Quỳnh Chi, VJ Dustin, Minh Xù bất ngờ tranh tài tại Én Vàng 2016

(VOH) - Những gương mặt tên tuổi của "làng MC" như Quỳnh Chi, VJ Dustin, Minh Xù thi đấu với nhau tại Én Vàng 2016 khiến nhiều người ngạc nhiên. 

12 thí sinh xuất sắc nhất của Én Vàng 2016 – tên gọi mới của cuộc thi Người dẫn chương trình – sẽ chính thức bước vào đêm chung kết đầu tiên vào lúc 20 giờ 30 ngày 29/9/2016.

Phương Hiếu, Bảo Anh, Quỳnh Chi, Liêu Hà Trinh, Quang Bảo, Minh Xù ở bảng Toàn Năng. 

Ở bảng Toàn Năng  - bảng dành cho những thí sinh đã có cơ hội dẫn các chương trình, sự kiện có quy mô lớn – có  thí sinh Liêu Hà Trinh từng là MC của nhiều chương trình như Cùng nhau tỏa sáng, Ngôi sao phương Nam, Một bước để chiến thắng, Chuyện đêm muộn; Thí sinh Bảo Anh – một gương mặt quen thuộc của nhiều talkshow về mẹ và bé; Người đẹp Quỳnh Chi, MC Phương Hiếu, Quang Bảo và Minh Xù cũng gây bất ngờ khi thử sức mình ở Én Vàng 2016.

Các thí sinh tại bảng Tiềm Năng. 

Ở bảng Tiềm Năng – bảng dành cho các thí sinh chưa từng hoặc đã dẫn các chương trình có quy mô vừa và nhỏ - có Phong  Linh, Trần Tuấn Đạt – Thạc sĩ, Phó Trưởng khoa Quan hệ quốc tế  của trường Đại học KHXH&NV TP.HCM, VJ Dustin, Phụng Yến, Ngọc Trúc  và Ngọc Luân.

Én Vàng 2016 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 thứ Năm, ngày 29/9 trên kênh HTV9. Chương trình bao gồm 8 đêm thi với nhiều thử thách khác nhau, dành cho thí sinh của mỗi bảng.

Ban Giám khảo của Én Vàng 2016 gồm: Nhà báo kiêm người dẫn chương trình Phước Lập, Nhà báo kiêm người dẫn chương trình Trác Thúy Miêu, Người dẫn chương trình kiêm nhà văn Tùng Leo và NSƯT – Đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Tại đêm Chung kết 1 phát sóng lúc 20h30 ngày 29/9/2016 trên HTV9 có chủ đề “Áo dài”, 12 thí sinh được chia thành 06 cặp để phỏng vấn và dẫn dắt 3 tiết mục ca múa nhạc thời trang. Đêm chung kết 1 không có thí sinh bị loại nhưng điểm số sẽ được cộng dồn với các đêm thi sau.

Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Thu Minh, Đoan Trang, Hiền Thục cùng đạo diễn Việt Trinh, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Hà Thu, Hoa khôi Nam Em cùng nhiều người mẫu như: Kiều Ngân, Khánh Ngọc (The Face), Thùy Linh, Lê Phương,….