Ngọc Trinh “đọ dáng” cùng Hoa hậu Siêu quốc gia Jenny Kim

(VOH) - Tối ngày 14/12, Ngọc Trinh tay trong tay cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đến chúc mừng Hoa hậu Hải Dương bắt đầu hoạt động kinh doanh tại TPHCM. 

Sự kiện còn có sự xuất hiện đặc biệt của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Jenny Kim và Nam vương Siêu quốc gia người Venezuela.

Ngọc Trinh nổi bật với chiếc đầm đen ôm sát người khoe body gợi cảm. Mặc dù khá bận rộn nhưng với vốn thâm tình, Ngọc Trinh vẫn dành thời gian đến chúc mừng Hoa Hậu Hải Dương. 

Ngọc Trinh xuất hiện cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp.  

 Người đẹp và dàn nghệ sỹ Việt háo hức khi có sự xuất hiện của Hoa hậu Siêu quốc gia Jenny Kim, mọi người vui vẻ chụp hình cùng nhau.

Hoa hậu Hải Dương và đương Kim Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Jenny Kim và Nam Vương Siêu Quốc Gia người Venezuela.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 tại Ba Lan, Việt Nam là một trong những điểm đến đầu tiên của tân Hoa hậu sau khi trở về quê nhà Hàn Quốc. Hoa hậu Jenny Kim cũng hi vọng thông qua chuyến đi này sẽ giúp quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến với tất cả mọi người.

Khi được hỏi bạn cảm thấy thế nào trước nhiều ý kiến phản đối về nhan sắc của một Hoa hậu siêu quốc gia, Jenny Kim trả lời: “Dĩ nhiên là sẽ có người yên mến, nhưng cũng sẽ có người không ủng hộ tôi, không thể nào hoàn hảo 100% được. Những ai dành cho tôi nhiều tình cảm thì tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến họ. Còn với những người tạm thời chưa thể thích tôi được thì tôi ngày càng phải cố gắng, trau dồi nhiều hơn nữa để ngày càng thuyết phục”.

Jenny Kim - nhac sắc từng gây tranh cãi về kết quả của Hoa hậu Siêu quốc gia. 

Hoa hậu Jenny Kim năm nay 24 tuổi, cao 1m73  và đang theo học hai chuyên ngành Quản trị văn phòng quốc tế và văn học. Năm 2015, người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc.

>>>>> Ngọc Trinh diện trang phục kín đáo vẫn thu hút mọi ánh nhìn