Justin Bieber và Hailey Baldwin đám cưới, Selena Gomez là cô gái đáng thương nhất

Trong khi Justin Bieber đang hạnh phúc chuẩn bị hôn lễ cùng Hailey Baldwin thì Selena Gomez bị suy sụp tình và chưa thể tin được anh sắp trở thành 'chồng người ta'.

Justin Bieber và Selena Gomez từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì sự dễ thương trong tình yêu tuổi mới lớn. Cả hai đều là những cái tên nổi bật trong làng giải trí khi sở hữu tài năng, nhan sắc hoàn hảo.

Khi yêu nhau, các fan luôn mong ước cặp đôi "trai tài gái sắc" này sẽ có một happy ending. Tuy nhiên, vì sự bồng bột của tuổi trẻ cũng như những cám dỗ, thị phi trong showbiz đã khiến cho họ phải chịu cảnh "đứt gánh giữa đường".


Justin Bieber và Selena Gomez là cặp đôi được yêu thích một thời và bây giờ mỗi khi nhắc đến người ta vẫn cảm thấy thiếc cho đôi "trai tài gái sắc". (Nguồn: Internet)

Có câu "Chàng trai ở bên cạnh bạn năm 17 tuổi sẽ chẳng thể nào đi cùng bạn tới suốt cuộc đời". Dù từng yêu nhau sâu đậm khiến bao người ngưỡng mộ nhưng giờ đây, người mà Justin nắm tay bước vào lễ đường sẽ là một cô gái khác mà chẳng phải là Selena Gomez.

Vừa qua, nhiều nguồn tin đã xác nhận Justin đã đăng ký kết hôn với người mẫu Hailey Baldwin và họ sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Đối mặt với chuyện này, Selena Gomez cảm thấy hụt hẫng vì cô vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện cô và Justin đã hoàn toàn chấm hết.

VOH-Selena-suy-sup-khi-Justin-dam-cuoi-2
Sau khi chia tay Selena, Justin qua lại với nhiều cô gái khác nhưng có vẻ anh đã chọn Hailey là người con gái cuối cùng của đời mình. (Nguồn: Internet)

Nguồn tin của trang Hollywood Life cho biết: “Selena đã biết chuyện Justin kết hôn và cô ấy vẫn không thể tin được điều đó. Nó là một sự thay đổi khó khăn đối với cô ấy và Selena vẫn khó có thể chấp nhận được. Cô ấy hoàn toàn ngạc nhiên và chưa tin nổi đây là sự thật. Chuyện ấy xảy đến quá bất ngờ”.

Justin Bieber và Selena Gomez hẹn hò năm 2011 nhưng sau đó họ đã chia tay. Cả hai đã dành rất nhiều bài hát cho nhau. Vì vẫn còn tình cảm, họ đã có thời gian "yêu lại từ đầu" vào năm 2014 và từ 11/2017 và đến tháng 2/2018. Đến tháng 6/2018, mối quan hệ của họ đã hoàn toàn chấm dứt. 

VOH-Selena-suy-sup-khi-Justin-dam-cuoi-3
Hình ảnh Justin và Selena hạnh phúc khi quay về bên nhau. (Nguồn: Internet)

Chỉ một tháng sau đó, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh Justin đã quỳ xuống cầu hôn Hailey. Đến ngày 13/9, Justin đã cùng Hailey nhanh chóng đến tòa án đăng ký kết hôn. Nhưng họ đã cố giấu vì không muốn bị truyền thông chú ý và gây ồn ào.

VOH-Selena-suy-sup-khi-Justin-dam-cuoi-4
Justin đã cầu hôn Hailey và theo thông tin đợc rò rỉ thì họ đã đăng kí kết hôn tại Tòa án. (Nguồn: Internet)

Sau 10 ngày có thông tin kết hôn của Justin và Hailey, Selena đã quyết định ngừng sử dụng mạng xã hội. Cùng với đó là những lời tâm sự chất chứa nỗi buồn: "Tôi sẽ nghỉ dùng mạng xã hội. Một lần nữa. Dù tôi rất biết ơn vì tiếng nói mà mạng xã hội cho chúng ta có được, tôi cũng muốn lùi lại và tận hưởng giây phút hiện tại của cuộc sống.

Hãy trở nên tử tế và động viên nhau một chút! Hãy nhớ rằng những lời bình luận tiêu cực có thể làm tổn thương cảm xúc bất cứ người nào".

VOH-Selena-suy-sup-khi-Justin-dam-cuoi-5
Selena Gomez gây bất ngờ khi tuyên bố mình sẽ ngừng sử dụng mạng xã hội. (Nguồn: Intrenet)

Bài đăng này thu hút nhiều sự chú ý và mọi người tỏ ra lo lắng vì sợ Selena đang rất đau buồn. Người hâm mộ đã cùng nhau gửi lời động viên đến cô. Trước đó, Selena phải trải qua quãng thời gian khó khăn để điều trị chứng bệnh trầm cảm từ căn bệnh Lupus cũng như tinh thần suy sụp khi chia tay Justin Bieber.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi và trị bệnh, Selena khiến người hâm mộ "thở phào" nhẹ nhõm khi xuất hiện tươi tắn, xinh đẹp tại sự kiện. Nhiều ý kiến cho rằng cô ngàng càng đẹp và quyến rũ hơn sau khi chia tay Justin Bieber. Đồng thời, lần trở lại này cô cũng chia sẻ mình đã ổn hơn rất nhiều và có thể trở lại là chính mình.

VOH-Selena-suy-sup-khi-Justin-dam-cuoi-6
Selena ngày càng trở nên quyến rũ và gợi cảm. (Nguồn: Intrenet)

VOH-Selena-suy-sup-khi-Justin-dam-cuoi-7
Sau thời gian dài vắng bóng, Selena xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Cô như chứng minh rằng "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, trước việc Justin sắp đám cưới cùng với những thông tin cho biết Selena đang rất suy sụp, mọi người vô cùng lo lắng cho cô. Hi vọng cô có thể mạnh mẽ để vượt qua cú "sốc" tinh thần này và trở lại làm một Selena Gomez xinh đẹp, quyến rũ như ngày nào.

Lộ dàn khách mời trong hôn lễ của Justin, nhiều người thắc mắc tên Selena đâu rồi?: Sau nhiều lần úp mở về đám cưới cùng Hailey, cuối cùng dàn khách mời trong hôn lễ của Justin Bieber cũng được hé lộ. Tuy nhiên, cái tên Selena Gomez lại nằm 'ngoài vùng phủ sóng'.
Đâu chỉ ngày càng quyến rũ, Selena còn khoe mặt mộc xinh ngất ngây ngoài đời thường: Vừa qua, Selena gây chú ý khi để mặt 'mộc' ra đường. Không khác nhiều với ảnh trên mạng xã hội, Selena vẫn xinh đẹp rạng ngời, thu hút sự chú ý.