Lý giải nguyên nhân Miley Cyrus và Liam Hemsworth chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn

(VOH) - Chưa đầy một năm kết hôn, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã quyết định chia tay nhau để tập trung phát triển sự nghiệp.

Quản lý của Miley Cyrus nói trên tờ People rằng "Liam và Miley đồng ý chia tay ở thời điểm này. Họ quyết định sẽ tốt hơn khi cả hai tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Họ vẫn sẽ cùng chăm sóc các con vật đã nhận nuôi trong thời gian bên nhau”.

Tin đồn Miley Cyrus và Liam Hemsworth rạn nứt lan truyền từ cuối tuần trước, khi Miley Cyrus đăng hình cô không đeo nhẫn cưới lên Instagram.

Miley Cyrus, Liam Hemsworth, lưỡng tính, người lưỡng tính

Miley Cyrus và Liam Hemsworth khi còn bên nhau (Ảnh: pagesix)

Tờ ET cho biết cô đang đi du lịch cùng chị gái Brandi và cô bạn Kaitlynn Carter. Miley thậm chí lộ ảnh hôn Kaitlynn Carter say đắm. Kaitlynn Carter cũng vừa chia tay nam người mẫu Brody Jenner.

Miley Cyrus nhiều lần thừa nhận cô là người lưỡng tính. Hồi tháng 8, ca sĩ tâm sự trên tạp chí Elle rằng cô có cuộc hôn nhân "khác lạ, dị biệt".

Dũ kết hôn với một người khác giới nhưng Miley Cyrus cho biết vẫn bị hấp dẫn tình dục với các cô gái.

Quản lý của Miley Cyrus nói trên tờ People rằng "Liam và Miley đồng ý chia tay ở thời điểm này. Họ quyết định sẽ tốt hơn khi cả hai tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Họ vẫn sẽ cùng chăm sóc các con vật đã nhận nuôi trong thời gian bên nhau”.  Tin đồn Miley Cyrus và Liam Hemsworth rạn nứt lan truyền từ cuối tuần trước, khi Miley Cyrus đăng hình cô không đeo nhẫn cưới lên Instagram.    Miley Cyrus và Liam Hemsworth khi còn bên nhau (Ảnh: pagesix)  Tờ ET cho biết cô đang đi du lịch cùng chị gái Brandi và cô bạn Kaitlynn Carter. Miley thậm chí lộ ảnh hôn Kaitlynn Carter say đắm. Kaitlynn Carter cũng vừa chia tay nam người mẫu Brody Jenner.  Miley Cyrus nhiều lần thừa nhận cô là người lưỡng tính. Hồi tháng 8, ca sĩ tâm sự trên tạp chí Elle rằng cô có cuộc hôn nhân "khác lạ, dị biệt".  Dũ kết hôn với một người khác giới nhưng Miley Cyrus cho biết vẫn bị hấp dẫn tình dục với các cô gái.    Miley Cyrus không đeo nhẫn cưới trong các bức ảnh gần đây (Ảnh: Instagram Miley Cyrus)  Ca sĩ cũng cho biết cô không muốn có con vì sợ tương lai đứa trẻ ảnh hưởng bởi những biến đổi của khí hậu, môi trường.   Miley Cyrus và Liam Hemsworth phải lòng nhau khi đóng chim phim The Last Song (2009). Trong 10 năm, họ trải qua nhiều lần chia tay, hàn gắn và cuối cùng kết hôn.   Hai ngôi sao Hollywood quyết định kết hôn vào tháng 12 năm ngoái. Hôn lễ được tổ chức bí mật, chỉ mời một số người bạn thân thiết - kèm với tiệc Giáng sinh trong không khí lãng mạn và thân mật ở nhà riêng tại Nashville, Tennessee (Mỹ).  Hồi tháng 2/2019, Liam Hemsworth cho biết anh may mắn khi cưới được Miley Cyrus. Liam Hemsworth nói trên chương trình Live With Kelly and Ryan rằng Miley Cyrus đã đổi sang họ của anh sau ngày cưới.  Với Liam, cuộc sống sau hôn nhân rất tuyệt nhưng cả hai không có thời gian tận hưởng bởi họ bị cuốn theo những lịch trình công việc.

Miley Cyrus không đeo nhẫn cưới trong các bức ảnh gần đây (Ảnh: Instagram Miley Cyrus)

Ca sĩ cũng cho biết cô không muốn có con vì sợ tương lai đứa trẻ ảnh hưởng bởi những biến đổi của khí hậu, môi trường. 

Miley Cyrus và Liam Hemsworth phải lòng nhau khi đóng chim phim The Last Song (2009). Trong 10 năm, họ trải qua nhiều lần chia tay, hàn gắn và cuối cùng kết hôn. 

Hai ngôi sao Hollywood quyết định kết hôn vào tháng 12 năm ngoái. Hôn lễ được tổ chức bí mật, chỉ mời một số người bạn thân thiết - kèm với tiệc Giáng sinh trong không khí lãng mạn và thân mật ở nhà riêng tại Nashville, Tennessee (Mỹ).

Hồi tháng 2/2019, Liam Hemsworth cho biết anh may mắn khi cưới được Miley Cyrus. Liam Hemsworth nói trên chương trình Live With Kelly and Ryan rằng Miley Cyrus đã đổi sang họ của anh sau ngày cưới.

Với Liam, cuộc sống sau hôn nhân rất tuyệt nhưng cả hai không có thời gian tận hưởng bởi họ bị cuốn theo những lịch trình công việc.

Thanh Thảo khoe không gian lãng mạn kỷ niệm 1000 ngày yêu do ông xã chuẩn bị - Thanh Thảo hạnh phúc khoe không gian lãng mạn với nến và hoa được ông xã tự tay chuẩn bị để kỷ niệm 1.000 ngày yêu nhau.

Dàn nam phụ của Trần Tình Lệnh 'xịn' cỡ nào mà dân mạng phải lùng sục suốt thời gian qua - 'Trần Tình Lệnh' làm mưa làm gió suốt thời gian qua, đâu chỉ nhờ dàn nam chính, nữ chính lung linh không chỗ chê mà còn có cả sự góp công to lớn của dàn nam phụ siêu 'xịn sò' này đây ...