Quỳnh búp bê [Tập 15]: Cảnh chết thảm một cách bí hiểm

(VOH) - Cuối tập 14 phim Quỳnh Búp Bê, Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã cứu được Quỳnh (Phương Oanh) khỏi tay bố con ông Cấn (Nguyễn Hải) nhưng trong tập 15 Cảnh đã bị tàu cán chết.

Sau khi đưa Quỳnh đến nơi chốn, Cảnh dặn Quỳnh kĩ càng điểm hẹn và kế hoạch bỏ trốn. Sáng hôm sau trước khi rời đi, hai người đã kịp trao nhau một nụ hôn đầu tiên và cũng là nụ hôn cuối cùng khi ngay sau đó ít giờ tai họa ập đến.

Hôm sau, Quỳnh tự mình đến ga đợi Cảnh đưa con tới. Tuy nhiên, trên đường đưa đứa trẻ ra ga Cảnh bị quân của Vũ phục kích, đánh dã man rồi cướp đứa bé đi mất.

Sau đó ông Cấn và Vũ đều được thông báo Cảnh và con Quỳnh đã chết do tai nạn tàu hỏa. Phong - con trai ông Cấn - vui mừng vì loại bỏ được kẻ luôn chống đối hắn.

Đợi cả ngày không thấy Cảnh đến, Quỳnh quay trở lại chỗ trốn thì gặp Lan. Hai chị em đang nói chuyện thì điện thoại reo. Sau khi nghe Nghĩa báo tin Cảnh bị tàu hoả cán chết, Quỳnh ngất lịm.

Diễn biến của việc Cảnh chết quá nhanh không để lại dấu tích khiến nhiều khán giả hụt hẫng. Nhiều người cho rằng, cái chết này nhiều bí ẩn và có thể Cảnh sẽ bất ngờ quay trở lại trong những tập tiếp theo.

Trong khi đó, cha con ông Cấn vẫn nuôi ý định diệt ông trùm tên Vũ. Phong định bỏ ma túy vào cơ sở của Vũ. Linh cảm có điều không lành, ông Cấn nói Phong dừng lại nhưng Phong nói hàng đang trên đường đến, không thể thay đổi nữa.

Tuy nhiên, kế hoạch của gã thiếu gia phản tác dụng khi cha con hắn bị bắt trong lúc đang giao dịch hàng. Khi đó, các cô gái làng chơi ở Thiên Thai đều được trả tự do.

Cảnh sát ập vào bắt Phong (Nguồn: Youtube/Rubic8)

Sau khi nghe tin Thiên Thai bị giải tán, Quỳnh, Lan, Nghĩa ra đường ray nơi Cảnh bỏ mạng để chào anh lần cuối. Cảnh Quỳnh cầm bát cơm cúng, thẫn thờ đến điên dại đi trên đường tàu làm Nghĩa và Lan không cầm được nước mắt.

Trong một diễn biến khác, khi Quỳnh lang thang trên đường thì tình cờ gặp My sói và Phú (tay ma cô khác). My thấy bộ dạng Quỳnh đau khổ thì hết sức hả hê và “bật mí” rằng mình đã nhúng tay vào mọi kế hoạch để phá huỷ cuộc đời Quỳnh. Từ chuyện bắt cóc con Quỳnh, đến chuyện của Cảnh đều là một tay cô dàn dựng.

Nghe thấy những điều ấy, Quỳnh nổi điên và tấn công khiến My bị thương mặt.

Quỳnh trở về quê, hay tin mẹ đã bán nhà đi. Cô bồi hồi nhớ lại những ngày đầm ấm cùng người cha quá cố lẫn nỗi tủi nhục khi bị cha dượng cưỡng hiếp. Tuyệt vọng, Quỳnh định nhảy vực tự tử thì bỗng nghe tiếng khóc trẻ em nên dừng lại. Cô vẫn nuôi hy vọng là con mình chưa chết.

Cảnh Quỳnh ly biệt (Nguồn: Youtube/Rubic8)

Thực hư về cuộc trốn chạy sẽ như thế nào, cuộc đời Quỳnh sẽ bị đưa đẩy về đâu? Khán giả có thể đón xem phim Quỳnh búp bê vào lúc 21g40 tối nay trên kênh VTV3.

Quỳnh búp bê [Tập 14]: Cảnh và Quỳnh đã trốn thoát khỏi ông trùm - Trong tập 14 Quỳnh Búp Bê, Cảnh đã tìm cách đưa Quỳnh và con trai trốn khỏi Thiên Thai nhưng cho tới lúc này, không đoán được hành trình trốn chạy của Quỳnh liệu sẽ đi về đâu?

Quỳnh búp bê [Tập 13]: Phớt lờ mọi cảnh báo, Quỳnh tìm cách tiếp cận “thái tử” Thiên Thai - Sau trận đòn trả thù nhừ tử, Phong - con trai ông Cấn trở nên bấn loạn tinh thần và đây chính là cơ hội để Quỳnh (Phương Oanh) tiếp cận cậu chủ Thiên Thai tìm lối thoát cho mẹ con ...

Quỳnh búp bê [Tập 12]: Con trai ông chủ Thiên Thai bất ngờ hỏi Quỳnh làm vợ - Quỳnh búp bê bất ngờ được Phong - con trai ông chủ Thiên Thai hỏi làm vợ là tình tiết cực kì bất ngờ trong tập 12 Quỳnh búp bê.