Ngắm những bộ ảnh gia đình ngày Tết của Sao Việt

Nhân dịp Tết đến Xuân về các sao Việt cũng tranh thủ chụp bộ ảnh gia đình hạnh phúc để lưu giữ làm kỷ niệm.

Bên cạnh Mai Phương và con gái rực rỡ diện áo dài đỏ trong bộ ảnh Tết thì gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Ngọc Lan - Thanh Bình cũng lưu giữ kỷ niệm bằng những bức ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên nhau trong những ngày cuối năm.

Mai Phương

Vài ngày trước, Mai Phương cùng con gái Lavie ăn diện thật xinh và cùng nhau chụp ảnh Tết làm kỷ niệm. Dù sức khỏe hiện còn rất yếu nhưng Mai Phương vẫn cố gắng tươi cười vì muốn có được những khoảnh khắc đẹp nhất khi ở bên con.

Trước ngày chụp, Mai Phương cho biết cô bị ho ra máu vì thời tiết thay đổi nhưng cô vẫn không dời lịch. Theo diễn viên, cô trân trọng mỗi ngày mới đến vì không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-1

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-2

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-3 
Mai Phương và con gái Lavie diện áo dài có hoạ tiết sen, cá chép tượng trưng cho sự may mắn, nhiều sức khỏe. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-4
Dù đang chống chọi với bệnh tật nhưng Mai Phương vẫn tươi tắn, rạng rỡ để có được những bức ảnh đẹp nhất cùng con gái. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-5
Cô chọn chiếc áo dài đỏ với họa tiết chú heo, bởi năm nay là năm Kỷ Hợi và heo là biểu tượng cho sự ấm no, đầy đủ. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-6

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-7
Tông màu pastel nhẹ nhàng, cùng thiết kế duyên dáng, nữ tính với hoa đào góp phần tôn lên vẻ đẹp của hai mẹ con Mai Phương. (Nguồn: Internet)

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Mới đây, gia đình nhỏ của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm năm mới. Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chụp ảnh theo phong cách thôn quê, dân dã và chính tay vợ anh đã chọn từ bộ áo bà ba, chiếc nón đến đôi dép lê cho chồng con để có một bộ ảnh đậm chất người Nam Bộ đón xuân.

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-8

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-9
Đây cũng là năm đầu tiên gia đình Ưng Hoàng Phúc có bộ ảnh đủ thành viên như thế này. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-10
Hai quý tử nhà nam ca sĩ cũng tích cực hợp tác với ba mẹ để có được một bộ hình hoàn hảo nhất có thể. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-11

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-12
Một điều khiến mọi người chú ý chính là tình cảm mà Ưng Hoàng Phúc dành cho con riêng của vợ. Anh chăm sóc cậu bé rất chu đáo và ân cần như đối với con ruột của mình vậy. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-13
Sau 6 năm chúng sống, vượt qua mọi định kiến, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng đã cùng nhau đi đến cái đích viên mãn. (Nguồn: Internet)

Ngọc Lan - Thanh Bình

Trong không khí Xuân nô nức, gia đình Ngọc Lan và Thanh Bình cũng chọn cách lưu giữ khoảnh khắc đẹp trong những ngày cuối năm với bộ ảnh áo dài, bà ba truyền thống. Cặp đôi cùng cậu con trai Louis tạo dáng thoải mái và vui vẻ trước ống kính.

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-4

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-15
Gia đình Ngọc Lan cười tươi hết cỡ trong bộ ảnh nhân dịp Tết đến. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-16
Con trai Louis cũng hào hứng và rạng rỡ khi chụp ảnh cùng ba mẹ. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-17

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-18
Cả nhà cùng diện áo bà ba mang phong cách thôn quê, giản dị và yên bình. (Nguồn: Internet)

Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng quý tử nhà Ngọc Lan đã có thể tự tin trước ống kính và làm kiểu đáng yêu cùng ba mẹ. Bên cạnh những bộ trang phục truyền thống, vợ chồng Ngọc Lan cũng diện Âu Phục với màu sắc vintage, một chút hoài cổ.

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-19

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-20

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-21
Gia đình hạnh phúc và ngọt ngào của Ngọc Lan và Thanh Bình. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-gia-dinh-tet-cua-sao-22
Quý tử nhà Ngọc Lan tạo dáng ngầu bên cạnh ba của mình. (Nguồn: Internet)

Khép lại một năm, các gia đình sao Việt cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc trọn vẹn trong bộ ảnh ngày Xuân. Trước khoảnh khắc hạnh phúc của các gia đình nhà sao, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành cho họ những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới.

'Ngưỡng mộ' trước những gia đình sao hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt: Đều là những người nổi tiếng và bận rộn hoạt động nghệ thuật nhưng các cặp sao Việt này vẫn luôn biết cách giữ lửa để gia đình hạnh phúc viên mãn.
Mai Phương lấy lại vẻ xinh đẹp, rạng ngời bên con gái chụp ảnh Tết: Mặc dù sức khỏe không tốt, nhưng Mai Phương vẫn cười rạng rỡ, lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái Lavie trong dịp đầu xuân mới.