Những bộ phim Việt ra rạp đầu năm 2019

(VOH) - Chị trợ lý của anh công chiếu từ hôm nay 4/1/2019, hứa hẹn là bộ phim ăn khách bởi diễn xuất dễ thương của cặp đôi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

“Chị trợ lý của anh” là bộ phim Việt đầu tiên ra rạp năm 2019. Tên tuổi Mỹ Tâm là một hứa hẹn cho bộ phim ăn khách. Bất ngờ khác là vai diễn nữ chính Khả Doanh được Mỹ Tâm đảm nhận khá “ngọt” bởi lối diễn tự nhiên, tính cách nhân vật khá gần với hình ảnh Mỹ Tâm.

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Mỹ Tâm với vai trò là diễn viên chính và giám đốc sản xuất âm nhạc. Nội dung phim xoay quanh Doanh (Mỹ Tâm đóng) là một cô gái "quá lứa lỡ thì", toàn năng trong công việc nhưng sống phóng túng, mê nhậu, cư xử thô lỗ. Vượt qua nhiều đối thủ, Doanh trở thành trợ lý riêng cho CEO trẻ tuổi (Mai Tài Phến), mở ra chuyện tình chị em hài hước.

Hai diễn viên phụ là nghệ sĩ Hữu Châu và Quang Trung tung hứng quá duyên dáng, khiến tổng thể của bộ phim này tuy có hơi lê thê nhưng vẫn rất tình cảm.

Những bộ phim Việt ra rạp 2019

Cua lại vợ bầu:

“Cua lại vợ bầu” do Nhất Trung đạo diễn có sự góp mặt của nhiều nhân vật "bảo chứng doanh thu" như Trấn Thành, Lê Giang, NSƯT Hữu Châu…

Cua lại vợ bầu là câu chuyện về Thành (Trấn Thành), làm nghề sửa xe máy trong một cửa hàng chuyên độ xe. Thành yêu Khánh – một nhà thiết kế thời trang cho đến khi cô đột nhiên mang bầu và đòi chia tay. Đứa con trong bụng Khánh không phải của Thành mà là con của người yêu cũ tên Tú (Anh Tú). Mọi thứ như sụp đổ đối với Thành và đó là lúc anh phải đưa ra quyết định, sẽ bỏ cuộc hay chiến đấu vì tình yêu.

Những bộ phim Việt ra rạp 2019

Bạn chỉ sống một lần

Bạn chỉ sống một lần (Yolo) xoay quanh chuyện người trẻ dấn thân theo đuổi đam mê âm nhạc, đặc biệt là "thế giới ngầm"- underground. Để thoả mãn đam mê ca hát với cá tính âm nhạc riêng, họ phải trải qua nhiều sóng gió và nỗ lực không ngừng để khẳng định bản thân.

Trong phim, Soobin Hoàng Sơn sẽ vào vai Đức - chàng trai 22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học, có tính ham chơi do gia đình nuông chiều từ nhỏ và luôn là người gây rắc rối cho bạn thân tên Sanh (Teddy Doox thủ vai). Đang có cuộc sống bình yên thì tình bạn, cuộc sống của Đức đã xảy ra nhiều biến cố khi cậu bị một nhóm người trong giới underground dụ dỗ.

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn với phần âm nhạc từ "phù thủy âm thanh" Hoàng Touliver. Phim ra rạp vào ngày 11/1.

Vu quy đại náo

Sau Vòng eo 56, Ngọc Trinh tiếp tục làm phim điện ảnh Vu quy đại náo. Dự án đã bấm máy từ hồi giữa tháng 7 vừa qua.

Phim do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đạo diễn, khai thác chủ đề đám cưới truyền thống với bối cảnh miền Tây Nam Bộ. Lần này, Ngọc Trinh tiếp tục đóng vai chính và tham gia đầu tư sản xuất.

Vu quy đại náo còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi là Việt Hương, Chí Tài, Diệu Nhi, La Thành, Huỳnh Lập, Lâm Vinh Hải và các khách mời Thủy Tiên, Quang Đại, Minh Triệu, Tài Smile…Phim dự kiến khởi chiếu 22/02/2019

Phim Trạng Quỳnh:

Giữa vô số những bộ phim hài hước, lãng mạn theo công thức khá rập khuôn thời gian gần đây, Trạng Quỳnh hứa hẹn mang đến hơi thở hoàn toàn mới cho khán giả, khi quay ngược thời gian về xã hội phong kiến Việt Nam xưa. Không những thế, Trạng Quỳnh vốn là nhân vật dân gian được yêu thích bậc nhất, đại diện cho sự tài trí, thông minh và trào phúng; cuộc đời ông được bao người con đất Việt truyền miệng từ thế hệ này sang thế hệ khác thông qua những giai thoại kinh điển. Giờ đây, các câu chuyện mang màu sắc dân gian, đậm hơi thở lịch sử ấy sẽ được tái hiện một cách sống động trên màn ảnh rộng trong dự án của đạo diễn Đức Thịnh.

Những bộ phim Việt ra rạp 2019

Trạng Quỳnh là hành trình giải oan gian truân nhưng cũng không kém phần hài hước cho thầy Đoàn của những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến cũ: Quỳnh (Trần Quốc Anh đảm nhận), Xẩm (Trấn Thành thể hiện) và nàng Điềm (Nhã Phương đóng). Dù bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công nhưng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc, qua đó, bộ phim còn tái hiện bức tranh toàn cảnh về xã hội phong kiến Việt Nam, cũng như việc trọng dụng nhân tài của các bậc Vua Chúa xưa.

Táo quậy

Phim là câu chuyện hài hước xoay quanh Táo quậy (Hứa Minh Đạt), vị thần cai quản bếp ở nhà cậu thiếu gia ham chơi tên Minh (Trần Quốc Minh An). Tai nạn bất ngờ khiến Táo quậy và Minh dính vào nhau bởi một sợi dây phép thuật. Cả hai cố gắng tìm mọi cách, đi mọi nơi để tháo gỡ sợi dây lạ lùng này.

Trên chuyến hành trình, cả hai dần phát hiện ra có một thế lực đen tối đang thu thập tất cả nguồn năng lượng Táo mạnh nhất trên thế gian, ngăn cản các Táo về trời trong ngày 23, nhằm mục đích thống trị ngọn lửa của loài người.

Ra mắt vào đường đua dịp Tết Nguyên đán nhưng Táo quậy không có sự góp mặt của những "ông hoàng, bà hoàng phòng vé". Đạo diễn Toàn Joshua "chọn mặt gửi vàng" các diễn viên là NSƯT Trung Dân, Lê Bình, Bạch Long, Hứa Minh Đạt, Nhi Katy, Katleen, Nguyễn Chánh Tín, Tiểu Bảo Quốc, bé Tin Tin… Phim công chiếu vào dịp tết Nguyên Đán 2019.