Nguyên Vũ cho ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát

(VOH) - Chiều tối ngày 10/8, Dạ tiệc Hoàng kim kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ – diễn viên điện ảnh – MC Nguyên Vũ diễn ra thật hoành tráng nhưng cũng rất ấm cúng tại TT Hội nghị Adora Luxury.

Buổi tiệc đã long trọng đón chào nhiều khách mời là doanh nhân, đối tác, bạn bè của ca sĩ Nguyên Vũ.

Đông đảo bạn bè đến ủng hộ chương trình kỷ niệm 25 năm ca hát của Nguyên Vũ. 

Với sự dẩn dắt chương trình của hai MC Anh Quân & Thanh Giang, Dạ tiệc được mở đầu bằng một clip ghi lại hình ảnh của Nguyên Vũ qua 25 năm trong nghề, cũng như những lời tâm sự buồn vui của anh về nghề nghiệp.

Hình ảnh bộ sưu tập dầy 200 trang đầy ắp những bài báo lớn nhỏ được anh chắt chiu dán vào quyển sổ này, là một minh chứng hùng hồn nhất về lòng đam mê và quý trọng nghề của mình.

Nguyên Vũ đã có những màn biểu diễn ngoạn mục tặng mọi người những ca khúc như Một mình anh, Giọt nắng bên thềm, Vó ngựa trên đồi cỏ non, Chuyện tình La Lan, Túp lều lý tưởng…Danh ca Elvis Phương lên sân khấu chúc mừng Nguyên Vũ bằng ca khúc nhạc Pháp mang đậm dấu ấn của anh: Capri, c’est fini.

Danh ca Elvis Phương biểu diễn Capri, c’est fini.

Ngọc Sơn song ca cùng Nguyên Vũ “Đêm buồn phố thị” do chính anh sáng tác. Đây cũng là lần đầu Nguyên Vũ trổ tài hát Bolero. Danh ca Họa Mi cũng không ngai đường xa đến chung vui và cùng đàn em hát “Nếu hai đứa mình” thật hòa quyện. Riêng danh ca Phương Dung, tuy phải trở về Úc thọ tang chồng, nhưng cũng không quên gọi điện cáo lỗi cùng Nguyên Vũ về sự vắng mặt của cô trong đêm tiệc này.

Điểm nhấn đặc biệt gây xúc động nhất cho dạ tiệc chính là lúc ca sĩ Nguyên Vũ mời mẹ mình lên sân khấu để bày tỏ sự biết ơn sâu xa đấng sinh thành của mình. Tuy đã ngoài 70, nhưng trông bà vẫn khỏe và rất “đẹp lão”. Nguyên Vũ còn kể lại hơn 25 năm trước, anh từng cãi lời mẹ, dấu quần áo vào cặp để lén đi hát.

Nguyên Vũ và Mẹ. 

Lý Nhã Kỳ

Cũng trong Dạ tiệc Hoàng kim kỷ niệm 25 năm ca hát này, chủ nhân đêm tiệc đã giới thiệu album mới “Nguyên Vũ & Danh ca – Dấu ấn vàng son” gồm 12 ca khúc mà anh hân hạnh được song ca cùng các thần tượng của mình: Elvis Phương, Thái Châu, Phương Dung, Giao Linh và Họa Mi.

Đây là tâm huyết của Nguyên Vũ, là sự ngưỡng mộ, biết ơn những nghệ sĩ tiền bối đã cho anh có thêm nhiều kinh nghiệm trong nghề…, đồng thời thay lời tri ân của anh gửi đến các khán giả đã ủng hộ mình, những người đồng hành cùng anh suốt những năm tháng qua.