Ngọc Trinh, CEO công ty trăm tỉ về quê đích thân phát quà Tết cho người nghèo

Một 'Nữ hoàng nội y' thân thiện, gần gũi khác hẳn những khoảnh khắc xa hoa, lộng lẫy trên thảm đỏ showbiz.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa có chuyến từ thiện tại quê nhà Trà Vinh. Tại đây, "nữ hoàng nội y" đã chuẩn bị 500 phần quà để tặng cho những người đồng hương có hoàn cảnh khó khăn. Đây dường như là hoạt động thường niên của cô mà năm nào cũng phải làm.

Trên trang Facebook cá nhân cô viết: "Trinh vừa phát xong 500 phần quà và lì xì, mỗi phần 100 ngàn cho 500 hộ nghèo dưới quê Trinh. Chi tiết mỗi phần quà như sau: 20kg gạo, 1 thùng mì gói, 1 bịch bột ngọt, 1kg đường, 1 hộp sữa, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm, 1 chai nước tương... Mọi người nhớ kiểm tra lại xem có đầy đủ chưa nhé. Một ngày thật vui và ý nghĩa, hy vọng có thể mang lại thật nhiều tiếng cười cho mọi người xung quanh là Trinh thấy vui rồi".

voh-ngoc-trinh-ve-que-nha-tra-vinh-phat-qua-tu-thien-cho-nguoi-ngheo-1

Loạt hình ảnh giản dị, với quần jean, áo phông, đội nắng bê gạo, phát tiền cho người dân của Ngọc Trinh nhận được nhiều cảm tình của cư dân mạng. Ngọc Trinh trở nên đẹp lên rất nhiều qua những công việc thiện nguyện ý nghĩa như thế này.

voh-ngoc-trinh-ve-que-nha-tra-vinh-phat-qua-tu-thien-cho-nguoi-ngheo-2
Giống như mọi năm, Ngọc Trinh lại tiếp tục có chuyến thiện nguyện ý nghĩa ở quê nhà Trà Vinh giúp đỡ bà con nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Trinh là một trong những sao Việt tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô không chỉ được ca ngợi ở vẻ đẹp ngọt ngào nói không với lão hóa mà còn nhận được nhiều tình cảm của công chúng qua những công việc giúp ích cho cộng đồng, xã hội.

voh-ngoc-trinh-ve-que-nha-tra-vinh-phat-qua-tu-thien-cho-nguoi-ngheo-3

voh-ngoc-trinh-ve-que-nha-tra-vinh-phat-qua-tu-thien-cho-nguoi-ngheo-4

Mặc dù việc Ngọc Trinh làm từ thiện cũng chẳng hề xa lạ gì, đặc biệt là việc về quê phát quà tết thế này, nhưng để một người bận rộn như Ngọc Trinh lúc nào cũng để tâm trong lòng thì rõ ràng với Ngọc Trinh quê hương vẫn mãi mãi là nơi "chôn rau cắt rốn". 

voh-ngoc-trinh-ve-que-nha-tra-vinh-phat-qua-tu-thien-cho-nguoi-ngheo-5

Cách đây 2 ngày, Ngọc Trinh còn gây xôn xao mạng xã hội khi khoe ảnh dẫn các cháu đi sắm đồ tết. Những tấm hình được chụp giản dị, những đoạn video quay bâng quơ thể hiện một cuộc sống rất đời thường, khác hẳn với hình ảnh của Ngọc Trinh trên thảm đỏ cũng khiến nhiều người cảm thấy rất thích thú. Đặc biệt, trong dàn nhóc tì gọi Ngọc Trinh là dì, là cô đó còn có một bé cô gái trông rất giống Ngọc Trinh. 

voh-ngoc-trinh-dan-chau-di-mua-do-tet-1
Ngọc Trinh khoe ảnh dẫn "đàn cháu" đi sắm Tết trên trang cá nhân.

voh-ngoc-trinh-dan-chau-di-mua-do-tet-2
Cô bé gái có tên Ngọc Thy được nhận xét là rất giống Ngọc Trinh, không chỉ gương mặt mà đến đôi chân dài thẳng tắp của cô bé cũng rất giống"cô út".

voh-ngoc-trinh-dan-chau-di-mua-do-tet-3


Hai cậu trai lớn nhất, cũng được nhận xét là khá sáng sủa, đẹp trai. Xem ra gia đình Ngọc Trinh đúng là toàn gen trội.

Mặc dù là một trong những người đẹp lắm thị phi, tai tiếng nhưng Ngọc Trinh cũng là một trong số ít những ngôi sao thị phi nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ nhất bởi sự thẳng thắn, nghĩ gì nói đó. Bên cạnh việc thường xuyên chi tiền mua đồ hiệu để phục vụ cho sở thích của bản thân, thì Ngọc Trinh cũng là một trong những ngôi sao rất năng nổ với các hoạt động từ thiện.

Ngọc Trinh gây sốt khi điều hành công ty trị giá 140 tỉ: Ngọc Trinh đang giữ vị trí CEO của GHB Corporation, công ty nhập khẩu và phân phối chính ngạch các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe.
Vừa nhận chức tân CEO, Ngọc Trinh khoe bộ ảnh nóng bỏng, chân dài thẳng tắp: Không chỉ xinh đẹp, giàu có được mọi người ngưỡng mộ, giờ đây, Ngọc Trinh còn được biết đến là một nữ doanh nhân trẻ tài năng. Sau khi trở thành CEO, Ngọc Trinh khoe ảnh chân thon dài ở độ tuổi 29.