Sao quốc tế ngày 19/4: Justin Bieber chuẩn bị tái xuất, vợ Quách Phú Thành hạ sinh con thứ 2

(VOH) - Lấy lại nhan sắc đỉnh cao, Justin Bieber còn khiến fan mong chờ khi sắp ra sản phẩm mới.

Không còn là một anh chàng lôi thôi, tóc tai rũ rượi, Justin Bieber giờ đã lấy lại vẻ bảnh bao ngày nào và còn chuẩn bị comeback. Mới đây, bà xã siêu mẫu của Quách Phú Thành đã hạ sinh con thứ 2 nhưng giới tính vẫn được giữ kín. Sau scandal lùm xùm, cuối cùng Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cũng đã chính ly hôn.

Sao Âu Mỹ

Justin Bieber

VOH-sao-quoc-te-1

Sáng ngày 18/4, vợ của Justin Bieber - Hailey Baldwin bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của Justin lên trang cá nhân Instagram của cô. Anh chàng xuất hiện với vẻ ngoài mới toanh khiến nhiều người thích thú. Không còn đầu tóc xuề xòa, râu ria xồm xoàm, Justin giờ đã lấy lại vẻ đẹp trai như ngày nào khi cắt phăng đi mái tóc dài.

Sau đó, Justin Bieber đã đăng tải một đoạn clip ngắn giới thiệu về sản phẩm mới. Được biết, đây là ca khúc mới của Lil Dicky - một rapper và diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ với thông điệp về Trái Đất. MV quy tụ dàn sao đình đám như: Justin Bieber, Ariana Grande, Halsey, Miley Cyrus, Wiz Khalifa, Snoop Dogg... Dù không phải là một sản phẩm cá nhân nhưng sự xuất hiện của Justin cùng những tên tuổi nổi bật cũng đủ khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Victoria Beckham

VOH-sao-quoc-te-2

Ngày 17/4, Victoria Beckham đón sinh nhật chính thức bước sang tuổi thứ 45. Bữa tiệc sinh nhật của người đẹp gây chú ý khi có sự xuất hiện của đại gia đình quyền lực gồm các con và cả con dâu. Bức ảnh của cả gia đình Beckham khiến ai cũng phải trầm trồ vì các thành viên đều sở hữu nhan sắc nổi bật. Trên trang cá nhân, Victoria viết: "Ngày đẹp nhất cuộc đời cùng những con người tôi yêu thương nhất thế giới. Gửi lời yêu tới mọi người rất rất nhiều, từ một người mẹ, người vợ vừa được nhận rất nhiều tình yêu".

Brad Pitt và Angelina Jolie

VOH-sao-quoc-te-3

Mặc dù vụ ly hôn vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề xung quanh việc phân chia tài sản, song tòa án đã đưa ra phán quyết trả lại cuộc sống độc thân cho Brad Pitt và Agelina Jolie. Cả hai đều hợp tác tích cực cùng tòa án nên quá trình hoàn tất thủ tục vẫn đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Chỉ sau 2 ngày ly hôn, Angelina đã vội vàng cắt đứt mọi mối quan hệ với chồng cũ bằng cách từ bỏ họ của Brad Pitt.

Sao châu Á

Quách Phú Thành 

VOH-sao-quoc-te-4

Sáng nay (19/4), truyền thông Hong Kong đã đăng tải thông tin siêu mẫu Phương Viện đã hạ sinh con thứ 2 cho "Thiên vương" Quách Phú Thành. Tuy nhiên, giới tính của nhóc tì thứ hai vẫn được giấu kín. Trước đó, Quách Phú Thành từng chia sẻ mục tiêu của anh và vợ là sinh 2 con trong vòng 3 năm và giờ đây họ đã thực hiện được.

Lâm Tâm Như

VOH-sao-quoc-te-5

Trên trang weibo, Lâm Tâm Như khoe hình ảnh đi du lịch Maldives nhưng điều khiến mọi người chú ý chính là cô không đi cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, mọi người đã phát hiện ra một điều thú vị là nữ diễn viên đã mang theo một chú cá heo và chụp ảnh cùng nó. Điều đáng nói là tiểu bảo bối nhà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có tên gọi ở nhà là "Cá Heo Nhỏ". Một vài ý kiến cho rằng, chắc vì nhớ con nên nàng "Hạ Tử Vi" đã mang món đồ này theo.

Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ

VOH-sao-quoc-te-6

Ngày 17/4, truyền thông đưa tin Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ chính thức ly hôn. Bên cạnh đó, có một nguồn tin cho rằng nam diễn viên mất quyền nuôi con và phải chu cấp hàng tháng 350 triệu cho con gái. Tuy nhiên, trong trường hợp Lý Tiểu Lộ tái hôn, Giả Nãi Lượng sẽ giành lại quyền nuôi Điềm Hinh.

Park Yoochun (JYJ)

VOH-sao-quoc-te-7

VOH-sao-quoc-te-8

Sau khi vị hôn thê cũ Hwang Hana bị bắt, sáng ngày 17/4, cựu thành viên DBSK - Park Yoochun đã có mặt tại sở cảnh sát tỉnh Gyeonggi, chính thức trình diện cơ quan chức năng để tham gia điều tra trước nghi vấn cùng vị hôn thê dùng chất cấm.

Jay Park

VOH-sao-quoc-te-9

Là một trong những nam rapper nổi tiếng tại Hàn Quốc, Jay Park bất ngờ thông báo đến người hâm mộ rằng anh sẽ sớm giải nghệ trong thời gian tới. Trên trang cá nhân, anh viết: "Tôi sẽ giải nghệ trong vài năm tới. Đây là lời hứa gửi tới các bạn và cho chính bản thân tôi. Có lẽ không còn nhiều không gian cho những người như tôi trong ngành giải trí khốc liệt này".

Điều này khiến cho người hâm mộ của anh nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. Có lẽ, làng giải trí xứ sở Kim Chi ngày nay quá coi trọng idol nên người trong giới Underground như anh cảm thấy lạc lõng và không được xem trọng dẫn đến việc Jay Park đã quyết định sẽ sớm giải nghệ trong vài năm tới.

Marian Rivera

VOH-sao-quoc-te-10

Ngày 17/4, "mỹ nhân đẹp nhất Phillippines" - Marian Rivera đã hạ sinh quý tử sau 10 tiếng đau đẻ. Hình cảnh con trai của người đẹp được cô chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Trước đây, con gái đầu tiên của nhà Marian đã gây bão vì nhan sắc tiềm năng, xinh xắn như cô công chúa nhỏ vì được thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Chính vì vậy, ngoại hình của bé trai thứ 2 cũng được kỳ vọng khá nhiều. Đồng thời, dù mới sinh xong nhưng nhan sắc của Marian Rivera vẫn rạng rỡ khiến bao người ganh tị.

Sao Quốc tế ngày 12/4: Kim Kardashian học làm luật sư, Trương Bá Chi bị ung thư giai đoạn cuối?: (VOH) - Trong một buổi trả lời phỏng vấn, 'người đẹp thị phi' Kim Kardashian cho biết cô quyết định lấy bằng luật sư vào năm 2020.
Sao Quốc tế ngày 5/4: Justin Bieber xin lỗi vì trò đùa Cá Tháng Tư, Dương Mịch nói tốt về Lưu Khải Uy: (VOH) - Sau khi trò đùa ngày 'Cá tháng tư' của mình bị chỉ trích, Justin Bieber đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình.