Không còn hiền dịu, Phương Anh Đào "hét ra lửa” trong Chàng vợ của em

(VOH) -  Ra mắt ấn tượng với Nhắm mắt thấy mùa hè, Phương Anh Đào có một màn khởi đầu hoàn hảo cho sự xuất hiện liên tục trên màn ảnh rộng vào nửa cuối năm 2018.

Em gái mưa và đặc biệt là Chàng vợ của em – bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Anh Quốc do Charlie Nguyễn đạo diễn là hai tác phẩm tiếp theo đang được mong chờ về cô gái này.

Trong Chàng vợ của em, nhân vật Mai do Phương Anh Đào thủ vai là một nhân viên đang trên đà khẳng định vị thế của mình ở công ty, nhưng cô lại gặp nhiều rắc rối với cuộc sống riêng mà không thể một mình giải quyết. Giống như một người đàn ông, Mai tìm kiếm một “người vợ” cho mình để có một “hậu phương” vững chắc, giúp cô yên tâm chinh chiến trong công việc.

Không còn là một cô gái hiền lành trong Nhắm mắt thấy mùa hè, Phương Anh Đào mạnh mẽ, quyết đoán trong Chàng vợ của em. 

Không còn là một cô gái hiền lành trong Nhắm mắt thấy mùa hè, Phương Anh Đào mạnh mẽ, quyết đoán trong Chàng vợ của em. 

Phương Anh Đào chia sẻ cô và nhân vật Mai giống nhau đến 80%. Cả hai đều có mục đích rõ ràng trong cuộc sống, làm việc rất nhiệt huyết và có cả một chút háo thắng. Tính cách này của Mai sẽ mang đến cho khán giả một nguồn năng lượng tích cực cùng ấn tượng về một cô gái không bao giờ biết lùi bước trước khó khăn.

Charlie Nguyễn và Phương Anh Đào chia sẻ về nhân vật Mai trong Chàng vợ của em.

Không còn là một nàng Nhật Hà dịu dàng và lãng mạn của Nhắm mắt thấy mùa hè, Phương Anh Đào thể hiện sự đa dạng với màn “lột xác” trở thành hình mẫu của người phụ nữ hiện đại: thông minh, tự tin, mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng lại ẩn chứa bên trong những nỗi niềm khó giãi bày. Bên cạnh thần thái của một cô gái hiện đại, Phương Anh Đào còn phải thể hiện nội tâm phức tạp ở nhiều phân cảnh tâm lý của Mai với mẹ hay những người đàn ông quanh mình.

Chia sẻ về quá trình casting cho nhân vật Mai của Phương Anh Đào, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết đây là công việc rất là gian nan và mất rất nhiều thời gian. Anh phải tiếp xúc rất nhiều diễn viên nữ để tìm xem ai mới là nhân vật Mai đáp ứng được nhu cầu của kịch bản, từ ngoại hình, kỹ năng diễn xuất cho đến phong cách, hay thậm chí là cách suy nghĩ. Và anh đã chọn Phương Anh Đào bởi cô là diễn viên đạt được nhiều yếu tố gần nhất với Mai.

Phương Anh Đào Chàng vợ của em

Phương Anh Đào nhận được lời khen ngợi của Đạo diễn Charlie Nguyễn vì sự đầu tư và nghiêm túc. 

 

Chàng vợ của em với sự góp mặt của Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, ca sĩ Hồng Hạnh, Thuận Nguyễn… ra mắt khán giả vào ngày 24/8/2018.