Monstar mời nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đóng MV Love Rain

(VOH) - Được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) lựa chọn làm Đại sứ du lịch Việt – Hàn, Monstar – nhóm nhạc nam nhà ST.319 – đang tích cực thực hiện chuỗi hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch Hàn Quốc. Trong đó, MV Love Rain sắp ra mắt vào đầu tháng 12, có thể xem là điểm nhấn đặc biệt nhất, tạm kết lại chuyến công du này.

Ca khúc Love Rain không xa lạ với fan K-Pop. Đây là một HIT khủng năm 2009, được thể hiện bởi nam ca sĩ nổi tiếng Kim Tae Woo. Từ đó đến nay, nhắc đến chủ đề Mưa với người Hàn và người nghe nhạc Hàn thì chắc chắn không thể thiếu Love Rain.

Love Rain là lời tự sự của một chàng trai mỗi lần ngắm mưa hay vô tình đi qua những chốn kỷ niệm thì lại da diết nhớ về mối tình xưa cũ rất đỗi ngọt ngào của mình.

Theo những gì ảnh hậu trường tiết lộ, nam chính trong MV không ai khác chính là thành viên Key của Monstar. Bạn diễn trong vai người yêu cũ của anh chàng này là một nữ diễn viên siêu đáng yêu, từng quen mặt với khán giả Việt với bộ phim hot Hậu duệ Mặt Trời – “y tá” Park Kwan Hee.

MV “Love Rain” lần lượt đưa người xem đi qua những khung cảnh tuyệt đẹp, là nơi gắn liền với biết bao giây phút hạnh phúc của cặp đôi.

MV sẽ chính thức ra mắt ngày 6/12/2016.