Song Joong Ki - Song Hye Kyo bận rộn nửa cuối năm: vợ sang Cuba, chồng quay phim ở Jeju

Cặp vợ chồng nhà Song - Song đang bận rộn cho dự án mới sau hơn 1 năm kết hôn. Trong khi Song Hyo Kyo đang ở Cuba thì phim mới của Song Joong Ki cũng chuẩn bị bấm máy ở Jeju.

Vắng bóng một thời gian dài, vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo rục rịch trở lại màn ảnh. Cả hai hiện đang tất bật với những dự án riêng của mình. Trong khi Song Hye Kyo đang "cặp kè" với trai trẻ Park Bo Gum ở Cuba thì Song Joong Ki lại "nên duyên" cùng Kim Ji Won trong "bom tấn" cổ trang sắp tới được quay tại Jeju.

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joon-Ki-1
Sau thời gian dài nghỉ ngơi và kết hôn, vợ chồng Song - Song sẽ tái xuất màn ảnh vào thời gian tới. (Nguồn: Internet)

Mới đây, người hâm mộ đã bắt gặp Song Joong Ki tại một khách sạn ở Jeju. Ảnh được chụp từ phía sau và nam diễn viên ăn diện thoải mái với áo ba lỗ, quần lửng và nón đội ngược. 

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joon-Ki-2
Bức ảnh Song Joong Ki được chụp tại Jeju với trang phục thoải mái. (Nguồn: Internet)

Được biết, Song Joong Ki đang chuẩn bị ghi hình cho dự án phim cổ trang sắp Asadal và đây được đánh giá sẽ là "bom tấn" cổ trang lớn thứ 2 trong năm 2018. Bộ phim đề cập đến các vấn đề xoay quanh tình yêu và chính trị, quyền lực thời Asadal – thuộc kinh đô Joseon ở thế kỷ 14. Trong đó, Song Joong Ki thủ vai Eun Som - người có khả năng tiên tri huyền bí.

Bên cạnh cái tên nổi bật Song Joong Ki, Asadal còn khiến khán giả háo hức mong chờ vì phim còn quy tụ dàn diễn viên hạng A đình đám khác như Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin.

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joon-Ki-3
Asadal được khán giả háo hức mong chờ vì hội tụ dàn diễn viên hạng A chuyện nghiệp. (Nguồn: Intrenet)

Trong khi phim của Song Joong Ki bắt đầu bấm máy thì phim của bà xã Song Hye Kyo đã được quay cách đây vài tuần ở Cuba.

Vừa qua, Song Hye Kyo cũng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô đang quay phim mới ở Cuba. Trong ảnh, người đẹp diện chiếc đầm đỏ nổi bật cùng với kiểu tóc ngắn. Đây cũng không phải là lần đầu tiên "mỹ nhân Hậu duệ mặt trời" cắt tóc ngắn nhưng khán giả vẫn không khỏi tò mò về tạo hình của cô trong phim mới. 

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joon-Ki-3

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joon-Ki-5
Song Hye Kyo đang quay phim ở Cuba. Cô gây chú ý với chiếc đầm đỏ nổi bật cùng kiểu tóc ngắn mới mẻ. (Nguồn: Internet)

Bộ phim truyền hình mà Song Hye Kyo tham gia có tên là Boyfriend. Lần này, cô cũng sẽ "yêu" trai trẻ và đó là Park Bo Gum. Dù khá lo lắng về sự chênh lệch tuổi tác nhưng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của Song Hye Kyo thì chắc chắn "phản ứng hóa học" của cô với Park Bo Gum sẽ không khiến khán giả thất vọng.

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joon-Ki-6
Với diễn xuất tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung Song Hye Kyo và Park Bo Gum hứa hẹn sẽ trở thành cặp chị em ngọt ngào, lãng mạn trên màn ảnh. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joon-Ki-7
Hình ảnh Park Bo Gum và Song Hye Kyo đang quay phim ở Cuba. (Nguồn: Internet)

Khán giả Cuba phấn khích khi Song Hye Kyo, Park Bo Gum đóng phim trên phố: Nữ diễn viên Song Hye Kyo và đàn em kém 12 vừa sang Cuba hôm 26/9, dự kiến lưu lại nước này khoảng một tháng để hoàn thành những cảnh quay quan trọng.
'Cặp kè' trai trẻ nhưng không ngờ Song Hye Kyo lại đẹp đôi bên Park Bo Gum như thế này: Nhiều người lo sợ rằng Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ thành cô - cháu trên màn ảnh nhưng không ngờ lại đẹp đôi không tưởng khi cùng một khung hình.