Lê Phương, Lan Khuê, bà xã Tuấn Hưng được chồng cưng như bà hoàng khi đang mang thai

(VOH) - Đang trong giai đoạn bầu bí nên các mỹ nhân này được chồng chăm sóc từng li từng tí và còn đích thân đi chợ, vào bếp nấu ăn cho vợ.

Lê Phương, Lan Khuê và bà xã Tuấn Hưng hiện đang trong giai đoạn bầu bí và đôi lúc cảm thấy mệt vì bị thai nghén. Hiểu được nỗi nhọc nhằn của vợ, các ông chồng soái ca này đã đảm nhận cả công việc gia đình từ khâu đi chợ đến nấu ăn. Đích thân vào bếp nấu ăn tẩm bổ cho vợ và đứa con trong bụng, các mỹ nhân Việt này khiến cả khối người phải ganh tị vì được chồng cưng chiều như bà hoàng.

Lê Phương

Sau khi kết hôn với tình trẻ kém 7 tuổi, Lê Phương hiện đã mang thai con chung với anh. Được biết, con thứ 2 của nữ diễn viên sẽ là bé gái. Sau khi thông báo tin vui đến mọi người, Lê Phương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi được chồng lo lắng từng chút một. Anh còn thường xuyên vào bếp nấu ăn cho vợ. Vì Lê Phương đang mang thai nên anh càng chăm sóc chu đáo hơn cho cô. 

Trung Kiên chăm lo từng bữa ăn cho vợ như một chuyên gia dinh dưỡng. Anh từng chia sẻ: "Các bữa ăn của bà xã được chia nhỏ ra và cô ấy ăn liên tục, từ sáng tới chiều. Mỗi sáng, tôi tranh thủ dậy thật sớm để chuẩn bị đồ ăn cho Phương. Hôm nào tôi mệt quá, dậy không nổi, bị vợ nhăn là ba chân bốn cẳng chạy xuống mua đồ ăn cho vợ liền. Có lần đi mua không kịp... trời ơi... thấy thương lắm; nên bây giờ tôi luôn dậy trước vợ hoặc vợ đụng nhẹ một chút là tôi chạy xuống mua đồ ăn liền. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức để sao cho mẹ tròn con vuông".

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-1

Thậm chí, khi mang bầu Lê Phương thích ăn hải sản đặc biệt là ghẹ và ốc hương nên ông xã cô đã chuẩn bị sẵn 1 vựa hải sản để phục vụ cho vợ. Nữ diễn viên liên tục khoe được chồng cưng chiều ở mọi lúc mọi nơi.

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-2

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-3

Lan Khuê

Lấy chồng giàu sang, sống trong nhung lụa lại được chồng yêu thương hết mực, Lan Khuê chính là mỹ nhân hạnh phúc nhất showbiz Việt. Vừa qua, người đẹp tiết lộ với mọi người mình đã mang thai con đầu lòng. Vốn dĩ trước đó, Lan Khuê đã được chồng chăm sóc chu đáo nhưng khi có con, người đẹp lại càng được cung phụng nhiều hơn. Người đàn ông bận rộn của cô còn tận tay làm thức ăn cho vợ mình khiến thiên hạ phải trầm trồ ngưỡng mộ.

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-4

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-5

Trên trang cá nhân, Lan Khuê khoe ảnh món mỳ ý hấp dẫn cho chính tay John Tuấn Nguyễn làm. Cô còn dí dỏm nói: "Vâng! Bạn trai nấu và trình bày đấy cả nhà ạ. Hú hồn chưa?". Với cách bày trí đẹp mắt, cư dân mạng cho rằng ông xã Lan Khuê không chỉ sành anh mà còn có tài vào bếp rất cừ.

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-6

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-7

Hương Baby (bà xã Tuấn Hưng)

Hiện tại, bà xã Tuấn Hưng đang mang bầu con thứ 3 và sắp đến ngày lâm bồn. Nam ca sĩ cũng rất nhiệt tình trong việc chăm sóc mẹ bầu. Trên sân khấu cool ngầu là thế nhưng ngoài đời, Tuấn Hưng lại sẵn sàng làm ông nội trợ chỉ vì vợ. Vừa qua, trong lúc đi siêu thị mua đồ ăn cho cả gia đình, Tuấn Hưng đã bị khán giả bắt gặp và hỏi ca sĩ cũng phải đi chợ sao? Anh đã thẳng thắn đáp trả rằng ca sĩ thì không được đi chợ à. Hình ảnh Tuấn Hưng xách giỏ đi chợ nhận được nhiều lời của cư dân mạng vì là một ông chồng tâm lý và cưng vợ. 

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-8

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-9

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-10

VOH-sao-nu-co-thai-duoc-chong-cung-chieu-11

Dù bình thường vốn dĩ đã có cuộc sống viên mãn, nhưng khi mang thai các mỹ nhân này lại càng được ưu ái và cưng chiều như bà hoàng. Hẳn là các người đẹp rất tự hào vì mình có những đức ông chồng siêu tâm lý thế này.

Vợ của sao nam nào mới là 'nữ thần nhan sắc' khi mang bầu?: (VOH) - Nhìn các người đẹp này hẳn bạn phải thốt lên: đỉnh cao nhan sắc chính là khi mang thai, sinh con vẫn chẳng hề sa sút vẻ đẹp bề ngoài, vẫn xinh đẹp như thuở son rỗi dù đang ở trong thai kỳ.
Mang bầu ở tuổi ngoài 40, các mỹ nhân Việt này vẫn đẹp rạng rỡ: Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng các mỹ nhân Việt này vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Thậm chí, trong giai đoạn bầu bí họ vẫn rạng rỡ một cách khó tin.