Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp liền lên tiếng bảo vệ 'gà cưng'

(VOH) - Màn đấu khẩu gay gắt giữa Vũ Thu Phương và Vũ Khắc Tiệp vì trang phục phản cảm của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, hình ảnh Ngọc Trinh diện chiếc đầm ren xuyên thấu theo phong cách “mặc như không” đến thảm đỏ liên hoan phim quốc tế Cannes đang là vấn đề gây tranh cãi trên các diễn đàn. Đa số mọi người đều tỏ quan điểm gay gắt và tức giận vì cho rằng việc Ngọc Trinh ăn mặc như vậy là không phù hợp, sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh phụ nữ Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.


Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ Cannes trong bộ cánh xuyên thấu gây chú ý

Đáp lại những chỉ trích của mọi người, Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp trả rằng mình là "nữ hoàng nội y" nên việc ăn mặc như vậy là chuyện bình thường. “Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh thấy nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được." - Ngọc Trinh chia sẻ.


Cô cho rằng mình là "nữ hoàng nội y" nên chuyện ăn mặc như vậy là rất bình thường

Trước lời giải thích của Ngọc Trinh, không chỉ cư dân mạng mà một số nghệ sĩ Việt cũng thẳng thắn lên tiếng thể hiện quan điểm không đồng tình với hành động lần này của Ngọc Trinh. Trong đó gay gắt nhất phải kể đến cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương với một bài đăng khá dài và thể hiện rất rõ quan điểm cá nhân về vấn đề này.


Vũ Thu Phương đã lên tiếng chỉ trích hành động lần này của Ngọc Trinh

Theo đó, Vũ Thu Phương cho biết mình nhiều lần được mời đến tham dự Cannes nhưng đều từ chối tham gia vì không có phim trình chiếu tại đây. Đồng thời, cựu siêu mẫu cũng chia sẻ rằng mình trân trọng bộ môn nghệ thuật thứ 7 và muốn khoảnh khắc mình xuất hiện tại đây phải được trân trọng chứ không có nhu cầu “khoe thân”.

“Là một nghệ sĩ phải có tự trọng. Tôi đồng ý là thời buổi bây giờ mọi thứ quá dễ dãi để có được tuy nhiên cái có được bởi tai tiếng là được hay mất?

Hôm qua tôi vô tình xem được hình ảnh một cô trước đây là đàn em trong giới người mẫu, tôi từng không thích quan điểm và lối sống của cô ấy nhưng tôi tôn trọng bầu show của cô ấy cùng quê, cùng họ và nỗ lực nhiều nên tôi không bao giờ lên tiếng dù thấy nhiều thứ chướng tai gai mắt. Tuy nhiên, lần này lố quá vì nó đã đi quá xa!
Bạn có quyền mặc gì mình muốn, nói gì mình muốn nhưng tới một sự kiện văn hóa thế giới mà mặc đồ gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa...”
– Vũ Thu Phương bức xúc.


Cựu siêu mẫu tỏ ra vô cùng bức xúc

Không dừng lại ở đó, Vũ Thu Phương càng gay gắt hơn khi cho rằng Ngọc Trinh không có tư cách làm người nổi tiếng tại Việt Nam: “Bạn bảo nhiều người vẫn ngắm nhìn bạn, vâng, lẽ dĩ nhiên là người ta sẽ nhìn, nhưng lẽ nào bạn không phân biệt được ánh mắt hâm mộ với ánh mắt ngạc nhiên, coi thường?

Bạn nói bộ váy đạt được mục đích thảm đỏ, bạn là nữ hoàng gì đó thì có quyền mặc đồ gợi dục tới Cannes. Xin đừng bôi tro trát trấu lên Cannes, lên danh tiếng người Việt nữa.”

Vũ Thu Phương cũng lên tiếng kêu gọi tẩy chay nhãn hàng đã mời Ngọc Trinh tham dự Cannes vì không muốn những hành động sai lệch này gây ảnh hưởng đến giới trẻ sau này. Đồng thời, cựu siêu mẫu cũng kêu gọi “loại bỏ những người xấu để giữ lại thanh danh cho nghề mẫu”:

“Tôi bỏ nghề khi tôi ở trên đỉnh cao của nghề bởi vì ở ngay đỉnh cao đó tôi nhìn thấy quá nhiều nhơ nhuốc xung quanh. Tôi từng dặn lòng "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" thế nhưng thực sự tôi của thời điểm đó khi biết quá nhiều sự thật cảm thấy chả dám làm bông hoa giữa bùn nữa.

