MV nhạc Tết 2018: Chuyến đi của năm của Soobin Hoàng Sơn tiếp tục thắng lớn

(VOH) - Nối tiếp ca khúc đình đám Đi để trở về, MV Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm nhanh chóng nhận tạo được hích lớn trong những sản phẩm nhạc Tết năm 2018.

Chuyến đi của năm - Soobin Hoàng Sơn

Sau 1 tháng phát hành, MV Chuyến đi của năm đạt 25 triệu lượt view, vượt xa những MV nhạc Tết 2018 được phát hành trong khoảng thời gian này như Xuân không về của Dương Hoàng Yến, Thế là Tết của Đức Phúc và Hòa Minzy….

Di de tro ve phan 2

Chuyến đi của năm là một sáng tác của Tiên Cookie tiếp tục kể về những người trẻ mê xê dịch cùng những thông điệp đầy cảm xúc: “Có một chuyến đi đặc biệt và xứng đáng nhất dành cho tất cả mọi người trong mỗi dịp Tết đến Xuân về là trở về với gia đình”. 

MV của ca khúc lần này vẫn lấy bối cảnh quen thuộc tại Đà Lạt cùng các điểm đến được nhiều người yêu thích như ga Đà Lạt, Trại Mát, cánh đồng hoa lavender… kết hợp cùng giai điệu âm nhạc rộn ràng khiến người xem như được bước cùng với Soobin để đi thật nhanh về nhà đón Tết.

MV Đi để trở về phần 2: Chuyến đi của năm. 

Trước đó, năm  2017, MV Đi để trở về đã tạo một cú hích lớn trong những sản phẩm mừng Tết với hơn 60 triệu lượt view và câu hát “Đi để trở về” nhanh chóng trở thành câu hát quen thuộc và được nhiều bạn trẻ trích đưa vào những status trên mạng xã hội trong một thời gian dài.

Thế là Tết - Đức Phúc ft. Hòa Minzy

Thừa thắng xông lên sau sự quan tâm về “Gia đình Hoa dâm bụt” vui nhộn, cặp đôi Đức Phúc và Hòa Minzy đã có lần kết hợp đầu tiên trong MV “Thế Là Tết” cùng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Gia dinh hoa dam but

Đức Phúc và Hòa Minzy có màn kết hợp thành công với Thế là Tết. 

MV Thế là Tết viết về khung cảnh của hai gia đình với những nét đặc trưng của “ăn” Tết truyền thống và hiện đại. Và dù cho đón Tết theo kiểu nào, thông điệp của MV và ca khúc Thế là Tết vẫn là tinh thần sum vầy, đoàn viên của những người trong gia đình trong một dịp đặc biệt nhất năm.

MV Tết 2018: Thế là Tết - Đức Phúc ft. Hòa Minzy 

Sau hai tuần phát hành, MV Thế là Tết đạt gần 5 triệu lượt xem trên kênh Youtube phát hành và hứa hẹn còn tiếp tăng trong những ngày Tết đang gần kề.

Xuân không về - Dương Hoàng Yến.

Sự kết hợp lần đầu tiên của đạo diễn - diễn viên Huỳnh Lập và ca sỹ Dương Hoàng Yến lấy nhiều nước mắt của khán giả sau khi MV Xuân không về được phát hành. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ qua phần thể hiện của giọng hát đầy nội lực và truyền cảm Dương Hoàng Yến.

Ca sỹ Dương Hoàng Yến kết hợp cùng Huỳnh Lập trong sản phẩm mới. 

Với MV Xuân Không Về, Huỳnh Lập hy vọng nó sẽ có thể giúp nhiều bạn trẻ có được cái nhìn mới mẻ hơn, thấu suốt hơn về ngày Tết và sự hy sinh của người phụ nữ. Tết là dịp đoàn tụ với gia đình, và bất cứ ai, dù là vợ, hay chồng, hay bất cứ thành viên trong bất cứ gia đình nào đi nữa, cũng đều xứng đáng được đoàn viên cùng những người họ yêu thương.

MV Tết 2018 Xuân không về cũng chính là ca khúc chính của tác phẩm phim ngắn Xuân không về mà Huỳnh Lập vừa ra mắt cách đây không lâu.