Lần đầu Tuấn Hưng được dân mạng bênh vực khi nặng lời với anti-fan

Tuấn Hưng bức xúc khi anti-fan nói những lời cay độc về vụ siêu xe 16 tỉ gặp tai nạn.

Sau vụ tai nạn chấn động, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã gửi lời cảm ơn những người ủng hộ anh trên trang cá nhân. Cụ thể, giọng ca Cầu vồng khuyết viết:

"Cảm ơn Trời Phật đã phù hộ cho con may mắn bước qua kiếp nạn dù còn đó ngày mai chưa biết sẽ ra sao? Cảm ơn bố mẹ, vợ yêu và các con cho bố Son Hào nghị lực để tiếp tục cố gắng với cuộc sống này, đam mê này. Cảm ơn những người anh em bạn bè luôn bên cạnh mọi khoảnh khắc để Hưng hiểu thêm tình bạn là thế nào ?

voh-Tuan-Hung-chui-anti-fan-ma-van-duoc-benh-vuc-1
Tuấn Hưng cập nhật ảnh bìa bằng hình ảnh cầm 1 tờ giấy "cảm ơn". (Nguồn: Internet)

Chân thành cảm ơn các đồng chí phòng cảnh sát giao thông thành phố Việt Trì đã giúp đỡ hỗ trợ Hưng trong những ngày qua. Cảm ơn anh em Phú Thọ không ngại mưa gió đến giúp đỡ Hưng lúc khó khăn nhất. Cảm ơn 2 ân nhân đã kịp xuất hiện đúng lúc giữa đêm tối mưa bão để cho Hưng và Giàu trú mưa chờ người thân cứu hộ. Cảm ơn tất cả mọi lời hỏi thăm động viên của mọi người. Cảm ơn".

voh-Tuan-Hung-chui-anti-fan-ma-van-duoc-benh-vuc-2
Nhưng cũng không quên gửi lời cảm ơn những người đã động viên anh phía dưới bình luận. (Nguồn: Internet)

voh-Tuan-Hung-chui-anti-fan-ma-van-duoc-benh-vuc-3
Vừa qua, vụ siêu xe màu đỏ 16 tỉ của Tuấn Hưng gặp nạn ở Phú Thọ đã khiến bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ lo lắng cho nam ca sĩ. (Nguồn: Internet)

Hết bị hủy show vào phút 90, đến xế hộp 16 tỉ cũng tan nát, Tuấn Hưng nhọ nhất tháng này: Chuẩn bị hẳn hoi 1 đôi bông tai kim cương 7 tỉ để kịp diện trong liveshow thì show đột ngột bị hủy khiến Tuấn Hưng sốc đến nhập viện. Giờ lại còn.... Đúng là nhọ quá!

Tuy nhiên, thay vì nhận được những lời động viên, an ủi thì vẫn có những thành phần anti-fan vô duyên khi hỏi Tuấn Hưng: "Túi khí bung thì mồm đập vào vô lăng có bị gãy răng không". Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã bức xúc nhắn tin chửi mắng ati-fan này. Thậm chí còn thách thức cư dân mạng này ra gặp mặt để nói chuyện.

voh-Tuan-Hung-chui-anti-fan-ma-van-duoc-benh-vuc-4
Anti-fan bức xúc khi bị Tuấn Hưng "chửi", liền chụp màn hình đoạn tin nhắn lại để tố cáo nam ca sĩ.(Nguồn: Internet)

Bị Tuấn Hưng mắng là thế nhưng ati-fan này chưa chịu im lặng mà còn quyết định đăng tải đoạn tin nhắn đã chat với Tuấn Hưng lên một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz bày tỏ sự bức xúc.

voh-Tuan-Hung-chui-anti-fan-ma-van-duoc-benh-vuc-5
Những đoạn tin nhắn không mấy vui vẻ của Tuấn Hưng và anti-fan. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều chỉ trích anti-fan này bình luận vô duyên giữa lúc người ta gặp chuyện, thì bị chửi là đáng. 

voh-Tuan-Hung-chui-anti-fan-ma-van-duoc-benh-vuc-6
Khi đăng đoạn tin nhắn của Tuấn Hưng lên một fanpage, cư dân mạng này bị nhiều người chỉ trích. (Nguồn: Internet)

voh-Tuan-Hung-chui-anti-fan-ma-van-duoc-benh-vuc-7
Dù hát rất hay, nhưng cách ứng xử đôi khi không khéo léo là hạn chế của nam ca sĩ này. (Nguồn: Internet)

Vượt mặt Ngọc Trinh, Tuấn Hưng chi hẳn 7 tỉ để mua 'bông tai kim cương' tặng mình: Dù được vợ tặng nhiều quà hiệu, Tuấn Hưng vẫn quyết chi 7 tỉ để tự tặng sinh nhật mình.
'Lý do đặc biệt' của UBND Ba Đình khi dừng liveshow Tuấn Hưng: Liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng dự định diễn ra tối 5/10 nhận được công văn tạm dừng biểu diễn của UBND Quận Ba Đình với "lý do đặc biệt".