Sao Việt chu cấp cho con hậu ly hôn: mỗi nhà mỗi cảnh!

(VOH) - Từ chuyện của Lâm Vinh Hải, cư dân mạng phát hiện ra rằng, sau khi ly hôn không phải sao Việt nào cũng làm tròn trách nhiệm chu cấp nuôi dưỡng con mình.

Những ngày vừa qua, scandal của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu gây xôn xao dư luận khi vợ cũ tố anh vô trách nhiệm trong chuyện chu cấp hàng tháng cho con. Từ sự vô tâm của Lâm Vinh Hải, cư dân mạng xôn xao bàn tán về việc chu cấp cho con hậu ly hôn của các sao nam khác. Người chẳng ngại cho con tiền tỷ, người thì lại mặc cả tiền chu cấp hay thậm chí là không có đồng nào và tố nhau trên khắp các mặt báo.

Lâm Vinh Hải: 5 triệu/1 tháng nhưng vẫn "trả giá"

VOH-sao-Viet-chu-cap-cho-con-1

Sự việc xôn xao giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu nổ ra khi anh tố vợ cũ không cho gặp mặt con gái và không được ăn Tết cùng con. Anh cũng thừa nhận mình đã không chu cấp cho con một thời gian. Vì có khoảng thời gian căng thẳng với Lý Phương Châu nên đã không gửi tiền cho con. Sau này, khi anh bình tĩnh lại và đã liên lạc với vợ cũ ngỏ ý xin số tài khoản nhưng cô lại từ chối. Từ đó đến nay, nam vũ công không phụ giúp vợ trong việc nuôi con.

Trước những lời của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã bức xúc cho biết chồng cũ nói không được chu cấp cho con là không đúng. Thời điểm ly hôn, tòa quyết định Lâm Vinh Hải phải chu cấp cho con 5 triệu đồng mỗi tháng, nhưng anh đã xin giảm xuống 3 triệu đồng và không được tòa chấp nhận. Trong suốt 2 năm, có tháng Lâm Vinh Hải gửi tiền cho con, có tháng không gửi. Vì quá mệt mỏi khi cứ phải nhắc đi nhắc lại hàng tháng nên Lý Phương Châu đã không nhận trợ cấp nữa.

Quách Ngọc Ngoan: "Không chu cấp cho con một đồng"

VOH-sao-Viet-chu-cap-cho-con-2

Chuyện ly hôn giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng từng gây xôn xao trên khắp các mặt báo một thời gian. Theo lời của Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan không chu cấp cho con trai một đồng sau khi cả hai ly hôn. "Anh Ngoan không chu cấp bất cứ thứ gì cho con. Lúc trước, khi anh khó khăn, tôi có nói không cần anh chu cấp tiền cho con. Lúc đó, tôi thương nên không muốn làm khó anh Ngoan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hiện tại khá đầy đủ và sung túc nhưng anh cũng không chăm lo cho con”.

Ngô Kiến Huy: Nhận con nhưng chưa bao giờ chu cấp

VOH-sao-Viet-chu-cap-cho-con-3

Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo từng gây chú ý với scandal tình ái vào năm 2012. Điều khiến mọi người hoang mang chính là Thụy Anh đã có con với Ngô Kiến Huy nhưng nam ca sĩ lại tuyên bố mình không yêu cô. Sau khi có kết quả xét nghiệm ADN và có kết quả bé Minh Trí là con của Ngô Kiến Huy, anh đã bàn bạc với Thanh Thảo về việc chu cấp hàng tháng.

Theo lời Ngô Kiến Huy, sau khi nhận con anh đã bắt đầu chu cấp cho bé Jacky Minh Trí hàng tháng. Tuy nhiên, không lâu sau đó Thụy Anh lại lên tiếng tố Ngô Kiến Huy giả tạo, chưa bao giờ anh chu cấp cho con kể từ khi bé Minh Trí được sinh ra.

Thái Hòa: "Tháng nào có tiền thì chu cấp, tháng nào không có thì nói không"

VOH-sao-Viet-chu-cap-cho-con-4

Cát Phượng và Thái Hòa có cuộc hôn nhân chóng vánh đạt kỷ lục của Vbiz. Yêu nhau 4 năm và có với nhau một cậu con trai nhưng họ lại quyết định ly hôn chỉ sau 7 ngày lên xe hoa.

Thái Hòa từng chia sẻ sau ly hôn anh vẫn chủ động chu cấp tiền nuôi dưỡng cho con thông qua vợ cũ. Tuy nhiên việc này không đều đặn cho lắm. "Về chuyện trợ cấp cho Bom, tôi với Phượng khá thoải mái. Tháng nào có tiền nhiều thì trợ cấp, tháng nào không có thì nói không có, Phượng chẳng đòi hỏi điều gì", Thái Hoài thẳng thắn cho biết.

Lam Trường: Chu cấp cho con trai đến năm 18 tuổi

VOH-sao-Viet-chu-cap-cho-con-5

Lam Trường và vợ cũ Ngô Ý An kết hôn vào năm 2004 và có chung một cậu con trai tên là Tiêu Kiến Văn. Đến năm 2011, cả hai quyết định ly hôn sau nhiều năm gắn bó. Hậu ly hôn, Lam Trường bị chỉ trích là vô trách nhiệm với con. Bức xúc vì bị hiểu lầm, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính cho biết trong 3 năm đầu tiên, anh đã hoàn thành nghĩa vụ chu cấp cho vợ cũ chi phí nuôi dưỡng con trai.

Trong một lần phỏng vấn, Lam Trường đề cập đến chuyện ly hôn và cho biết mình có tạo một tài khoản cho con trai. Khi cậu bé đủ 18 và vào đại học sẽ có quyền sử dụng số tiền đó. Hiện tại, dù đã có gia đình mới nhưng Lam Trường vẫn quan tâm đến con trai. Anh thường xuyên gọi điện và tranh thủ đến thăm bé Kiến Văn ở Mỹ.

Bằng Kiều: Chu cấp 2 tỷ đồng/1 năm

VOH-sao-Viet-chu-cap-cho-con-6

Sau hơn 10 năm chung sống, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã quyết định đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, ba cậu con trai của anh về sống chung với mẹ. Vì muốn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha nên Bằng Kiều đã đã chu cấp cho vợ và ba con trai số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ tiền Việt) mỗi năm.

Theo lời của Dũng Taylor, Bằng Kiều gửi tiền chu cấp cho vợ con rất đúng hạn chứ không chậm trễ hay thờ ờ như lời đồn.

Chồng cũ Hồng Nhung: 100 triệu/1 tháng

VOH-sao-Viet-chu-cap-cho-con-7

Sau khi ly hôn với chồng ngoại quốc vì anh ngoại tình, Hồng Nhung và hai con gái đã bị khủng hoảng tinh thần một thời gian. Tuy nhiên, theo cô cho biết, mỗi tháng chồng cũ sẽ chu cấp hơn 100 triệu đồng cho hai bé Tôm và Tép.

Ly hôn là chuyện bất đắc dĩ và người gánh chịu hậu quả nặng nề nhất chính là con trẻ. Vậy nên, không riêng gì các sao Việt mà kể cả các bậc cha mẹ trước khi quyết định "đường ai nấy đi", hãy nghĩ đến trách nhiệm với con cái. Dẫu hôn nhân không hạnh phúc nhưng hãy thực hiện đúng nghĩa vụ để trẻ thơ luôn có cuộc sống đủ đầy.

Sao Việt hậu ly hôn: gạt hết sĩ diện, vui vẻ bên nhau vì con cái: Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy, Hồ Ngọc Hà – Cường 'Đô la' là những cặp sao Việt ly hôn văn minh, dành trọn tình yêu thương với con cái.
Scandal Lâm Vinh Hải ki bo tiền chu cấp cho con ảnh hưởng nặng nề đến 'Vu Quy Đại Náo': Ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và bạn gái Linh Chi với vợ cũ Lý Phương Châu dường như chưa có dấu hiệu chấm dứt kể từ sau khi nam vũ công ly hôn vợ cũ từ gần 3 năm trước.