Phi Nhung khóc nức nở khi kể về “Điều ước thứ 7” của mình

(VOH) – Tại buổi gặp gỡ các nhân vật trong chương trình “Điều ước thứ 7” sau hơn 4 năm phát sóng vào chiều 3/5, nữ ca sỹ Phi Nhung đã bất ngờ bật khóc khi nói về câu chuyện của gia đình.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, nữ ca sỹ Phi Nhung cho biết, rất xúc động khi xem các chương trình Điều ước thứ 7 của những năm qua và điều đặc biệt là trở thành người đồng hành thực hiện điều ước cho một cô bé có ước mơ được song ca cùng Phi Nhung.

Ca sỹ Phi Nhung cho biết, chương trình đã trở nên rất thân thuộc với không chỉ khán giả trong nước mà đã khiến nhiều người Việt ở nước ngoài khi gặp Phi Nhung đều nhắc đến chương trình với những lời ngợi khen về tính nhân văn, hành động tử tế và muốn đóng góp cho các nhân vật kém may mắn.

Điều ước thứ 7

Phi Nhung chia sẻ về câu chuyện gia đình trong nước mắt.  

“Phi Nhung rất sợ một buổi sáng khi thức dậy Dì em gọi và nói rằng Dượng em không còn nữa. Dượng của Phi Nhung là người có tất cả nhưng hơn lúc nào hết lúc nào Dượng lại cần sức khỏe và cần gần gũi con cái”, Cô chia sẻ và ước mong mọi người hãy quan tâm đến cha mẹ của mình nhiều hơn vì thời gian không còn nhiều để chúng ta yêu thương gia đình.

Clip Phi Nhung thực hiện ước mơ của một nhân vật trong Điều ước thứ 7. 

Bên cạnh Phi Nhung, các nhân vật của chương trình khác cũng chia sẻ những câu chuyện xúc động khác như cô gái không có giấy chứng minh nhân dân sau nhiều năm đã có thể có giấy tờ để đi học đi làm, chàng trai cứu người trong hoạn nạn, đôi vợ chồng nhỏ bé với ước mơ có chiếc tủ đông để nghỉ bán vé số và chuyển sang bán cá viên chiên…

Điều ước thứ 7 năm 2018

Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng - một trong những người sáng lập - chụp hình cùng các nhân vật truyền cảm hứng của chương trình. 

Điều ước thứ 7” phát sóng chương trình đầu tiên vào ngày 29/3/2014 với những câu chuyện về số phận, mảnh đời có những ước mơ cháy bỏng nhưng bởi nhiều ngăn trở mà chưa thể thành hình.

Những năm qua chương trình đã hiện thực hóa ước mơ của nhiều người như: tù nhân lĩnh án chung thân vì mắc trọng tội, một cô giáo bị nhiễm HIV, chàng trai sinh ra trong hình hài của một cô gái, một ông bố bán kem dạo để nuôi các con vào đại học, một người mẹ ung thư thà chết chứ không chịu bỏ rơi con mình… là những người có khả năng truyền cảm hứng, hướng người xem tới những suy nghĩ tích cực, lạc quan.

Điều ước thứ 7 Phượng không giấy tờ

Nguyễn Thị Kim Phượng chia sẻ sự cảm động khi có CMND sau hơn 20 năm sinh sống "không giấy tờ"

Câu chuyện của Nguyễn Thị Kim Phượng.