Ra mắt hai chương trình dành riêng cho tuổi thiếu niên Việt

(VOH) - Sở hữu gương mặt sáng cùng khả năng ca hát nổi trội, Gia Khiêm (Vietnam Idol kids) sẽ đảm nhận vai trò MC khi dẫn dắt TeenTag, một chương trình bổ ích dành cho lứa tuổi thiếu niên.

TeenTag với sự đồng hành của Gia Khiêm, Thiên Tùng, Thiên Khôi (Quán quân Vietnam Idol Kids) cùng nhiều gương mặt teen thu hút, là talkshow truyền hình vui nhộn, gần gũi với các khách mời đều là các bạn nhỏ nổi tiếng trong lứa tuổi thiếu niên.

Gia Khiêm giữ vai trò Host của TeenTag. 

Gia Khiêm giữ vai trò Host của TeenTag. 

Chương trình mở ra một sân chơi lành mạnh dành cho tuổi teen, các bạn nhỏ được tự tin thể hiện mình, được bày tỏ ý kiến, tiếng nói của chương trình từ đó khiến các em tự tin thể hiện bản thân và bày tỏ nguyện vọng. Các bậc phụ huynh cũng qua đó có thể thấu hiểu, tâm lý và biết cách làm bạn với con của mình hơn.

Bên cạnh TeenTag thì Nanciezz là chương trình Vlog làm đẹp dành riêng cho các bạn gái ở lứa tuổi thiếu niên với nội dung hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu chăm chút bản thân của các bạn nữ tuổi teen. Đây là Vlog đầu tiên lên sóng truyền hình với phần dẫn dắt của Thuận Nhân với khả năng nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Việt.

Thuận Nhân có khả năng dẫn dắt chương trình bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Với nội dung mới lạ, đề cao tính giải trí và giáo dục, hai chương trình mới được kỳ vọng sẽ là sân chơi lành mạnh giúp các em thỏa sức thể hiện bản thân trong lứa tuổi mới lớn. 

Chia sẻ tại buổi công bố phát sóng ngày 23/1, đại diện nhà sản xuất Trí HD khẳng định nội dung đã được kiểm duyệt chặt chẽ, nội dung bám sát tâm lý với sự đóng góp của chuyên gia, phụ huynh… để giúp các bạn tuổi ‘teen’ để tiếp cận và gần gũi.

Hai chương trình mới được dự kiến phát sóng vào khung giờ 19h45 thứ 6 (Nanciezz) và thứ 7 (TeenTag) trên kênh SCTV18, bắt đầu từ 25, 26/01/2019.
Khởi động Cuộc thi Siêu trí nhớ Việt Nam 2019 - Viện kỉ lục Việt Nam và Trung tâm huấn luyện và đào tạo Tâm trí lực vừa công bố cuộc thi Siêu trí nhớ Việt Nam 2019.
Thay lời muốn nói số Tết Nguyên Đán 2019 có gì đặc biệt?  - Thay lời muốn nói tháng 01.2019 sẽ có chủ đề Tết trải nghiệm dành cho những ký ức ngọt ngào về ngày tết với những trải nghiệm đáng trân trọng.