Những hình ảnh đầu tiên của MLTR và Wonder Girls tại Việt Nam

(VOH) - Đêm nhạc “Sky Connection” ngày 21/12 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh MTV, YouTV.

Chiều tối 20.12, đông đảo fans hâm mộ của Michael Learns To Rock (MLTR) có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón nhóm nhạc đình đám đến biểu diễn trong đêm nhạc “Sky Connection”

Sau khi đáp chuyến bay, 2 thành viên của nhóm gồm giọng ca chính Jascha Richter và tay trống Kåre Wanscher mau chóng di chuyển ra xe để kịp tổng duyệt ngay trong đêm. Trước đó, nghệ sỹ guitar Mikkel Lentz cùng ê kíp đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng cả ba thành viên đều nhiệt tình đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Đây là lần thứ ba MLTR tới Việt Nam biểu diễn, các quý ông đến từ Đan Mạch chọn phong cách ăn mặc giản dị với sơ mi, quần jeans. Họ để lại ấn tượng bởi vẻ thân thiện, nụ cười thường trực và luôn vẫy tay chào dòng người hâm mộ.

Sự có mặt của MLTR nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Lượng vé bán ra cho đêm nhạc cũng mau chóng “cháy hàng”.

 Người yêu nhạc MLTR chờ đợi hàng giờ liền để gặp trực tiếp thần tượng của mình. Ai cũng hy vọng được nhìn thấy nụ cười hay những cái vẫy tay đến từ 3 quý ông điển trai

 MLTR xúc động trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình.

Cùng ngày, Girlband nổi tiếng xứ sở kim chi Wonder Girls đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc “Sky Connection 2016” diễn ra tối nay 21/12 tại SVĐ Quân khu 7.

WG xuất hiện đầy sức hút bởi gu thời trang sành điệu

 Trước tình cảm của fan Việt, các cô gái tỏ ra rất thân thiện, không ngừng vẫy tay chào fan hâm mộ

Đêm nhạc “Sky Connection” diễn ra vào ngày 21/12 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh MTV, YouTV.