Noo Phước Thịnh ôm Mẹ hạnh phúc khi hát “Tết của Mẹ”

(VOH) - Tối 29/12, Noo Phước Thịnh tổ chức buổi Thank You Party mang chủ đề Tiệc Của Mẹ để gửi lời tri ân đến báo chí và giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình là ca khúc Tết Của Mẹ.

2016 được xem là một năm thành công của Noo Phước Thịnh với nhiều dấu ấn lớn trong sự nghiệp. Bên cạnh sự cố gắng của bản thân, sự ủng hộ của khán giả và hỗ trợ hết mình từ các công ty âm nhạc, đơn vị truyền thông... thì không thể không nhắc đến hậu phương vững chắc của Noo Phước Thịnh - chính là gia đình nam ca sĩ. Một món quà thiết thực mà Noo Phước Thịnh muốn đặc biệt dành tặng mẹ của mình trong dịp Tết đến chính là ca khúc "Tết Của Mẹ" và phim ngắn mà anh tham gia đóng vai chính - "Momfie - Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie".

 

"Tết Của Mẹ" là một ca khúc ý nghĩa và được Noo Phước Thịnh thể hiện bằng chất giọng khoẻ, đầy cảm xúc. Bài hát này cũng là nhạc chính của bộ phim ngắn "Momfie - Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie" mà Noo Phước Thịnh đóng cùng NSND Ngọc Giàu, Phí Phương Anh... và do đạo diễn Quang Huy thực hiện.

 Ca khúc "Tết Của Mẹ" và bộ phim ngắn "Momfie - Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie" sẽ sớm được ra mắt trong tuần tới.