Không có chỗ ngồi tại sinh nhật Mr. Đàm, Hari còn bị hất nước khiến Trấn Thành khó chịu

Phải loay hoay mất một thời gian Trấn Thành và Hari mới có được chỗ ngồi trong tiệc sinh nhật Mr. Đàm. Nhưng sau đó Hari chẳng may bị tạt hất nước vào người khiến Trấn Thành bực bội ra mặt.

Hôm qua (2/10), Đàm Vĩnh Hưng đã có một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại nhà hàng sang trọng bậc nhất ở TP.HCM. Nếu như năm ngoái, nam ca sĩ yêu cầu khách mời mặc trang phục với màu sắc chủ đạo là kem và trắng thì năm nay dresscode được quy định phải là màu sắc sặc sỡ.

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-1
Sinh nhật lần thứ 47 của Đàm Vĩnh Hưng mang concept biển cả và các khách mời sẽ mặc đồ với màu sắc sặc sỡ. (Nguồn: Internet)

Giống với sinh nhật các năm trước, năm nay Mr. Đàm đón tuổi mới cùng với đông đảo các nghệ sĩ trong showbiz. Vợ chồng nhà Trần Thành - Hari Won cũng đến chung vui cùng Đàm Vĩnh Hưng nhưng họ đã gặp sự cố ngoài ý muốn và cảm thấy khó chịu chỉ vì sự tắc trắc của ban quản lí.

Trấn Thành và Hari cùng một số nghệ sĩ khác như NSƯT Ngọc Giàu, Lê Giang, Hải Triều, Anh Đức... không được sắp xếp chỗ ngồi đàng hoàng khi đến sinh nhật. Họ phải đứng chờ một lúc lâu để phục vụ tìm kiếm bàn. Lúc này Trấn Thành đã cho thấy sự không hài lòng của mình.

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-2

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-3

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-4
Trấn Thành và Hari cùng một số nghệ sĩ khác đang loay hoay vì chưa được chuẩn bị sẵn chỗ ngồi khi đến tiệc sinh nhật. (Nguồn: Internet)

Khi có được chỗ ngồi nhờ các vị khách khác nhường chỗ, vợ chồng Trấn Thành đã gặp gỡ và bàn bạc với ban tổ chức sự kiện. Trong khi đang ngồi nói chuyện thì vô tình Hari bị vấy nước ngọt vào người. Được biết, vì quản lí kéo phục vụ đang bưng nước nên đã hất vào người Hari khiến cô bị ướt.

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-5

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-6
Cả hai cùng nói chuyện với ban tổ chức sau khi đã được nhường chỗ ngồi. (Nguồn: Internet)

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-7

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-8
Hari vô tình bị hất nước ngọt vào người vì cô quản lí đã kéo phục vụ khi đang bưng nước. Sự tắc trách của đội ngũ quản lí và phục vụ khiến Trấn Thành cảm thấy bực bội. (Nguồn: Internet)

Dù Hari đã lên tiếng cho rằng mình không sao nhưng Trấn Thành vẫn tỏ vẻ khó chịu về việc này. Vì quá lúng túng nên Hari lại vô tình làm đổ nước ra bàn khiến cả bàn náo loạn. Trấn Thành đứng dậy giúp vợ lau sạch nước giúp vợ.

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-9

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-10

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-11
Cả bàn nháo nhào lên vì Hari bị hất nước vào người và cô còn lỡ tay làm đổ nước ra bàn. (Nguồn: Internet)

Vì tình thế đang rối lại cảm thấy bực tức nên Trấn Thành đã yêu cầu phóng viên dừng quay lại ngay lập tức khi anh phát hiện vợ mình đang bị ghi hình.

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-12

VOH-Hari-bi-hat-nuoc-vao-nguoi-13
Trong lúc bực tức lại thấy có người quay phim vợ mình, Trấn Thành đã yêu họ ngừng quay ngay lập tức. (Nguồn: Internet)

Clip ghi lại cảnh Hari bị hất nước vào người và Trấn Thành yêu cầu phóng viên dừng quay hình lại. (Nguồn: PHẠM DŨNG)

Tròn 1 tuần đám cưới, Nhã Phương hé lộ khoảnh khắc đắt giá nhất trong ngày trọng đại: Nhã Phương vừa đăng tải dòng trạng thái cảm ơn mọi người. Cùng với đó là một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc 'tinh túy' nhất trong đám cưới của cô và Trường Giang.
Hưởng tuần trăng mật, Trường Giang muốn 'nổi' hơn Nhã Phương với set đồ sặc sỡ: Không còn là một Trường Giang giản dị với quần jeans, áo thun và dép tổ ong 'thần thánh', Trường Giang bỗng biến hóa hình tượng với gu ăn mặc chất chơi, màu sắc sặc sỡ.