Quỳnh búp bê [Tập 17]: Bị người làng khinh thường, Lan nổi nóng “cave có tư cách của cave”

(VOH) - Tập 17 "Quỳnh búp bê" phát sóng tuần tới tiếp tục xoáy vào những bi kịch hoàn lương của Quỳnh và Lan 'cave'.

Tập 17 phát sóng tối 15/10 tiếp tục dõi theo cuộc sống nhiều cay đắng của Lan và Quỳnh. Sau khi bị hủy hôn ngay ngày cưới, bị gia đình xa lánh, Lan còn phải đối mặt với nhiều thị phi từ phía người dân trong làng, đặc biệt là đám đàn ông mất nết.

Cả làng nhìn Quỳnh và Lan như những hạng người bệnh hoạn, khốn cùng. Đi đến đâu, đám trai làng cũng gạ gẫm hai người. Tiệm may của Lan thì bị tạt mắm tôm, còn Quỳnh khi đi mua đồ thì bị "chém" với lý do "cave thì thiếu gì tiền".

Lan thấy tình cảnh không ổn nên cứ đuổi Quỳnh đi. Quỳnh ngỏ ý rủ Lan đi cùng, nhưng Lan không chịu đi vì muốn ở lại chống chọi với chị trước điều tiếng của làng quê.

Đúng lúc này thì Nghĩa gọi điện cho Quỳnh báo rằng Lai – tên đệ tử của Vũ nói con trai Quỳnh còn sống và được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội. Quỳnh vội vã đi ngay để tìm con nhưng đến nơi cô mới biết rằng con đã được nhận nuôi.

Cô cố gắng xin địa chỉ nhưng người phụ trách không đồng ý cho thông tin. Quỳnh chỉ được biết rằng gia đình nhận nuôi con mình là gia đình khá giả và sức khoẻ của bé tốt. Không hài lòng với thông tin ít ỏi này, cô chạy khắp các phòng ban để cầu xin được biết thông tin gia đình nhận nuôi con, đút lót tiền để cô phụ trách hồ sơ lưu trữ nhưng không được giúp đỡ.

Quỳnh làm đủ cách để xin được địa chỉ của con 

Cuối cùng, cô giả vờ bị ngất, được người phụ trách lưu trữ chăm sóc, cô mới có cơ hội giãi bày hoàn cảnh của mình. Quỳnh vẫn ám ảnh về quá khứ đau khổ cũng như nỗi đau bị mất con. Cô đau xót kể lại chuyện buồn của bản thân khiến người phụ trách phải ứa nước mắt và giúp đỡ mình.

Tuy nhiên, sau khi tìm đến gia đình nhận nuôi con của mình, Quỳnh vô cùng thất vọng khi biết ra gia đình này đã ra nước ngoài, mang theo cả con của cô.

Trong khi đó, Lan vẫn phải đối mặt đủ nỗi tủi nhục của gia đình và người làng. Bố cô thì không uống thuốc cho cô ua dù bệnh tình ngày một nặng, ông còn quát mắng và từ mặt cô.

Chán trường vì gia đình không đón nhận mình, Lan lang thang ra tiệm may thì bị đám bạn của chồng hụt sỉ nhục bằng cách nói hãy chia sẻ bí kíp giường chiếu.

Hảo (chồng hụt của Lan) ngồi đó uống rượu bị khích bác nên cũng nóng máu, liền đi xe đến tiệm may để đòi Lan bồi thường tiền cưới. Không những thế, anh ta còn xúc phạm đến bố mẹ Lan khiến cô không kiềm nổi dẫn tới xô xát và phải đưa nhau ra chính quyền hòa giải.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 16, Quỳnh búp bê tập 17

Bi kịch Hảo đi đòi quà bị Lan đánh cho chảy máu mặt

Nào tưởng chuyện đã xong, ai dè, gia đình của Hảo tiếp tục đến nhà gặp bố mẹ Lan đòi lại sính lễ, còn lớn tiếng sỉ nhục bố mẹ Lan khiến Lan nổi điên, cầm dao ra dọa và đuổi về.

Thương bố mẹ và bế tắc, Lan phải điện thoại vay tiền Quỳnh để trả cho nhà Hảo. Dù vậy, cô vẫn không được yên khi đám trai làng do Hảo giật dây tiếp tục chòng ghẹo, sỉ nhục. Lan không ngại động chân tay và dằn mặt chúng: "Cave có tư cách của cave, loại chúng mày bà khinh, không thèm tiếp". 

 
Cave có tư cách của cave (Nguồn: Youtube/Rubic8)

Nhờ sự đanh đá được tôi luyện biết bao năm lăn lộn ở đường đời, Lan dù đau đớn, tủi nhục nhưng vẫn trụ được trước điều tiếng. Trong khi chặng đường tìm con của Quỳnh, dần trở nên vô vọng hơn. Những diễn biến tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 18 vào lúc 21h40 tối mai (16/10/2018) trên VTV3.

Quỳnh búp bê [Tập 16]: Bị gia đình ruồng bỏ vì làm gái, Lan - Quỳnh không còn cơ hội ngẩng đầu - Bi kịch của Lan – Quỳnh cũng là bi kịch chung của nhiều cô gái từng là “gái làng chơi”, vì dù muốn rũ bỏ để sống cuộc đời bình thường thì các cô cũng gặp quá nhiều rào cản.

Quỳnh búp bê [Tập 15]: Cảnh chết thảm, cha con ông trùm bị bắt vì buôn hàng nóng - Đoạn giới thiệu tập 15 phim Quỳnh búp bê vừa được chia sẻ cho thấy, cha con ông Cấn bị cảnh sát ập vào vây bắt khi đang buôn bán ma túy.

Quỳnh búp bê [Tập 14]: Cảnh và Quỳnh đã trốn thoát khỏi ông trùm - Trong tập 14 Quỳnh Búp Bê, Cảnh đã tìm cách đưa Quỳnh và con trai trốn khỏi Thiên Thai nhưng cho tới lúc này, không đoán được hành trình trốn chạy của Quỳnh liệu sẽ đi về đâu?