Ma Dong-seok giải cứu vợ Song Ji-hyo 'cực ngầu' trong phim mới

(VOH) - Nhà sản xuất đã chính thức hé lộ vai diễn của Song Ji-hyo trong trailer chính thức của Găng Tơ Tái Xuất. 

Trailer chính thức của phim làm rõ thêm câu chuyện về vợ chồng Dong-chul (Ma Dong-seok) và Ji-soo (Song Ji-hyo). Là một người vợ xinh đẹp và lương thiện, Ji-soo có khả năng khiến gã “bò điên” năm xưa từ bỏ tất cả để sống một cuộc đời hoàn toàn mới.

Trailer chính thức của Găng Tơ Tái Xuất.

Nhưng “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”, một băng nhóm nặc danh đã đột nhập vào nhà và bắt cóc Ji-soo. Bất chấp cả việc vi phạm pháp luật, Dong-chul vô cùng cương quyết khi quyết định hành động một mình: “Tôi sẽ trả giá cho những gì đã làm sau khi tìm được vợ.” Và mục đích thật sự của đám người bắt cóc này là gì? Cái giá mà chúng phải trả là gì khi gây sự với Dong-chul là gì?

"Bò Điên" Ma Dong-seok

"Bò Điên" Ma Dong-seok

Hình ảnh Song Ji-hyo trong phim mới. 

Hình ảnh Song Ji-hyo trong phim mới. 

Những phân cảnh hành động xuất sắc và độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây được diễn viên Ma Dong-seok thực hiện trong Găng Tơ Tái Xuất được nhà sản xuất Park Joon-sik ca ngợi: “Đó là đỉnh cao hành động mà chỉ Ma Dong-seok mới thể hiện được.”

Bộ phim đã nhận được vô số lời khen sau khi khởi chiếu chính thức ở Hàn Quốc nhờ những pha hành động nghẹt thở và những tình tiết hài hước thú vị, chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dịp cuối năm dành cho tất cả mọi người. 

Những bí mật đằng sau màn bắt cóc này sẽ được hé lộ vào ngày 28/12. 

Những bí mật đằng sau màn bắt cóc này sẽ được hé lộ vào ngày 28/12. 

Găng Tơ Tái Xuất với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Ma Dong-seok, Song Ji-hyo, Kim Sung-oh dự kiến ra mắt khán giả Việt vào ngày 28/12/2018 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trang trí giáng sinh đơn giản, độc lạ chỉ từ nắp chai - Trang trí cây thông đón giáng sinh đơn giản, độc lạ chỉ từ nắp chai bia, nước giải khát.
Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2019 - Chiều ngày 17/12/2018, tại TPHCM, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I và Hội nghị xúc tiến đầu tư Đắk Nông 2019.