Mình có cố gắng có đạo đức, có giữ mình thế nào thì vẫn thực sự thấy ái ngại, tự nhột cho bản thân mỗi khi một doanh nhân nào đó họ đang muốn nhìn xuyên thấu qua mình, họ đang muốn trả tiền để lên giường và đi chơi với mình, dù mình có không làm thì họ cũng nghĩ cá mè một lứa mà thôi!

Thực sự tức giận cho nghề người mẫu, diễn viên, tức giận với những kẻ bất chấp mọi thứ để nổi tiếng, tức giận cho cả một thế hệ mở miệng ra là nhắc đến NT, NT...

Nghề người mẫu, diễn viên không xấu, làm ơn hãy loại bỏ người xấu để trả lại thanh danh cho nghề.”


Vốn đã rút khỏi showbiz vì quá chán cảnh thị phi, Vũ Thu Phương kêu gọi mọi người hãy tẩy chay cái xấu để giữ thanh danh cho nghề người mẫu

Ở cuối bài đăng, Vũ Thu Phương dẫn lại câu nói từng gây sốc một thời của Ngọc Trinh để lên án lối sống lệch lạc của “nữ hoàng nội y” có thể làm ảnh hưởng xấu đến một bộ phận lớn giới trẻ hiện nay.

"Không có tiền cạp đất mà ăn, thế không có nhan sắc thì cạp gì mà ăn nếu không có sức lực hay trí tuệ? Lo mà rèn luyện thể chất và trí tuệ để hiên ngang giữa đời mà sống, sống nghèo mà tự trọng còn hơn sống giàu mà làm tầm gửi mua vui!

Cuộc đời nay còn mai mất, nhan sắc đổi bằng tắm trắng, bơm thuốc có thể tồn tại được vài mươi năm nhưng sau đó ti tỉ thứ bệnh sẽ ập đến mà lấy đi sinh mạng hay sức khỏe. Và bạn đang đại diện hô hào cho một lối sống coi thường tương lai nhân quả như vậy thực sự đáng lo cho một thế hệ tương lai đang chạy theo bạn".


Bên cạnh việc chỉ trích Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương cũng dành lời khen cho H'Hen Niê và kêu gọi mọi người nên học tập cô ấy

Ngay khi vừa chia sẻ, bài đăng của Vũ Thu Phương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ý đồng tình và cho rằng sự xuất hiện của Ngọc Trinh lần này thực sự là không phù hợp.

Trước những chỉ trích của Vũ Thu Phương dành cho “gà cưng” của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã không thể ngồi yên mà lập tức vào phản pháo: "Trinh có sao sống vậy và không giả tạo gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn luôn vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày.

Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa 1 lần đóng vai phụ 1 giây rồi tung hô tự hào về thành tích ảo. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó rất nhiều sao thế giới đó em.

Chỉ 5% -10% người có phim mới đến Cannes còn 90-95% là khách mời đến dự ra mắt phim. Chào em và chúc em sống tốt".


Vũ Khắc Tiệp phản hồi lại Vũ Thu Phương cũng gay gắt không kém


Vốn là "gà cưng" của mình, Vũ Khắc Tiệp làm sao có thể ngồi yên nhìn Ngọc Trinh bị chỉ trích

Sau phần phản hồi của Vũ Khắc Tiệp, Vũ Thu Phương không đáp trả lại nhưng cũng không xóa bài đăng hay bình luận. Có lẽ cựu siêu mẫu không muốn đôi co mà kéo dài câu chuyện ra hơn vì biết rõ có nói thế nào cũng không thể thay đổi được mọi chuyện. 

Giữa 'cơn bão cấp 11' của Ngọc Trinh tại Cannes, nghệ sĩ Chiều Xuân lên tiếng bênh vực: Giữa rất nhiều chỉ trích và ném đá, vẫn còn số ít nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh. Điển hình là NSƯT Chiều Xuân - một diễn viên gạo cội của màn ảnh phía Bắc.

Cổ Lực Na Trát, nàng 'mỹ nhân Tân Cương' bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh tại Cannes chỉ vì điều này: Vì cũng diện váy xuyên thấu màu đen nên Cổ Lực Na Trát bị truyền thông quốc tế nhầm lẫn với cái tên đang được chú ý tại Cannes là 'nữ hoàng nội y' của Việt Nam - Ngọc Trinh.