Mai Phương chia sẻ chuyện học hành của con gái, Nguyễn Văn Chung bình luận gây chú ý

Sau khi chia sẻ những hình ảnh về việc chăm chỉ tập yoga để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, Mai Phương đang khiến người hâm mộ an tâm hơn mỗi ngày về bệnh tình của cô.

Vừa mới đây, Mai Phương lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh của mình và con gái lên trang cá nhân. Khác với thường ngày, Mai Phương rất hiếm khi khoe việc học hành của con, nhưng lần này có vẻ bà mẹ trẻ đang rất hào hứng với chương trình học ngoại ngữ mới của Lavie. 

Được biết, đây là một chương trình học đa ngôn ngữ, áp dụng phương pháp giáo dục sớm, giúp trẻ phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ trong độ tuổi vàng từ 0-10 tuổi. Hiện tại, chương trình dạy 6 ngôn ngữ: tiếng Anh, Việt, Nga, Trung, Pháp và tiếng Tây ban nha.

Theo lời Mai Phương, thì chương trình này còn có thể giúp gắn kết tình cảm giữa bố mẹ và bé nhiều hơn. Mỗi ngày bố mẹ chỉ cần dành ra 15 phút để cùng con hoàn thành 1-2 bài học, cùng khám phá những kiến thức bổ ích và ý nghĩa.


Mai Phương và Lavie cùng nhau học ngoại ngữ. (Nguồn: Phan Thi Mai Phuong)

Đặc biệt, Mai Phương thường tắt net để Lavie không phải tiếp cận với mạng xã hội quá nhiều nên khi chương trình này có thể học mà không cần đến internet lại càng khiến cô thích hơn.



Dòng trạng thái Mai Phương về mới đăng. (Nguồn: Phan Thi Mai Phuong)

Cụ thể, Mai Phương viết: "Phương chào cả nhà ạ!!

Hôm nay Phương chia sẻ tinh hình cho mọi người yên tâm nhé! Tình hình của Phương hiện vẫn thích ứng thuốc tốt, chỉ có mỏi vai và nổi mụn (do tác dụng phụ của thuốc thôi à). Cả nhà an tâm nha!

Thời gian vừa qua ngoài việc theo sát phác đồ chữa bệnh thì Phương bắt đầu cho mình thời gian nghỉ ngơi và làm công việc mình yêu thích như căm hoa, tập lại yoga , học đàn ... nhưng thích nhất là ở bên Lavie nhiều hơn .. có thời gian quan sát và đồng hành cùng con nhiều hơn.

Mấy hôm nay được mẹ Ốc bày cho phần mềm học ngoại ngữ dành cho bé, Phương lập tức thử cho bé Lavie trải nghiệm và thích mê luôn nha!
...
Cám ơn mẹ Ốc Phạm Thị Thanh Vân. Mẹ Trương Bảo Như nghiên cứu thử cho bắp nha!"


Chia sẻ về chuyện học hành của con gái, Mai Phương không quên cập nhật tình hình sức khỏe của mình cho mọi người an tâm. (Nguồn: Phan Thi Mai Phuong)

Đáng chú ý là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Mai Phương có một cuộc hội thoại khá "rôm rả" bên dưới phần bình luận của bài đăng. Nhạc sĩ giả vờ PR dạo dịch vụ hack Facebook để trêu chọc sự cố bị hacker đột nhập trang cá nhân của Mai Phương


Mai Phương không quên lôi Ốc Thanh Vân vào cuộc để góp vui cùng mọi người. (Nguồn: Phan Thi Mai Phuong)

Có thể thấy, Mai Phương đang có một tinh thần khá tốt. Hiện tại, cô không chỉ chăm luyện tập cái bài vận động cơ thể để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nữ diễn viên còn khá vui vẻ với mọi người và thường xuyên tương tác với người hâm mộ trong trạng thái khá lạc quan, yêu đời.


Mai Phương trả lời tất cả các bình luận mà mọi người để lại dưới mọi bài đăng của mình.
(Nguồn: Phan Thi Mai Phuong)

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đang có dấu hiệu tái hợp?: Câu chuyện tình cảm "có duyên không phận" gây nhiều tiếc nuối của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy hiện đang có dấu hiệu của sự làm lành và nhận được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ.
Mai Phương diện đồ đôi cùng con gái, về Quảng Trị thăm quê nội: Mặc dù không biết Phùng Ngọc Huy đã giải quyết được trục trặc giấy tờ hay chưa, nhưng tạm thời vẫn chưa thấy sự xuất hiện của anh tại Việt Nam để hỗ trợ Mai Phương trong việc chăm sóc bé Lavie.