Sao Việt hôm nay 11/6: Thu Thủy công khai bạn trai, Lê Dương Bảo Lâm phủ nhân việc dàn dựng bị đánh

(VOH) - Sau thời gian dài úp mở về tình mới, cuối cùng Thu Thủy cũng đã chính thức công khai bạn trai kém tuổi trước mọi người.

Hơn 1 năm ly hôn, Thu Thủy đã lấy lại tinh thần và có thể bắt đầu một mối quan hệ với người mới. Sau khi có người làm chứng cho rằng việc Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện là do dàn dựng, anh đã lên tiếng đính chính về việc này.

Bảo Thy

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Bảo Thy chia sẻ: "Ðẹp và được yêu ấy mới chỉ là phụ nữ. Không đẹp lắm mà biết cách làm cho mình được yêu ấy là công chúa" - đúng hay sai nhà mình ơi??? #rightorwrong".

Đan Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Đan Trường khiến người hâm mộ sục sôi khi khoe body 6 múi trên mạng xã hội. Ở tuổi 42, nhờ giữ được chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm túc nên nam ca sĩ có thể giữ được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Đồng thời, nam ca sĩ cũng nhắc nhở mọi người hãy nên ngủ sớm để cơ có thể phục hồi. Anh viết: "How i can get back my body like that haizz , bạn nào tập Gym nên nhớ phải ngủ nhiều các nhóm cơ mới phục hồi nhé ... nếu không cơ sẽ không phát triển và không hiệu quả ...".

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Sau hơn 1 năm hôn nhân đổ vỡ, Thu Thủy trở thành bà mẹ đơn thân, một mình chăm sóc cho con trai. Cô cũng bắt đầu lấy lại tinh thần và trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Thời gian qua, Thu Thủy vướng phải tin đồn hẹn hò với chàng trai kém tuổi bởi cả hai thường xuyên úp mở chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Thu Thủy luôn giữ im lặng trước những tin đồn này.

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ công khai bạn trai trước công chúng trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh việc ra mắt bạn trai, người đẹp còn nhắn gửi những lời ngọt ngào đến anh: "Và em cũng nhân dịp đây rất là cảm ơn anh vì đã cùng em chia sẻ rất là nhiều trong cuộc sống, rất là hiểu và thương hai mẹ con em. Vì khi anh gặp em, em cũng có nói em không còn trẻ, không phải là con gái mới lớn, em đã có 1 đứa con, mọi thứ xung quanh em, thời gian đều dành cho con. Em không có nhiều thời gian để yêu nhau như thời mới yêu. Trước khi anh đến với em, em đã nói với anh những khó khăn để khi anh bước vào anh sẽ hiểu. Chứ không phải là tình yêu như mọi người thấy là khi mới yêu dành nhiều thời gian đi chơi nhiều. Tất cả mọi điều em đều nói cho anh biết khó khăn, nếu anh chấp nhận thì anh ở cạnh em còn không thì em sẽ ở 1 mình để nuôi con. Nhân dịp đây cảm ơn anh đã xuất hiện đúng lúc để em mở lòng, cảm ơn anh".

Jun Vũ

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24, Jun Vũ đã cho ra mắt cuốn sách ảnh mang tên "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ" để gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã ủng hộ mình. Không những thế, cô nàng còn tự thưởng cho bản thân sau thời gian dài hoạt động bằng một chiếc xế hộp sang trọng với giá trị lên đến 2 tỷ đồng. 

Lại Văn Sâm

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Vào dịp sinh nhật lần thứ 62 của mình, nhà báo Lại Văn Sâm đã chia sẻ hình ảnh của cả ba thế hệ trong gia đình. Đây là dịp hiếm hoi mà Lại Văn Sâm tiết lộ về các thành viên trong gia đình lên mạng xã hội. Trong ảnh gồm có người vợ quyền lực của nam MC, con trai Lại Bắc Hải Đăng, con dâu và 2 cháu nội.

Tim

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Thời gian qua, Tim gây xôn xao trước ngoạt hình tụt dốc không phanh vì bị sụt cân, hốc hát. Anh cho biết vì mình bị stress khiến cho bản thân ăn không ngon miệng nên đã sụt mất 18kg. Tuy nhiên, mới đây trong chuyến lưu diễn Mỹ, nam ca sĩ lại tiếp tục gây sốc khi để lộ râu ria xồm xoàm đến cả con trai anh cũng không nhận ra. 

"Sáng nay ngủ dậy đã cạo sạch râu để ngày mai bắt đầu quay chương trình mới. Up cái clip đang ngồi đợi quá cảnh bên Bắc Kinh. Để nhớ về mấy ngày bên Mỹ không cạo râu và phóng khoáng lãng mạng... Về tới Việt Nam thằng con không nhận ra tưởng bên Trung Đông qua bán Tinh dầu... Hôn nó cũng không cho! Hỏi ý kiến có nên cạo râu không thì 10 ng hết 11 ng kêu cạo, ok thì cạo. Nhưng mai mốt ra đảo hoang hay lên núi ở tui sẽ để râu lại. Còn giờ mấy người coi đi mai mốt không có để râu để quay vậy nữa đâu", Tim bộc bạch.

Lê Dương Bảo Lâm

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự chú ý trước đoạn clip anh bị đánh khi đang phát cơm từ thiện cho người nghèo. Tuy nhiên, sau đó lại có một người làm chứng cho rằng đây chỉ là video được dàn dựng sẵn của ê-kíp Lê Dương Bảo Lâm. Bức xúc vì bị vu oan, nam danh hài đã đăng đàng đính chính và mong mọi người hãy tin mình.

Mai Phương Thúy

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Mai Phương Thúy than thở: "Có một ám ảnh là muốn làm việc nhiều nhiều và hiệu quả hơn nữa nhưng rất tiếc cơ thể này không cho phép...".

Tường Vi

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Tường Vi chia sẻ: "Phụ nữ thông minh nên lấy chồng lớn tuổi hơn. Vì khi nhan sắc tàn phai thì mắt chồng đã mờ".

Sao Việt hôm nay 10/6: Hoài Linh: 'Tôi thích ăn cá kho, tự nhặt cỏ', Lam Trường nịnh khéo vợ: (VOH) - Trả lời phỏng vấn, Hoài Linh cho biết hiện tại nam danh hài kén show hơn trước, 'hàng ngày, niềm vui của tôi là tưới cây, nhặt cỏ ở đền phủ'.
Lê Phương, Lan Khuê, bà xã Tuấn Hưng được chồng cưng như bà hoàng khi đang mang thai: (VOH) - Đang trong giai đoạn bầu bí nên các mỹ nhân này được chồng chăm sóc từng li từng tí và còn đích thân đi chợ, vào bếp nấu ăn cho vợ.