Những điểm vui chơi 8/3 tại TPHCM không thể bỏ qua

Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngoài những bó hoa và những món quà ý nghĩa, việc lựa chọn một địa điểm vui chơi cũng vô cùng quan trọng trong dịp này. Cùng VOH Online điểm qua những điểm vui chơi 8/3 tại TPHCM.

Video: Phụ nữ thích quà gì nhất trong ngày 8/3?

Đầm Sen: Miễn vé vào cổng cho khách mặc áo dài

Tất cả du khách nam và nữ mặc trang phục áo dài đều được vào cửa miễn phí để tham quan chụp ảnh, đồng thời giảm 50% giá vé trọn gói để tham gia các trò chơi tại Công viên văn hóa Đầm Sen từ ngày 8/3 đến 11/3.

Đồng thời, những khách tham quan này còn được giảm 50% giá vé trọn gói để tham gia các trò chơi trong thời gian trên. Đây là chương trình nhằm hưởng ứng lễ hội áo dài TPHCM do Sở Du lịch TPHCM phát động trong tháng 3/2018.

địa điểm vui chơi 8/3 đầm sen

Du khách nam và nữ mặc trang phục áo dài đều được vào cửa miễn phí tại Đầm Sen. Ảnh: TTO

Ngoài ra, để chuẩn bị chào đón du khách áo dài đến tham quan năm nay, Đầm Sen đã tái hiện khu vực trung tâm thành khung cảnh Sài Gòn xưa để du khách chụp ảnh tại khu lối vào "Sóng nước phương Nam". Bên cạnh đó, Đầm Sen cũng sẽ tổ chức các hoạt động tưng bừng với "Lễ hội hoa hồng" bằng những chiếc xe diễu hành lộng lẫy trong ngày 8/3 cùng các hoạt động biểu diễn accoustic, ảo thuật đường phố, vũ điệu đường phố,...

Cầu Ánh Sao

Địa điểm vui chơi 8/3 cầu ánh sao

Cầu Ánh Sao có không gian vô cùng lãng mạng. Ảnh: VNN

Cầu Ánh Sao (quận 7) có chiều dài 154 mét, được thiết kế cong như hình mặt trăng và được chiếu sáng bằng những ánh đèn LED lung linh và huyền ảo, rất thích hợp cho 1 cuộc tản bộ lãng mạn trong đêm 8/3.

Tòa nhà Bitexco

Được xem là biểu tượng của TPHCM, tòa nhà Bitexco là địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ nơi đây. Chính bởi vậy, trong dịp 8/3 năm nay, đây cũng là một điểm đến không thể bỏ lỡ của các cặp đôi.

Điểm vui chơi 8/3 tòa nhà bitextco

Tòa nhà Bitexco - biểu tượng của TPHCM. Ảnh: internet

Tòa nhà hiện là công trình cao nhất TPHCM. Trên đài quan sát Saigon Skydeck ở độ cao 178m, tọa lạc trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco, cùng nhau ngắm nhìn thành phố năng động ban ngày, lung linh về đêm thì còn gì bằng.

Rạp chiếu phim

Điểm vui chơi 8/3 rạp chiếu phim

Xem phim cũng là một ý tưởng khá hay vào ngày 8/3. Ảnh: internet

Đi xem phim tại các rạp chính là một ý tưởng khá hay vào ngày 8/3. Không chỉ giúp các bạn cảm thấy được thư giãn mà còn gắn kết tình cảm yêu thương giữa mọi người. Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều cụm rạp lớn như Galaxy, Megastar, BHD, Lotte,… với nhiều thể loại phim cho bạn tha hồ lựa chọn.

Trượt băng tại Vinpearlland Ice Rink

Đến với Vinpearlland Ice Rink trong Vincom Mega Mall Thảo Điền, bạn sẽ được vui chơi thỏa thích và tung hoành trong sân băng tự nhiên đầu tiên tại Sài Gòn. Việc trượt trên lớp băng luôn được duy trì dưới 0 độ C mang tới cho bạn một kì nghỉ 8/3 đầy thú vị và mới lạ.

Điểm vui chơi 8/3 trượt băng

Vui chơi thỏa thích tại Vinpearlland Ice Rink. Ảnh: internet

Khu trượt băng này nằm tại tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền (159 Xa Lộ Hà Nội, quận 2, TPHCM).

Thời gian mở cửa đón khách từ 10 giờ sáng đến 22 giờ tối.