Như Quỳnh lần đầu lên tiếng về sự cố mất giọng trên truyền hình

(VOH) - Trước áp lực dư luận với tin đồn mất giọng, Như Quỳnh đã trở lại ấn tượng trong liveshow mới đây và có những chia sẻ đầu tiên. 

Trước đó, trong đêm chung kết Thần Tượng Bolero 2018, dư luận đã có một phen xôn xao khi nữ danh ca đã mất phong độ trong lúc trình diễn 2 ca khúc góp phần tạo nên tên tuổi của chính mình là Duyên Phận và Vùng Lá Me Bay. Nhiều khán giả cho rằng Như Quỳnh đã không thể trình diễn tốt như xưa vì lý do tuổi tác.

Trước những tin đồn, Như Quỳnh không có bất kỳ phát ngôn nào và chọn cách giải quyết ấn tượng hơn.

Như Quỳnh lần đầu lên tiếng về sự cố mất giọng trên truyền hình

Như Quỳnh lần đầu lên tiếng về sự cố mất giọng trên truyền hình

Trong show diễn tại phòng trà Đồng Dao, khán giả đã có dịp vỡ òa khi Như Quỳnh đã trở lại với giọng hát trong trẻo, khỏe khoắn, khác hẳn với lần xuất hiện trước đó.

Trả lời thắc mắc về màn trình diễn gây hoang mang dư luận, Như Quỳnh cho biết cô liên tục gặp phải những vấn đề sức khỏe sau khi về Việt Nam tham gia chương trình. Do khí hậu Việt Nam và Mỹ khác nhau, Như Quỳnh liên tục bị mất giọng cả khi nói lẫn khi hát. 

Chính sức khỏe làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến phần trình diễn trực tiếp của cô trên sóng toàn quốc. Sự cố đã khiến cô rất buồn và mong muốn nhanh nhất lấy lại lòng tin từ người hâm mộ.

Như Quỳnh tìm lại giọng hát ngọt ngào trong liveshow gần đây.