Nhật Kim Anh và sao Việt khốn đốn khi bị trộm 'ghé thăm' nhà, cuỗm hàng tỷ đồng

(VOH) - Lao động vất vả nhiều năm trời nhưng một ngày các sao Việt này phải than khóc khi số tiền dành dụm bỗng bị 'người lạ' cuỗm đi mất.

Tài sản trong nhà bỗng dưng không cánh mà bay khiến các sao Việt vô cùng ấm ức. Sau khi tai nạn xảy ra, họ cũng chia sẻ với mọi người để tất cả đều cảnh giác và bảo vệ tài sản của mình.

Nhật Kim Anh

Ngày 14/7, Nhật Kim Anh gây xôn xao trước thông tin cô bị trộm đột nhập vào biệt thự, phá két sắt và lấy đi 5 tỷ đồng. Được biết, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về, nữ ca sĩ kiểm tra camera thì phát hiện két sắt đặt ở phòng ngủ của cô đã bị phá và tải sản gồm vàng, kim cương cùng ngoại tệ đã bị lấy mất. Ngay sau đó, cô đã nhờ đến sự hỗ trợ của công an và cô cũng đã hủy các show diễn của mình để tập trung vào việc truy tìm hung thủ. Nhật Kim Anh đã công khai đoạn clip camera ghi lại toàn cảnh tên trộm đột nhập vào nhà, phá két sắt và lấy đi tài sản của cô với hi vọng mọi người có thể giúp đỡ mình.

Sau khi bị mất số tài sản giá trị, Nhật Kim Anh đã bị sốc và tâm lý bất ổn. Trong thời gian chờ đợi điều tra, nữ ca sĩ để lộ vẻ ngoài phờ phạc và đầy mệt mỏi.

Voh-sao-viet-bị-trom-1

Voh-sao-viet-bị-trom-2

Voh-sao-viet-bị-trom-3

Voh-sao-viet-bị-trom-14

Đàm Vĩnh Hưng

Trước Nhật Kim Anh, Đàm Vĩnh Hưng cũng là nạn nhân của vụ trộm. Nam ca sĩ từng bị mất tài sản trị giá 4,5 tỷ đồng. Cụ thể, năm 2009, khi đang nghỉ tại một khách sạn tại Hà Nội, Mr Đàm phát hiện bị mất 2 chiếc nhẫn vàng gắn kim cương trị giá 200 ngàn USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng. 

Voh-sao-viet-bị-trom-5

Minh Hằng

Năm 2015, Minh Hằng bị trộm đột nhập vào nhà, phá két sắt và lấy đi tổng tài sản trị giá 1,6 tỷ đồng. Những món đồ của cô không cánh mà bay gồm chiếc túi xách và chiếc đồng hồ hiệu trị giá 55.000 USD, 1 chiếc nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt. 

Voh-sao-viet-bị-trom-6

Voh-sao-viet-bị-trom-7

Voh-sao-viet-bị-trom-8

Đăng Khôi

Năm 2016, Đăng Khôi cũng bị "người lạ" ghé thăm và cuỗm mất số tài trị giá 800 triệu đồng. Thông qua camera, tên trộm vào nhà phá các lớp bảo vệ, lục tung khắp nơi và phá bung két sắt nhà anh.

Voh-sao-viet-bị-trom-9

Voh-sao-viet-bị-trom-10

Voh-sao-viet-bị-trom-11

Dương Triệu Vũ

Năm 2017, Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh bị kẻ gian lọt vào nhà, đập két sắt lấy đi nhiều tiền mặt có giá trị. Sự việc diễn ra ở Mỹ càng khiến nhiều người hoang mang vì ở đấy luôn nổi tiếng là nơi có an ninh tốt. Theo Dương Triệu Vũ thì tên trộm đã lấy hết tiền mặt và chỉ để lại những món đồ không mấy giá trị và nam ca sĩ cũng không xác định được số tiền bị mất là bao nhiêu.

Voh-sao-viet-bị-trom-12

Voh-sao-viet-bị-trom-13

Động thái bất ngờ của chồng cũ Nhật Kim Anh giữa lúc nữ ca sĩ bị trộm 5 tỷ đồng: (VOH) - Sau khi biết tin Nhật Kim Anh bị trộm tài sản, chồng cũ của nữ ca sĩ đã có động thái khiến nhiều người chú ý.
Cận cảnh camera ghi lại khoảnh khắc tên trộm đột nhập, mở két sắt nhà Nhật Kim Anh: (VOH) - Thời gian này, dư luận được phen xôn xao khi hay tin nhà của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập và lấy đi số tài sản có giá trị lên đến 5 tỉ đồng.