Minh Tâm Bùi hé lộ “nàng thơ mới” trong trailer MV saxophone Anh Cứ Đi Đi

(VOH) - Đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư khủng nhất và tâm huyết nhất từ trước đến nay của “chàng trọc”.

Là nghệ sĩ duy nhất “chuyên trị” những bài hit thành những MV saxophone đầy lãng mạn và nghệ thuật, Minh Tâm Bùi luôn ghi dấu ấn riêng với những khán giả yêu mến tiếng kèn saxophone của anh. Lần này, trong MV “Anh Cứ Đi Đi”, một bài hát rất được yêu thích của nhạc sĩ Vương Anh Tú từng được nữ ca sĩ Hari Won thể hiện, Minh Tâm Bùi bằng tiếng kèn điêu luyện của mình, sẽ thổi phần hồn mới lạ hơn vào ca khúc và kể một câu chuyện tình lãng mạn theo cách riêng.

Nội dung câu chuyện sẽ được thể hiện như một bộ phim điện ảnh ngắn với các tuyến nhân vật đa dạng, nhiều tình huống kịch tính, bất ngờ, vừa tình cảm lãng mạn những cũng đầy đau khổ, chia ly. Cụ thể, trong trailer mới hé lộ, khán giả có thể thấy được sự đầu tư về hình ảnh, cốt truyện, cách quay công phu và chỉnh chu trong từng khung hình như đúng phong cách của Minh Tâm Bùi từ trước đến nay.

Đặc biệt, phần âm nhạc của MV được mastering tại Mỹ bởi kỹ sư âm thanh lừng danh Vlado Meller, người đã từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Celine Dion, Michael Jackson, Kenny G,…sẽ góp phần tôn lên những cảm xúc sâu lắng và tình cảm da diết trong giai điệu saxophone của người nghệ sĩ.

MV “Anh Cứ Đi Đi” của Minh Tâm Bùi ra mắt trong cuối tháng 12 này.