Kiểm tra việc Phi Thanh Vân đi thi Hoa hậu tại Mỹ

(VOH) - Việc Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ khiến nhiều người bất ngờ. 

Đêm chung kết diễn ra tại Mỹ vào ngày 3/12 (giờ địa phương) với sự tham gia của 20 thí sinh gốc Việt. “Người đẹp dao kéo” bất ngờ giành người chiến thắng sau các phần thi trang phục áo dài, áo tắm và áo dạ hội và phần thi vấn đáp. 

Phi Thanh Vân, Hoa hậu, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ

Trong phần thi vấn đấp, trước câu hỏi ứng xử: "Em sẽ làm gì để em đẹp hơn nếu em có sự lựa chọn?”, cô cho biết: "Từ nhỏ em ước mơ mình trở thành công chúa, nhưng lớn lên em cảm thấy mình không hoàn hảo và em đã nhờ tới thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn, vì có sự lựa chọn khi quyết định tham gia cuộc thi này em đã mạnh dạn làm đại phẫu thuật để có đo 3 vòng chuẩn châu Á và thân hình đồng hồ cát".

Tuy nhiên, thông tin trên VTC News, Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết không nhận đc hồ sơ đề nghị cấp phép cho Phi Thanh Vân tham dự cuộc thi này và Cục đang đề nghị Sở VHTT TPHCM kiểm tra, xác minh theo thẩm quyền và đề nghị xử phạt vi phạm hành chính các trường hợp vi phạm. 

Phi Thanh Vân, Hoa hậu, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ

“Cục NTBD sẽ kiểm tra việc người đẹp Phi Thanh Vân đi thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. Khi có thông tin cụ thể, Cục sẽ công bố”, ông Lê Minh Tuấn - Cục Phó cục NTBD cho biết thêm.