Sao quốc tế ngày 26/4: Justin Bieber trở lại sân khấu, Huỳnh Tâm Dĩnh sụp đổ trước sức ép dư luận

(VOH) - Sau 2 năm vắng bóng trên sân khấu, mới đây Justin Bieber đã bất ngờ xuất hiện và song ca cùng Ariana Grande.

Đã một thời gian dài Justin Bieber không xuất hiện trên sân khấu, thế nên màn kết hợp lần này giữa anh và Ariana Grande khiến fan vô cùng thích thú. Sau scandal "tiểu tam" gây chấn động showbiz Hoa Ngữ, Huỳnh Tâm Dĩnh sụp đổ, không dám ra ngoài vì sức ép của dư luận.

Sao Âu Mỹ

Justin Bieber

VOH-sao-quoc-te-1

VOH-sao-quoc-te-2

Ngày 24/4, Justin Bieber bất ngờ xuất hiện cùng Ariana Grande với tư cách khách mời tại lễ hội âm nhạc Coachella. Đây là lần đầu Justin trở lại sân khấu sau gần hai năm nghỉ ngơi và tuyên bố tạm ngưng hoạt động vào tháng trước. 

Selena Gomez

VOH-sao-quoc-te-3

VOH-sao-quoc-te-4

Sau thời gian điều trị tâm lý, bệnh tình của Selena Gomez hiện đã dần ổn định. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống. Mới đây, cánh nhà báo đã bắt gặp cô cùng bạn bè tới nhà thờ Hillsong tại Los Angeles nhân dịp lễ Phục Sinh 2019. Selena trông khá vui vẻ và còn cười rất tươi nhưng điều mà mọi người chú ý đó chính là vóc dáng mũm mĩm của cô nàng. Dù vẻ ngoài có chút xuề xòa và phát tướng nhưng trước hình ảnh Selena tràn đầy sức sống, người hâm mộ cũng vui mừng thay cho cô nàng.

Britney Spears

VOH-sao-quoc-te-5

VOH-sao-quoc-te-6

VOH-sao-quoc-te-7

VOH-sao-quoc-te-8

Vừa qua, một nguồn tin cho biết Britney Spears phải nhập viện để điều trị tâm thần. Theo Us Weekly, nữ ca sĩ sẽ dành vài tuần tại một cơ sở điều trị tư để phục hồi thể trạng cũng như tinh thần. Sau gần 3 tuần điều trị sức khỏe tâm thần, mới đây nữ ca sĩ đã xuất hiện bên người tình Sam Asghari trong dịp lễ Phục sinh. "Công chúa nhạc pop" để lộ vẻ ngoài mệt mỏi và tiều tụy. Tuy nhiên, sau đó mọi người lại bắt gặp cô xuất hiện rạng rỡ và khỏe mạnh trên phố. Britney Spears cũng cho biết hiện tại tinh thần và sức khỏe của cô vẫn ổn.

Sao châu Á

Phạm Băng Băng

VOH-sao-quoc-te-9

Ngày 24/4, Phạm Băng Băng lần đầu tiên xuất hiện ở sự kiện lớn từ khi bị điều tra trốn thuế hồi tháng 5/2018. Sau thời gian dài ở ẩn, màn tái xuất của Phạm Phạm Băng vẫn khiến bao người phải trầm trồ khi vẻ ngoài sang chảnh của cô không hề bị mất đi. Ngoài ra, nữ diễn viên còn được khen ngợi bởi vóc dáng mảnh mai, thon gọn, xóa tan tin đồn mang thai trước đó.

Huỳnh Tâm Dĩnh

VOH-sao-quoc-te-10

VOH-huynh-tam-dinh

Giữa tâm bão scandal ngoại tình với Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh tâm trạng bất ổn, không muốn tiếp xúc với mọi người. Theo Next Magazine, cô thường ôm đầu khóc, xem điện thoại, bần thần đi lại trong phòng, thi thoảng lấy giấy bút ghi chép vẩn vơ.

Cấp trên của Tâm Dĩnh ở đài TVB, cho biết tâm trạng nữ diễn viên chưa ổn định. Công ty cho cô thời gian tĩnh tâm, sau đó mới thảo luận hướng đi mới. Nhà đài cũng đang tìm người thế vai Huỳnh Tâm Dĩnh trong Bằng Chứng Thép 4.

Lee Min Ho

VOH-sao-quoc-te-11

VOH-sao-quoc-te-12

VOH-sao-quoc-te-13

Sau hai năm làm nhân viên phục vụ cộng đồng tại trung tâm phúc lợi xã hội SuSeo ở Gangnam, sáng ngày 25/4, Lee Min Ho đã chính thức xuất ngũ. Nam diễn viên Người Thừa Kế ăn mặc đơn giản với quần jeans, áo thun kèm áo khoác vest bên ngoài. Để chào mừng sự trở lại của Lee Min Ho, người hâm mộ đã cùng nhau xếp hàng để chào đón anh.

Park Yoo Chun

VOH-sao-quoc-te-14

Sau khi bị điều tra trước nghi vấn cùng cựu hôn thê dùng chất cấm, phía cảnh sát cho biết Park Yoo Chun dương tính với chất cấm. Theo đó, Park Yoo Chun khai nhận anh và bạn gái đã buôn bán 1,5g chất cấm. Tuy nhiên Park Yoo Chun vẫn giữ lập trường của mình, anh ấy chưa bao giờ sử dụng. Ngay sau khi thông tin xác nhận, phía công ty chủ quản của nam thần tượng đã thông báo chấm dứt hợp đồng với anh. 

Sao quốc tế ngày 19/4: Justin Bieber chuẩn bị tái xuất, vợ Quách Phú Thành hạ sinh con thứ 2: (VOH) - Lấy lại nhan sắc đỉnh cao, Justin Bieber còn khiến fan mong chờ khi sắp ra sản phẩm mới.
Bê bối 'tiểu tam' của Huỳnh Tâm Dĩnh: Nhiều người bị liên lụy, 'Bằng Chứng Thép 4' sẽ đi về đâu?: (VOH) - Scandal người thứ ba, phá hoại gia đình của người khác không chỉ khiến cho Huỳnh Tâm Dĩnh bị ném đá mà cô còn gây liên lụy đến nhiều người khác và cả e-kíp phim 'Bằng Chứng Thép 4'.