Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm gắn bó: khi tình yêu đã đủ chín muồi, tự khắc hoa sẽ nở

(VOH) - Không còn 'dành cả thanh xuân để đi ăn cưới', Ông Cao Thắng và Đông Nhi cuối cùng cũng có thể đường đường chính chính nắm tay nhau bước đến lễ đường vào một ngày không xa sắp tới.

Sáng ngày 9/7, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau. Trong ảnh, Đông Nhi đứng khoác vai Ông Cao Thắng, nở nụ cười hạnh phúc giữa thành phố New York – Mỹ. Chiếc nhẫn lấp lánh trên tay nữ ca sĩ cũng chính là lời đính ước chắc nịch cho lời cầu hôn ngọt ngào của Ông Cao Thắng. Đi kèm bức ảnh là dòng trạng thái cho thấy nữ ca sĩ đã toàn tâm toàn ý gật đầu trước lời cầu hôn của bạn trai: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời… Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu”.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh1
Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ mình vừa đồng ý lời cầu hôn của Ông Cao Thắng

Vậy là sau 10 năm gắn bó, lần đầu tiên khi chia sẻ ảnh cùng nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thôi không còn bị “réo tên” với câu hỏi “Khi nào anh chị sẽ cưới”. Thay vào đó là những lời chúc phúc chân thành từ đồng nghiệp, bạn bè và rất đông người hâm mộ của cặp đôi. Sau hành trình 10 năm ươm mầm tình yêu, cuối cùng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã có thể nhìn thấy cánh hoa đầu tiên bắt đầu bung nở, mở màn cho những tháng ngày hạnh phúc ngập tràn.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh2

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh3
Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng bạn bè đồng nghiệp cũng có thể nói lời chúc phúc đến cặp đôi

Đến với nhau từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề, gắn bó với nhau trong suốt 10 năm vượt qua sóng gió. Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ là thanh xuân của nhau, mà tình yêu của họ còn gắn liền với thanh xuân của biết bao bạn trẻ. Giờ đây, khi sự nghiệp đã vững vàng và đạt đến độ thành công nhất định, đó cũng chính là lúc cặp đôi vẽ nên cái kết viên mãn cho chuyện tình mình bằng một đám cưới ngọt ngào trong thời gian sớm nhất. Cùng nhìn lại hành trình 10 năm bên nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, để biết được điều gì đã gắn kết cả hai trong suốt khoảng thời gian dài như vậy nhé.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh4
Cùng nhau sánh bước trong suốt 10 năm, giờ đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ còn cùng nhau vẽ nên chặng đường dài hạnh phúc trong tương lai

Vào những năm 2009 – 2010, Đông Nhi đã là một trong những cái tên được giới trẻ vô cùng yêu mến. Còn Ông Cao Thắng vẫn khá chật vật khi nhóm nhạc Weboys của anh cũng vừa tan rã. Cuối năm 2010, tin đồn cả hai hẹn hò bắt đầu rộ lên khi anh tham gia diễn xuất trong MV “Ác mộng những giấc mơ” của Đông Nhi. Điều này khiến cả hai nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi số đông công chúng cho rằng cặp đôi đang mượn chuyện tình cảm để PR cho tên tuổi.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh5
Thời gian đầu khi yêu nhau, cả hai đã nhận về không ít ý kiến trái chiều

Bất chấp lời gièm pha của công chúng, năm 2011, Đông Nhi chính thức xác nhận mối quan hệ với Ông Cao Thắng, khẳng định sự nghiêm túc của cả hai trong chuyện tình cảm. Từ đó, hình ảnh cả hai luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng bắt đầu xuất hiện ngày càng dày đặc trong cả công việc lẫn cuộc sống.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh6
Mặc dư luận dèm pha, cả hai vẫn đồng hành cùng nhau trong công việc cũng như cuộc sống

Cặp đôi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhau khi vừa song ca, vừa tham gia diễn xuất và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bằng chính tình cảm chân thành dành cho nhau, cả hai đã dần làm thay đổi suy nghĩ của công chúng và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh7
Bằng tình cảm chân thành, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã làm cho khán giả thêm ủng hộ vào chuyện tình yêu của mình

Đến năm 2014, khi hào quang sân khấu vẫn đang chiếu rọi, Ông Cao Thắng bất ngờ đưa ra quyết định lui về phía sau hậu trường, dồn toàn bộ tâm sức cho sự phát triển sự nghiệp của bạn gái. Anh thành lập công ty giải trí riêng, quản lý rất nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu mến như UNI%, Han Sara, Song Luân, Lip B,… Đặc biệt, Đông Nhi cũng là một nghệ sĩ trực thuộc quản lý của công ty với mong muốn cô có thể toàn tâm toàn ý hoạt động âm nhạc, mọi việc còn lại đã có Ông Cao Thắng và ekip lo.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-8
Giữa lúc hào quang tỏa sáng, Ông Cao Thắng quyết định lui về, hỗ trợ phía sau cho bạn gái

