Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, bí quyết Song Joong Ki cưa đổ Song Hye Kyo bất ngờ được tiết lộ

Để chinh phục được trái tim 'chị đẹp' Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã sử dụng bí quyết lãng mạng như thế này đây.

Mới đây, một chủ tiệm hoa bất ngờ hé lộ bí quyết giúp Song Joong Ki cưa đổ Song Hye Kyo trên Instagram được mọi người chia sẻ rộng rãi. Theo lời người này thì nam diễn viên đã chăm chỉ mua hoa tặng cho "chị đẹp" đều đặn mỗi ngày. 

Người này nói: "Thời điểm họ chưa công khai mối quan hệ, Song Joong Ki thường đến cửa hàng hoa của chúng tôi để mua hoa hồng trắng. Anh ấy đến rất đều đặn. Lúc đó, tôi rất tò mò tự hỏi ai là chủ nhân của những bó hoa xinh đẹp này? Sau này, tôi có nghe thông tin hai người làm đám cưới và biết được rằng người mà Joong Ki tặng những bó hoa ấy là Song Hye Kyo". 

VOH-cap-doi-Song-Song-1
Bí quyết mà đại quý Yoo cưa đổ bác sĩ Kang một phần là nhờ chăm tặng hoa mỗi ngày cho "chị đẹp".
(Nguồn: Internet)

Trước chia sẻ của chủ tiệm hoa, nhiều ý kiến cho rằng Song Joong Ki không chỉ là người đẹp trai, tài giỏi mà còn rất lãng mạn và ngọt ngào. Còn Song Hye Kyo chính là người vợ hạnh phúc nhất trên đời này khi sở hữu tài sắc vẹn toàn lại được chồng yêu thương hết mực.

Nên duyên từ Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki và Song Hye Kyo có được cái kết viên mãn và một đám cưới thế kỉ gây xôn xao cả châu Á. Là cặp đôi "trai tài gái sắc" nên khi xác nhận hẹn hò và kết hôn họ khiến khán giả vô cùng hạnh phúc. Tròn một năm đám cưới, cặp đôi Song - Song khiến nhiều người ngày càng ngưỡng mộ và yêu mến khi vẫn được tình cảm ngọt ngào như thuở mới yêu.

VOH-cap-doi-Song-Song-2
Dù đã tròn 1 năm ngày cưới nhưng cặp đôi quyền lực vẫn khiến người hâm mộ tưởng như mới vừa hôm qua. (Nguồn: Internet)

Nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, cả hai không chia sẻ bất cứ thông tin gì nhưng người hâm mộ vẫn không quên nhắc lại và dành những lời chúc phúc cho cặp đôi quyền lực này.

Sau khi về chung một nhà, hai người khiến fan không ít lần "tan chảy' trước những hành động ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Vợ chồng Song - Song còn thường xuyên bị bắt gặp những lần hẹn hò lãng mạn với nhau. 

Song Joong Ki còn nổi tiếng là "thanh niên cuồng vợ" khi luôn quan tâm, chăm sóc và dành cho Song Hye Kyo những điều tốt đẹp nhất. Trong một cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki tiết lộ rằng anh luôn cảm thấy mình và Song Hye Kyo "vẫn như đang trong giai đoạn hẹn hò".

VOH-cap-doi-Song-Song-3

VOH-cap-doi-Song-Song-4

VOH-cap-doi-Song-Song-5
Song Joong Ki và Song Hye Kyo thỉnh thoảng bị bắt gặp đi ăn hay đi du lịch cùng nhau. Nam diễn viên cho biết anh luôn cảm thấy mình như đang trong giai đoạn hẹn hò. (Nguồn: Internet)

Bí quyết để giữ cho tình yêu luôn ngọt ngào và lãng mạn từng được Song Joong Ki chia sẻ. Anh quan niệm, không phải cứ kết hôn là không còn hẹn hò: "Tôi vẫn đang hẹn hò với vợ của tôi. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi dừng việc hẹn hò sau khi cưới. Nói thẳng ra là vợ tôi quá đẹp đi".

VOH-cap-doi-Song-Song-0
Bí quyết giữ lửa cho tình yêu của Song Joong Ki là kết hôn rồi vẫn không dừng việc hẹn hò lại. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, hai vợ chồng đang bận rộn với lịch trình riêng của mình sau thời gian "nghỉ xả hơi' sau khi cưới. Song Hye Kyo phải sang Cuba để ghi hình cho bộ phim Boyfriend còn Song Joong Ki thì đến Jeju quay phim cổ trang Adasal Chronicles

VOH-cap-doi-Song-Song-6

VOH-cap-doi-Song-Song-7
Gần cuối năm, vợ chồng nhà Song - Song tất bật với lịch trình riêng của mình. Trong khi Song Hye Kyo "cặp kè" Park Bo Gum thì Sogn Joong Ki lại "nên duyên" cùng Kim Ji Won. (Nguồn: Internet)

Song Joong Ki - Song Hye Kyo bận rộn nửa cuối năm: vợ sang Cuba, chồng quay phim ở Jeju: Cặp vợ chồng nhà Song - Song đang bận rộn cho dự án mới sau hơn 1 năm kết hôn. Trong khi Song Hyo Kyo đang ở Cuba thì phim mới của Song Joong Ki cũng chuẩn bị bấm máy ở Jeju.
Phát hiện Song Hye Kyo bỏ Song Joong Ki lẻ bóng ở nhà để theo trai trẻ sang Cuba: Một số hình ảnh của Song Hye Kyo và Park Bo Gum được chia sẻ, gây nhiều chú ý cho fan hâm mộ.