Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM năm 2019 diễn ra từ 3-9/9

(VOH) - Theo kế hoạch được UBND TP ban hành, Hội chợ du lịch quốc tế TP năm 2019 (ITE HCMC 2019) sẽ được tổ chức từ ngày 3 đến ngày 9/9.

Dịp này, TPHCM sẽ tổ chức gian hàng triển lãm giới thiệu về các điểm đến và sản phẩm du lịch của Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; tổ chức khu vực triển lãm các sản phẩm du lịch mới và công nghệ du lịch nhằm hỗ trợ các công ty du lịch khởi nghiệp quảng bá và tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác mới.

Dự kiến có 350 gian hàng, trong đó có 60% các đơn vị trong nước và 40% các đơn vị nước ngoài.

Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM  năm 2019 diễn ra từ 3-9/9

Ảnh minh họa. 

Chương trình người mua và báo chí quốc tế diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn TP, các điểm du lịch trong TP và một số tỉnh thành Việt Nam. Khoảng 250 người mua đến dự chương trình gồm các hãng lữ hành nước ngoài từ các thị trường quốc tế như Tây Âu, Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Châu Mỹ, Châu Úc, New Zealand và Trung Đông; 50 người mua Việt Nam và 50 báo chí quốc tế.

Chương trình khảo sát sau Hội chợ (Post-tour) sẽ diễn ra tại các điểm đến du lịch của TP và cả nước nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch hấp dẫn tại Việt Nam; giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn.

Các chương trình giao lưu trong ITE HCMC 2019 gồm có sự gặp gỡ giữa người bán và người mua, tạo cơ hội cho họ tìm hiểu, trao đổi nhanh trước thềm Hội chợ; tổ chức chương trình khai mạc - Gala Dinner Đêm Việt Nam với chủ đề “Hương sắc Việt Nam – Soulful Vietnam” nhằm tạo điểm nhấn cho ITE HCMC 2019 nhân kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển…

ITE HCMC năm nay cũng bao gồm các hội nghị, hội thảo quốc tế như: Diễn đàn kết nối du lịch TPHCM – Đồng bằng Sông Cửu Long; Diễn đàn khởi nghiệp du lịch (Start-up du lịch); Hội thảo “Phát triển du lịch thông minh tại TPHCM”; Hội nghị hợp tác du lịch Việt Nam - Liên bang Nga; Hội thảo thúc đẩy hợp tác du lịch Việt Nam - Trung Đông; Hội thảo hợp tác du lịch Việt Nam – Hàn Quốc; chuỗi hội thảo về chủ đề du lịch tự trải nghiệm (Solo Traveler); Diễn đàn du lịch doanh nghiệp; Hội thảo “Tiềm năng phát triển du lịch y tế TPHCM” và một số hoạt động khác.

Thoát thân kỳ diệu: Leo xuống hơn chục tầng khi tòa nhà 19 tầng cháy - Một người đàn ông Mỹ đã có màn thoát thân kỳ diệu “như phim” khi anh trèo xuống hơn chục tầng của tòa nhà 19 tầng tại Philadelphia để thoát khỏi đám cháy lớn xảy ra tại đó.
“IT: Chapter Two” tung trailer ám ảnh, gã hề quay trở lại sau 27 năm - Trailer chính thức của “Gã hề ma quái” vừa được đăng tải khiến khán giả vô cùng hào hứng, chú hề Pennywise quay trở lại với hội Loser sau 27 năm, cuộc chiến sẽ kết thúc ra sao?