Năm 2015, khi Đông Nhi tham gia cuộc thi The Remix, Ông Cao Thắng vẫn âm thầm đứng dưới sân khấu hỗ trợ hết mình và ngắm nhìn Đông Nhi tỏa sáng. Không phụ lòng bạn trai, Đông Nhi đã vượt qua những tên tuổi đình đám như Isaac, Tóc Tiên để giành chiến thắng chung cuộc.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh9
Sự hy sinh thầm lặng của Ông Cao Thắng

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh10
Đã giúp mang đến những thành công rực rỡ cho Đông Nhi

Năm 2016, cặp đôi tiếp tục đồng hành cùng nhau trong vai trò Huấn luyện viên cuộc thi Giọng Hát Việt nhí. Bằng những kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và sự tâm đầu ý hợp, thí sinh Trịnh Nhật Minh thuộc đội của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã xuất sắc giành giải quán quận.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh11
Cả hai luôn tâm đầu ý hợp trong mọi việc

Đặc biệt nhất, có lẽ phải kể đến liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi diễn ra vào tháng 12/2018 vừa rồi. Ông Cao Thắng vẫn luôn là người đứng ở phía sau hỗ trợ hết mình cho bạn gái trong mọi khâu chuẩn bị, để có có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu kỷ niệm của mình. Hình ảnh Ông Cao Thắng lẳng lặng đứng phía dưới hàng ghế khán giả, ngắm nhìn cô gái mình yêu thương tận hưởng trọn vẹn sân khấu đầy ý nghĩa đã khiến cho công chúng tin rằng, chuyện tình yêu của họ sẽ còn tiến xa hơn nữa.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh12
Để Đông Nhi có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh13
Là hình ảnh Ông Cao Thắng lặng lẽ đứng ngắm nhìn bạn gái dưới sân khấu

Trong suốt 10 năm yêu nhau, cả hai chưa bao giờ phô trương hay khoe khoang chuyện tình cảm. Thậm chí, mỗi khi được hỏi đến chuyện kết hôn, cả hai cũng chỉ mỉm cười rồi lặng lẽ cho qua. Bởi bản thân họ đều biết rằng, cái gì nói trước sợ bước không qua, khi đến thời điểm thích hợp, mọi thứ sẵn sàng thì Đông Nhi sẽ sẵn sàng mặc áo cô dâu, cùng Ông Cao Thắng bước vào lễ đường.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh14

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh15
10 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình yêu đẹp tựa ngôn tình

Ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau, trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng đã gửi đến bạn gái mình lời cảm ơn chân thành nhất: “10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Đáp lại tình cảm của bạn trai, Đông Nhi cũng chỉ gửi đến 3 từ ngắn gọn: “Em yêu anh”.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh16
Không ồn ào, hoa mỹ, cả hai cứ âm thầm bên nhau bình yên và hạnh phúc thế thôi

Không hoa mỹ nhiều lời, chỉ những dòng ngắn gọn gửi đến cho nhau, người hâm mộ cũng đủ thấy ấm lòng khi cả hai đã có thể cùng nhau nắm tay đi hết một chặng đường dài đến vậy. Và quan trọng hơn cả, cặp đôi đã chứng minh hành trình 10 năm bằng lời cầu hôn ngọt ngào trên đất Mỹ và một đám cưới cổ tích vào một ngày không xa.

voh-dong-nhi-ong-cao-thang-10-nam-ben-nhau-voh.com.vn-anh17
Không cần phải quá nhiều lời, bởi 10 năm bên nhau đã là minh chứng ống động nhất cho tình cảm chân thành mà cả hai luôn dành trọn cho nhau

Mặc dù nhiều người vẫn hay nói rằng, đằng sau thành công rực rỡ của Đông Nhi, chính là sự hy sinh thầm lặng của Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, có lẽ thành công lớn nhất của cả hai, chính là có thể gặp được nhau, đồng hành cùng nhau suốt một đoạn đường dài trong cả quá khứ, hiện tại lẫn tương lai. Hy vọng rằng những bông hoa tình yêu được cả hai ươm mầm trong suốt 10 năm qua, sẽ ngày càng nở rộ rực rỡ hơn nữa. 

Sao Việt và 'muôn kiểu ghen tuông': Đông Nhi ghen tỉnh táo, Hari Won ghen với cả mèo: Ghen cũng là một cách thể hiện tình yêu mãnh liệt với người mình yêu. Giống với nhiều người khác, các mỹ nhân Việt cũng thẳng thắn thừa nhận mình rất hay ghen tuông.

Đã 9 năm rồi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cứ bên nhau thế này mà mãi không chịu cưới: Mới đây, cặp đôi vừa kỉ niệm 9 năm yêu nhau bằng một bộ ảnh đậm chất 'street style' Châu Âu khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.