Nhã Phương livestream trò chuyện nhưng dân mạng chỉ 'dồn sức' chú ý điều này

Mặc dù đã mặc đồ khá rộng và tay thì ôm khư khư chú gấu bông vào người để che vòng 2, nhưng cộng đồng mạng vẫn soi ra được chi tiết này. Quả là đã tốn công quá rồi.

Vừa mới đây thôi, Nhã Phương mở livestream trò chuyện cùng khán giả, phải nói là khá lâu rồi người đẹp mới lại lộ diện kể từ sau đám cưới. Ngoài câu chuyện mà nữ diễn viên chia sẻ, dân mạng dồn mọi sự chú ý vào vòng 2 của Nhã Phương. 

VOH-Nha-Phuong-mang-thai-1
Nhã Phương vừa ngồi mát-xa thả dáng, vừa livestream trò chuyện nhưng dân mạng chỉ để ý đến vòng 2 to bất thường. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-mang-thai-2
Khi ngồi trên chiếc ghế tựa, dù đã khéo léo che chắn bằng gấu bông...(Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-mang-thai-3

VOH-Nha-Phuong-mang-thai-4
Song, trong nhiều khoảnh khắc vô ý, bà xã của Trường Giang để lộ vòng bụng hệt như có thai 4 tháng.
(Nguồn: Internet)

Trước đó, nhiều khán giả cũng tinh mắt để ý Nhã Phương lộ vòng 2 lớn trong những dịp gần đây. Thậm chí là trước khi nữ diên viên kết hôn, điều bất thường này đã được bóc mẽ, nhưng Nhã Phương chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận.

VOH-Nha-Phuong-mang-thai-5
Những lần lộ vòng 2 quá cỡ của Nhã Phương. (Nguồn: Tổng hợp)

Gần đây nhất là em gái Phương Anh của Nhã Phương công khai sắp đón thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình, nhiều khán giả cũng soi được dưới phần bình luận của Phương Anh có nhiều chi tiết cho thấy, Nhã Phương cũng đang mang thai. 

VOH-Nha-Phuong-mang-thai-6
Đoạn trò chuyện của em gái Nhã Phương với bạn trên trang cá nhân bị dân mạng soi ra việc vô tình thừa nhận chị cũng đang mang thai. (Nguồn: Internet)

Câu chuyện thực hư thế nào, hãy cứ chờ vài tháng nữa ắt sẽ câu trả lời nhé! Nếu là thật, thì hãy chúc mừng cho đôi vợ chồng mới cưới Nhã Phương - Trường Giang. 

Mai Phương diện đồ đôi cùng con gái, về Quảng Trị thăm quê nội: Mặc dù không biết Phùng Ngọc Huy đã giải quyết được trục trặc giấy tờ hay chưa, nhưng tạm thời vẫn chưa thấy sự xuất hiện của anh tại Việt Nam để hỗ trợ Mai Phương trong việc chăm sóc bé Lavie.
Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng: Mấy ngày gần đây, dân cư mạng xôn xao truyền tai nhau thông tin 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn sắp cưới ca sĩ Như Quỳnh, tạo nên nhiều tranh cãi.