Quỳnh búp bê [Tập 13]: Phớt lờ mọi cảnh báo, Quỳnh tìm cách tiếp cận “thái tử” Thiên Thai

(VOH) - Sau trận đòn trả thù nhừ tử, Phong - con trai ông Cấn trở nên bấn loạn tinh thần và đây chính là cơ hội để Quỳnh (Phương Oanh) tiếp cận cậu chủ Thiên Thai tìm lối thoát cho mẹ con mình.

Quỳnh dấn thân, tiếp cận con ông chủ

Sau khi bị đàn em của Vũ đánh què chân, Phong phải nằm viện, không đi lại được. Từ một kẻ nổi loạn, chân đi không nghỉ, Phong trở nên điên loạn, bất cần và đuổi tất cả mọi người đến chăm sóc mình.

Trong khi đó, vốn biết mình “có một giá trị nhất định” với con ông chủ, Quỳnh đến viện tiếp cận Phong và đề nghị được nhận việc chăm sóc này. Trước thái độ lì lợm khó bảo của con trai, ông Cấn buộc phải nhận lời.

Quỳnh đến chăm sóc cho Phong tại bệnh viện, chấp nhận chịu mọi phản ứng, la hét, chửi bới. Lúc quan tâm, lúc thờ ơ, thái độ dửng dưng của Quỳnh khiến Phong càng khó chịu nhưng lại không thể làm gì được. Quỳnh nói với Phong giờ quan trọng là phục hồi sức khoẻ, nếu là kẻ mạnh thì sẽ không bị ai xem thường. Đánh trúng tâm lý tự cao tự đại của Phong, Quỳnh khiến Phong chịu ăn uống trở lại. 

Quỳnh búp bê , Quỳnh búp bê tập 13, Quỳnh búp bê tập 14

Quỳnh chăm sóc Phong trong bệnh viện

Khi biết Quỳnh tỏ ý muốn lấy Phong với toan tính riêng, Cảnh (Doãn Quốc Đam) lên tiếng cảnh báo Quỳnh về tính khí của Phong và những nguy hiểm cô có thể đối mặt. Tuy nhiên, Quỳnh lạnh lùng cho rằng Cảnh đừng nên đạo đức giả quan tâm đến cô. Việc cô lấy Phong chẳng có gì là xấu, đằng nào cũng trở thành bà chủ rồi lấy một thằng què thì cũng không sợ bị hành hạ. 

Lan cũng có suy nghĩ như Cảnh và cô vô cùng lo lắng khi thấy Quỳnh càng ngày càng lún sao vào chuyện với Phong. Tuy nhiên, Quỳnh đã chấn an Lan và cho rằng nếu không thử thì không thể biết kết quả như thế nào.

Sau khi từ viện trở về nhà, Phong không chịu cho ai chăm sóc ngoài Quỳnh. Chính vì vậy, ông Cấn đành để Quỳnh ở nhà giúp việc và chăm Phong.

Quỳnh ủ mưu mới – lập đế chế riêng

Thấy Quỳnh được Phong thích, giữ bên mình, My sói (Thu Quỳnh) khá khó chịu và tìm đến Cảnh để uống rượu tâm sự. Vẫn dùng chiêu cũ, My tìm cách nói xấu và chia rẽ tình cảm giữa Cảnh và Quỳnh. My tiết lộ cho Cảnh biết Quỳnh đang lên kế hoạch trở thành bà chủ tương lai của Thiên Thai.

Quỳnh rủ Cảnh qua mặt ông Cấn để lập đế chế riêng (Ảnh: VTV)

My gợi ý cho Cảnh việc cùng nhau lập ra "đế chế" riêng. My cho rằng khi Phong hồi phục lại, sẽ không để yên cho Cảnh. Anh nên tìm ra lối thoát trước. Tuy nhiên, đổi lại ả cũng không ngần ngại nói cái giá phải trả cho cuộc hợp tác này chính là Cảnh phải thuộc về cô.

Tất nhiên là Cảnh từ chối ngay lời đề nghị hợp tác dữ nhiều lành ít này. 

Phong đi lại chưa vững đã nổ súng trả thù

Sau khi con trai bị đánh gẫy chân, ông Cấn yêu cầu Cảnh tìm cách trả thù Vũ (Minh Tiệp) và cả hai đều không hề biết rằng Phong cũng cho đàn em đi theo dõi vợ chồng tên Vũ. Cảnh lần nữa mãi, không muốn hại người nên ông Cấn tỏ ra khá khó chịu.

Phong lên kế hoạch trả thù tên Vũ. Cậu ta cho thuê đàn em đến bắn Vũ. Lúc này Vũ đang trò chuyện và dắt xe cho vợ đi làm thì xuất hiện một chiếc xe đi chầm chậm ngay trước cổng, rồi đột ngột, vợ của Vũ chỉ kịp hét lên một tiếng: "Kìa, anh Vũ" thì súng nổ, cô đỡ thay chồng một phát đạn và qua đời.

Quỳnh búp bê , Quỳnh búp bê tập 13, Quỳnh búp bê tập 14

Vợ Vũ qua đời vì đỡ đạn cho chồng

Cảnh nghi ngờ ngay Phong dính líu đến việc này nhưng ông Cấn quả quyết là con trai đang bị thương, không thể làm gì được. Tuy tỏ vẻ bề ngoài tin con trai, nhưng ông Cấn cũng không tránh khỏi lo lắng và chạy về tìm con để hỏi cho ra nhẽ. 

Lúc đầu Phong còn chối nhưng ngay sau đó lập tức nhận là mình đã bắn Vũ – và Phong đã sắp xếp để Cảnh là người thế thân và chịu hậu quả thay Phong. Ông Cấn không ngờ con trai mình lại điên rồ đến vậy. 

Câu chuyện về âm mưa tàn độc của Phong đã được Quỳnh búp bê nghe được. Cô sẽ làm gì để giúp đỡ Cảnh thoát khỏi rắc rối này, đón xem tập 14 phim Quỳnh Búp bê sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay (ngày 2/10) trên kênh VTV3.

Quỳnh búp bê [Tập 12]: Con trai ông chủ Thiên Thai bất ngờ hỏi Quỳnh làm vợ - Quỳnh búp bê bất ngờ được Phong - con trai ông chủ Thiên Thai hỏi làm vợ là tình tiết cực kì bất ngờ trong tập 12 Quỳnh búp bê.
Quỳnh búp bê [Tập 11]: My sói bị Cảnh đánh sấp mặt vì đơm đặt và chơi xấu - Trong tập 11 phim Quỳnh búp bê, cảnh khiến khán giả hả hê nhất là My sói bị Cảnh bảo kê đánh sấp mặt vì xấu tính, đơm đặt hãm hại người khác.
Quỳnh búp bê [Tập 10]: Kế ly gián thành công, My Sói lại đẩy Cảnh, Quỳnh vào bi kịch mới - My sói giở thủ đoạn và mưu mô, lợi dụng Cảnh để hãm hại Quỳnh. Kết quả là cô cave hết thời này đã ly gián thành công cả 4 người Cấn, Cảnh, Quỳnh và con trai Quỳnh.