Kathy Uyên, Charlie Nguyễn tự hào về các nhà làm phim trẻ tiềm năng

(VOH) - Tối 7/12, buổi lễ trao giải cuộc thi 7 Film Fest đã diễn ra tại Galaxy Nguyễn Du.

Dù trời mưa nhưng Kathy Uyên trong vai trò ban giám khảo đã xuất hiện từ rất sớm.  Kathy Uyên chia sẻ ngay trước khi buổi lễ trao giải diễn ra: “Kathy rất bất ngờ với tài năng và sự sáng tạo của các nhà làm phim trẻ và cũng rất vui khi có cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ với các bạn về đam mê điện ảnh cũng như hướng dẫn các bạn các kỹ thuật diễn xuất. Kathy tin rằng không ai khác, chính các bạn là những người sẽ phát triển nền điện ảnh của chúng ta. Dù hôm nay ai có trở thành người chiến thắng thì Kathy vẫn tự hào về tất cả các bạn. Mong rằng các bạn có thể giữ vững đam mê của mình và mang đến những tác phẩm tuyệt vời hơn nữa trong tương lai”.

Trước đó giám khảo Kathy Uyên đã có một buổi workshop hướng dẫn các thí sinh về kỹ thuật diễn xuất. Luôn hướng tới lối diễn xuất tự nhiên, chân thành, có chiều sâu Kathy đã chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức giúp các bạn có thể kết nối tốt với bạn diễn, truyền tải cảm xúc không chỉ qua câu thoại, qua hành động và còn qua cả những cử động tinh tế nhất.

Đại diện Ban tổ chức, Diễn viên – Giám khảo Kathy Uyên trao giải cho các thí sinh. 

Cùng giữ vai trò giám khảo với Kathy Uyên trong cuộc thi này còn có đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn Lê Thanh Sơn , đạo diễn Hàm Trần, biên kịch Nguyễn Hoàng Anh. Điều đặc biệt là mối duyên giữa Kathy Uyên và hai vị đạo diễn Charlie Nguyễn, Lê Thanh Sơn. Ngoài cùng “ngồi ghế nóng” cho cuộc thi dành cho các nhà làm phim trẻ, họ còn đang cùng hợp tác với nhau trong bộ phim điện ảnh “Em chưa 18” dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017.