Quỳnh búp bê [Tập 20]: Quỳnh hết cơ hội tìm con, bi kịch Lan “cave” chưa có hồi kết

(VOH) - Quỳnh búp bê tập 20 sẽ hé lộ nhiều tình tiết mới từng khiến nhiều khán giả hoài nghi, đó là “Cảnh đã chết thật hay chưa?” và “có phải Vũ mặt sắt đang nuôi con của Quỳnh?”.

Vũ tìm đủ cách ngăn Quỳnh tìm con

Trong tập 19, Vũ mặt sắt đã nhận ra Quỳnh – hiện là nhân viên của một shop thời trang do Vũ làm chủ. Dù biết quá khứ làm “cave” của Quỳnh nhưng Vũ hết sức bình tĩnh, không hề phản ứng khi Thịnh – em họ của Vũ giới thiệu Quỳnh làm người mẫu cho cửa hàng.

Tuy nhiên, sau sự bình tĩnh ấy là những toan tính khó lường bởi trong tập 20 phim Quỳnh búp bê, Vũ đã lặng lẽ cho người theo dõi Quỳnh và lấy trộm được điện thoại của Quỳnh. Xem được hình ảnh 2 mẹ con Quỳnh trên điện thoại và dò xét các động thái của Quỳnh, Vũ biết được chuyện Quỳnh đang đi tìm con.

Vũ sau đó chỉ đạo đàn em kiểm tra phòng trọ của Quỳnh và lấy hết các hình ảnh của hai mẹ con mang về cho Vũ. Như vậy, việc Vũ đang nuôi con của Quỳnh có thể là đúng và Vũ đang muốn xóa sạch mọi hình ảnh liên quan tới “nguồn gốc” đứa con nuôi của mình tại nơi ở của Quỳnh, đồng thời ngăn cản việc tìm kiếm con trai của Quỳnh.

Thịnh tìm đến Vũ để hỏi sự trợ giúp thì Vũ tỏ ra khó chịu thấy rõ. Vũ không những từ chối mà còn dặn từ giờ đừng bao giờ hỏi lại chuyện về gia đình nhà cũ, cũng như tìm con hộ cô nhân viên ở cửa hàng kia.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 20, Quỳnh búp bê tập 19

Vũ cho tay chân theo dõi Quỳnh

Quỳnh hết hi vọng tìm con

Về phía Quỳnh, sau bao tháng ngày hy vọng tìm con và Cảnh thì đang dần đi vào ngõ cụt khi Vũ tìm mọi cách ngăn cản cô.

Nhận được tin chủ nhà đang ở sân bay nên Thịnh đã gọi Quỳnh đến. Trên đường vào sân bay bỗng có hai người đàn ông lạ mặt (do Vũ thuê) giữ Quỳnh lại để hỏi linh tinh làm cô càng cuống hơn. Mục đích là lấy được chiếc điện thoại của Quỳnh, sau đó về khu nhà cô trọ để lục tìm những tấm hình của hai mẹ con mang về cho Vũ.

Trong một diễn biến khác, Nghĩa đã kể cho Quỳnh về những lời khai của Lai – đàn em của Vũ liên quan đến cái chết của Cảnh. ai Lnói rằng, sau khi truy đuổi và đánh ngất Cảnh xong, Lai đổ rượu vào miệng Cảnh và cùng đồng bọn khiêng Cảnh bỏ giữa đường ray tàu để tạo hiện trường giả là Cảnh say xỉn bị tàu kẹt chết. Đáng lẽ ra, Lai cứ thế mà đi nhưng hắn lại quay lại và tận mắt thấy cái chết của Cảnh…

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 20, Quỳnh búp bê tập 19

Cảnh có thực sự bị tàu cán chết hay không sẽ được Lai lý giải trong tập 20

Lan nằm liệt, cuộc sống bế tắc

Cảnh mất, con trai thì hoàn toàn biệt tăm, Quỳnh chỉ còn mỗi chị Lan là người thân cuối cùng. Chị Lan hẹn lên ở với Quỳnh nhưng mấy ngày liền không thấy chị nên cô có cảm giác bất an.

Quỳnh khăn gói để về quê tìm chị. Khi vừa ra khỏi cửa hàng thì cũng đúng lúc Thịnh tới. Anh đề nghị để mình đưa cô ra bến xe. Trên đường đi, Quỳnh đã chia sẻ cho Thịnh khá nhiều điều. Anh dần hiểu rõ và càng thương Quỳnh hơn.

Về được quê Lan, Quỳnh hốt hoảng khi thấy cửa hàng may của chị bị phá tanh bành. Tìm về nhà chị mẹ Lan đuổi Quỳnh như đuổi tà. Thật may là cuối cùng Quỳnh cũng có số của Đào để hỏi thử.

Quỳnh dù thử nhắn nhưng cũng đã lường trước được sự vô vọng, vì Đào hoàn toàn bài xích chị Lan và Quỳnh kể từ ngày biết quá khứ của hai người.

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, 'Quỳnh búp bê' chia sẻ: 'Hãy cứ làm gì em thấy đúng thôi' - Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không phủ nhận 'Quỳnh búp bê' - Phương Oanh xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

'Quỳnh búp bê’ và những hình ảnh hậu trường 'bá đạo' không được lên sóng - Trên phim nhập vai diễn xuất hoàn hảo nhưng phía hậu trường, dàn diễn viên Quỳnh búp bê lại vô cùng hài hước với những khoảnh khắc “bá đạo” mang tính giải trí cao.