồm có: Bill Skarsgard (tiếp tục vào vai gã hề), James McAvoy, Jessica Chastain, Jay Ryan, Bill Hader, Isaiah Mustafa, James Ransone...

It: Chapter 2 (It 2) dự kiến ra rạp ngày 06/09/2019.

Huyme cùng các học trò siêu nhí nhố trong bộ ảnh chào hè tại đảo Quý - Anh Thầy Ngôi Sao vừa tung bộ ảnh chào hè của thầy Hoàng (Huyme) cùng những học trò nhỏ trên đảo Quý.
Mắt biếc tung trailer đẹp nhưng lại buồn đến nao lòng – Trailer chính thức của phim Mắt biếc vừa được tung ra làm khán giả vô cùng hài lòng với những hình ảnh đẹp thể hiện được nguyên tác từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.