Lan Phương vào vai “gái giang hồ” trong Đánh tráo số phận

(VOH) - Nữ diễn viên Lan Phương sẽ vào vai một cô gái giang hồ, cai quản cả một địa bàn trong Đánh tráo số phận.

Chuyện phim Đánh tráo số phận kể về Hà Linh (do Nhung Kate thủ vai) là một cô gái chăm ngoan, học giỏi và có tư chất thông minh hơn người, bởi mẹ cô đã lựa chọn rất kỹ “người cho giống” để sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đang được học hành tử tế, tương lai đang rộng mở thì mẹ mất, không có ai che trở, cuộc đời đã xô đẩy cô trở thành “nữ quái Bạch hổ” khét tiếng trong giới xã hội đen.

Trailer phim truyền hình Đánh tráo số phận.  

Trong lúc bị truy sát, hoàn cảnh đẩy Hà Linh ngược trở lại môi trường giáo dục, với vai trò của một cô giáo. Vừa làm trách nhiệm của một giáo viên, vừa giải quyết ân oán giang hồ nên thân phận Hà Linh dần bị bại lộ. Kẻ thù tìm đến và dùng chính các em học sinh làm mồi nhử buộc Hà Linh phải xuất hiện. Đan xen vào đó là cả mối tình trớ trêu với chàng cảnh sát hình sự. 

Dàn diễn viên Đánh tráo số phận. 

Đạo diễn Trần Chí Thành chia sẻ, Đánh tráo số phận sẽ thể hiện sự giành giật của cái thiện, cái ác trong con người để từ đó vẽ lên bức tranh sinh động về xã hội với những mảng mầu sáng tối đan xen, luôn có xu hướng xâm lấn nhau.  

Trở lại với vai diễn gai góc trong phim mới, nữ diễn viênLan Phương cho biết: “Thời gian gần đây, tôi luôn nhận được những lời mời đóng vai khá gai góc, giang hồ và vai diễn trong bộ phim Đánh tráo số phận hứa hẹn sẽ là một vai hay khiến nhiều khán giả thích thú. Lan Phương đã phải học võ để thể hiện đúng nhất tính cách của vai diễn này.”

Diễn viên Lan Phương. 

Diễn viên Kim Phượng. 

Đánh tráo số phận còn có sự tham gia của Trương Nam Thành, Kim Phượng, Lý Anh Tuấn,… sẽ phát sóng vào 20h45 các ngày Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ 17/1/2018.