[Clip] - Diễn viên Nhậm Đạt Hoa bị đâm ngay trên sân khấu

(VOH) - Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) Nhậm Đạt Hoa bất ngờ bị đâm khi đang phát biểu trên sân khấu.

Theo South China Morning Post, video lan truyền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy nam diễn viên 64 tuổi đang có phần phát biểu giao lưu trên sân khấu một sự kiện thì bị một người dùng dao đâm liên tục nhiều nhát vào Nhậm Đạt Hoa.

Clip diễn viên Nhậm Đạt Hoa bị đâm ngay trên sân khấu

Ngay sau khi vụ tấn công xảy ra thì nhân viên an ninh và những người xung quanh đã khống chế người đàn ông này khoảng 30 tuổi này và đưa đi.

Tin từ TTO cho biết, đại diện của nam diễn viên cho biết Nhậm Đạt Hoa bị thương ở bụng và cánh tay nhưng nam diễn viên vẫn tỉnh táo suốt thời gian đó. Xem xét sơ bộ cho thấy vết thương không nghiêm trọng nhưng các bác sĩ đang xem xét có nên phẫu thuật ở Trung Sơn hay đợi đến khi quay về Hong Kong".

Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM năm 2019 diễn ra từ 3-9/9 - Theo kế hoạch được UBND TP ban hành, Hội chợ du lịch quốc tế TP năm 2019 (ITE HCMC 2019) sẽ được tổ chức từ ngày 3 đến ngày 9/9.
Bông lúa vàng 2019 ngày 20/07/2019 - Cuộc thi Bông lúa vàng 2019 "Tỏa sáng tài năng cải lương" là sân chơi hấp dẫn, công phu, chuyên nghiệp với việc lần đầu tiên mở rộng tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc.
Tin tức phim truyền hình: fan Về Nhà Đi Con 'nổi điên' vì Vũ, Chiếc Lá Cuốn Bay bị réo suốt tuần - Giữa tháng 7 này, hàng loạt các bộ phim Hàn lần lượt lên sóng. Bộ phim 'Chiếc lá cuốn bay' của Thái Lan cũng đang hot không hề kém Về Nhà Đi Con hay Cá Mực Hầm Mật, Trần Tình Lệnh đâu.