Nghệ sĩ hài Thúy Nga tổ chức cầu siêu cho Anh Vũ

Dù thi hài nghệ sĩ Anh Vũ chưa về đến Việt Nam nhưng Thúy Nga và nhiều Phật tử đã tổ chức buổi lễ cầu siêu cho cố đồng nghiệp tại chùa Thiện Mỹ (quận 5, TP.HCM).

Trên trang cá nhân, Thúy Nga chia sẻ loạt hình ảnh cô và các Phật tử trong hội Pháp Hoa Ấn Quang tổ chức buổi lễ cầu siêu cho nghệ sĩ Anh Vũ. Nữ danh hài viết: “Các quý Phật tử vừa làm nghi lễ cầu siêu cho hương linh nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Thiện Mỹ. Xin hồi hướng cho linh hồn Anh Vũ mau siêu thoát về miền cực lạc”.

VOH_Thuy-Nga-Cau-Sieu-cho-Anh-Vu-1

Trong không gian trang nghiêm, Thúy Nga cùng các Phật tử tích cực hồi hướng công đức cho đồng nghiệp dưới sự đồng ý của gia đình nghệ sĩ Anh Vũ. Diễn viên Bộ ba rắc rối cho biết lẽ ra cô và mọi người sẽ tiến hành lễ sau khi thi hài nghệ sĩ Anh Vũ được đưa về Việt Nam. Tuy nhiên, thời điểm đó, gia đình, bạn bè đến viếng rất đông, khó có được không khí thanh tịnh và khó tập hợp đầy đủ các thành viên trong hội Pháp Hoa Ấn Quang nên đã xin phép gia đình diễn viên sinh năm 1972 thực hiện trước.

VOH_Thuy-Nga-Cau-Sieu-cho-Anh-Vu-2

Trước đó, Thúy Nga cũng không giấu được sự bàng hoàng khi hay tin đồng nghiệp qua đời. Chia sẻ trước báo chí, nữ diễn viên cho biết cô và Anh Vũ đang thực hiện chung bộ phim Nailbiz đại chiến và dự án này chưa kết thúc. “Tôi vừa mới về nước và đóng phim chung với anh Vũ, giờ chưa xong nữa thì anh mất rồi. Tôi cũng không biết nói thế nào vì quá bất ngờ và sửng sốt”, Thúy Nga xúc động.

VOH_Thuy-Nga-Cau-Sieu-cho-Anh-Vu-3

“Anh Vũ được cái nhiệt tình lắm. Tính của Vũ thì hay la nhưng thật ra bạn rất hiền, lành tính. Bao nhiêu năm hoạt động tại sân khấu Phú Nhuận và tham gia diễn hài với Vũ nên chúng tôi khá thân thiết và có nhiều kỷ niệm với nhau. Mới vừa về nước, tôi vui mừng khi được hội ngộ bạn trong một bộ phim mà cả hai đóng cặp với nhau, vui chưa được bao lâu thì nhận tin buồn”, cô tâm sự thêm.

VOH_Thuy-Nga-Cau-Sieu-cho-Anh-Vu-4

VOH_Thuy-Nga-Cau-Sieu-cho-Anh-Vu-5
Hiện tại, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đang được đưa về Việt Nam sau khi thực hiện lễ tang tại nhà quàn An Lạc (Mỹ) và dự kiến sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng 9.4.

Nói về kế hoạch tổ chức tang lễ cho diễn viên Gái nhảy, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết sau khi về nước, thi hài của Anh Vũ sẽ được chuyển thẳng đến chùa Ấn Quang để thực hiện tang lễ. Sáng 12.4, thi hài nam diễn viên sẽ được ghé ngang để thăm nhà, sau đó an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (quận 9, TP.HCM). Đồng thời, Hồng Vân chia sẻ tang lễ của Anh Vũ không hạn chế việc người hâm mộ đến thắp hương và đưa tiễn nam danh hài.

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đang từ Mỹ về Việt Nam: Sáng 8/4, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết đã hoàn tất mọi thủ tục chuẩn bị để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam.
Em gái Cẩm Ly chi trả số tiền khủng để đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước 'nhập thổ di an': Mặc dù đã nhận quyên góp được 500 triệu đồng, nhưng ca sĩ Hà Phương vẫn đích thân bỏ ra thêm 10.000 USD để đưa Anh Vũ về với đất mẹ.