Những căn phòng ngủ 'chuẩn 5 sao' của các rich kids nhà sao Việt

(VOH) - Những căn phòng ngập tràn màu sắc, cũng như nội thất đắt tiền khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Là người nổi tiếng, các sao Việt không chỉ khiến công chúng tò mò đời sống riêng tư cá nhân mà ngay cả những nhóc tì của họ, khán giả cũng muốn biết các bé sẽ có không gian sống như thế nào.​ 

Boorin - Con gái Diệp Lâm Anh

Ngay từ khi con gái chưa chào đời, vợ chồng Diệp Lâm Anh đã chuẩn bị trang trí khá bắt mắt và sang trọng. Từ loạt ảnh, có thể thấy phòng của con gái Diệp Lâm Anh ngập tràn màu hồng với đầy đủ các vật dụng nhìn rất bắt mắt. Đáng chú ý là tất cả mọi thứ Diệp Lâm Anh mua cho con gái đều là đồ hàng hiệu đắt tiền.

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-1
Con gái cưng của Diệp Lâm Anh và chồng đại gia.

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-2

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-3
Chanel phủ đầy căn phòng bé cưng của con gái Diệp Lâm Anh.

Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần

Khi Elly Trần khoe căn phòng ngủ này của Cadie Mộc Trà là lúc người đẹp chưa sinh cậu con trai Túc Mạch. Căn phòng được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng sang trọng bởi những vật dụng đắt tiền và bắt mắt.

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-4

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-5
Căn nhà trắng tinh, xinh như ngôi nhà công chúa của Elly Trần tại Mỹ.

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-6
Mộc Trà quả là một nàng công chúa đích thực vì vừa xinh đẹp đáng yêu lại còn có ba mẹ giàu có.

Con của Phạm Ngọc Thạch

Năm 2013, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Thạch khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân trẻ Bình Dương lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Đến tháng 6/2015, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Ricky, tên thật là Đỗ Đàm Quang.

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-7

Kể từ khi kết hôn, Ngọc Thạch cũng dần rút lui khỏi showbiz Việt. Cô ít khi tham gia vào các hoạt động tại làng giải trí, có chăng chỉ thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện ở Hà Nội. Dù vậy, người đẹp miền Tây vẫn luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng “chết người” dù đã sinh con mà còn bởi cuộc sống sang chảnh trong “nhung lụa” của cả gia đình cô.

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-8

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-9
Mặc dù là phòng trẻ con nhưng lại sở hữu một view ngắm thành phố khá lý tưởng.

Lọ Lem, Hạt Dẻ - Con gái Quyền Linh

Vợ chồng Quyền Linh sắp xếp phòng ngủ của hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ cạnh nhau với tông màu đèn và thiết kế lộng lẫy. Phòng của Lọ Lem đáng yêu như phòng của công chúa với màu hồng điệu đà. Cô bé còn có cả một kệ toàn búp bê barbie và thú bông. Các nội thất như bàn học hay kệ sách đều được sơn màu trắng nhẹ nhàng. 

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-10

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-11
Lọ Lem, Hạt Dẻ là con gái của MC Quyền Linh.

Subeo - Con trai Hồ Ngọc Hà

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-12
Có bố là đại gia phố núi Cường Đô la và mẹ là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, khá dễ hiểu khi Subeo được chú ý hơn hẳn những đứa trẻ bình thường khác. 

Không gây chú ý vì những vật dụng hàng hiệu trong phòng, Subeo sở hữu một căn phòng vô cùng cá tính với thiết kế 3D ngập tràn xe hơi. 

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-13

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-14
Vì là con trai, nên phòng của Subeo cũng cá tính hơn hẳn.

Coca - Con của Ốc Thanh Vân

Phòng ngủ của bé Coca nhà Ốc Thanh Vân thì ngập tràn màu sắc, từ thảm trải phòng cho đến giấy dán tường đều ánh lên sắc màu tươi sáng. Đây cũng là không gian mà hai mẹ con Ốc Thanh Vân thường xuyên vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc mệt nhọc.

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-15

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-16

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-17
Cậu con trai nhà Ốc Thanh Vân sở hữu cả một tủ đồ chơi.

Con của Hồng Nhung

Phòng ngủ của các con Hồng Nhung bố trí giường tầng kiểu cách cùng rất nhiều đồ chơi. Phòng có cửa kính thông ra ban công thoáng mát, mặc dù không quá rộng lớn nhưng lại rất xinh xắn.

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-18

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-18

Con của Lý Hải - Minh Hà

Khác với bố mẹ khác, riêng Lý Hải và Minh Hà đã trang trí cho căn phòng ngủ của các con theo phong cách "khu vườn giải trí". Nhìn vào căn phòng này, nhiều người cảm thấy nơi này giống như khu vui chơi hơn là phòng ngủ.

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-18

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-19

Elyza - Con gái Việt Hương

Việt Hương đã dành khá nhiều tâm huyết để tạo nên không gian mang hơi hướng cổ tích dành cho con gái Elyza của mình. Với sắc hồng là chủ đạo, phòng ngủ của con gái Việt Hương cũng rất trẻ thơ chứ không hề sang trọng. Tuy nhiên, nhìn vào khối lượng đồ chơi trong phòng, không biết Việt Hương đã đổ bao nhiêu tiền để rinh đống đồ chơi này về.

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-20

voh-nhung-phong-ngu-chuan-5-sao-cua-cac-rich-kids-nha-sao-viet-21

Phòng ngủ của các nhóc tì nhà sao Việt luôn được bố mẹ chăm chút, tỉ mẩn trang trí từ màu sơn cho đến các vật dụng trong phòng. Cách thể hiện sự yêu thương của sao Việt dành cho con cái của họ chính là tạo cho con một thế giới riêng tư được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, mang lại cho con giấc ngủ ngon và thoải mái.

Có thể thấy ngoài những việc chăm con sao cho tốt, thì những sao Việt cũng tự tay trang trí cho những căn phòng cho cô cậu nhỏ nhà có những góc riêng thật đẹp, có những giấc ngủ ngon. Điều đó cũng thể hiện sự quan tâm yêu thương con cái của các bậc cha mẹ nói chung và các ông bố bà mẹ showbiz nói riêng.

Mới sinh con hơn 1 tháng, Diệp Lâm Anh khoe clip tập gym khiến dân mạng hoảng hốt: Hot nhất trong chuỗi câu chuyện về sao Việt sinh con có lẽ chính là Diệp Lâm Anh, người phụ nữ từ khi mang thai đã 'phơi phới', đến lúc sinh xong vẫn thon gọn như chẳng hề hấn gì.
Elly Trần - hotmom quyến rũ nhất showbiz sở hữu khối gia sản đồ sộ đến mức nào?: Không chỉ thành công trong việc nuôi dạy các nhóc tì, Elly Trần còn là một người phụ nữ thành đạt khi sở hữu nhà sang, xế xịn cùng cơ ngơi kinh doanh riêng.