Ra mắt 'Sài Gòn – Gìn vàng giữ ngọc' số 2

(VOH) - Quyển sách Sài Gòn - Gìn vàng giữ ngọc số 2 vừa ra mắt sẽ mang đến những bài viết thú vị xung quanh chủ đề: “Sài Gòn – Hồn hậu, phóng khoáng”.

Trong số này, quý độc giả yêu mến di sản nghệ thuật cải lương sẽ được dịp gặp lại những tài tử vang bóng một thời, những giọng ca huyền thoại, những bước thăng trầm của loại hình nghệ thuật đặc trưng của miền Nam qua các bài viết được thể hiện bởi các ThS. Phạm Thái Bình, tác giả Nguyễn Ngọc Sang. Với những ai yêu mến, hoài cổ nếp sống Sài Gòn xưa sẽ có thể bắt gặp mình, gia đình mình đâu đó qua bài viết “Thuở còn Tây” của nhà báo Phạm Công Luận.

Các khách mời trong buổi ra mắt Sài Gòn - Gìn vàng giữ ngọc số 2

Các khách mời trong buổi ra mắt Sài Gòn - Gìn vàng giữ ngọc số 2

Bạn đọc cũng sẽ thấy mình qua “Sài Gòn dễ thương dễ sợ”, “Sài Gòn nhơn nghĩa vị tình”, “Sài Gòn tánh kỳ” của TS. Nguyễn Thị Hậu, nhà nghiên cứu Trần Nhật Vy, tác giả Trần Hoàng Khánh Vân,… Qua đó, đội ngũ thực hiện hy vọng đọc giả sẽ nhận ra các câu chuyện hấp dẫn, thú vị kể về Sài Gòn – Nam Bộ một cách nhẹ nhàng, sâu sắc.

Quyển sách Sài Gòn – Gìn vàng giữ ngọc số 2

Quyển sách Sài Gòn – Gìn vàng giữ ngọc số 2

Theo đơn vị phát hành, ấn phẩm Sài Gòn - Gìn vàng giữ ngọc sẽ xuất bản mỗi quý 01 số, được trình bày bằng song ngữ Việt - Anh, hình thức mới mẻ cùng nội dung phong phú với nhiều hình ảnh, tư liệu độc đáo, mang đậm phong cách Sài Gòn.

Một bài viết trong Sài Gòn – Gìn vàng giữ ngọc số 2. 

Một bài viết trong Sài Gòn – Gìn vàng giữ ngọc số 2. 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức và nội dung, Sài Gòn - Gìn vàng giữ ngọc được kỳ vọng không chỉ dừng lại ở tính năng cung cấp thông tin mà còn là tặng phẩm, là tư liệu sưu tầm cho những độc giả yêu quý sách ở lĩnh vực di sản văn hóa nói chung và sách viết về văn hóa Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' khi không có mặt trong mùa 2 của Lam Trường 9PM live - Trước lời đề nghị của Đàm Vĩnh Hưng về sự kết hợp của cả hai, Lam Trường đã khéo léo hồi đáp khiến ai cũng 'mát lòng mát dạ'.
Sáng kiến…vĩ đại của một phụ nữ: dùng phân bò chống nắng - Một phụ nữ tại Ấn Độ nảy ra sáng kiến mà không phải ai cũng nghĩ ra được, đó là dùng phân bò bảo vệ chiếc xe hơi của bà khỏi cái nóng gay gắt như muốn nổ tung cái đầu có khi lên đến 45 ...