Vợ của sao nam nào mới là 'nữ thần nhan sắc' khi mang bầu?

(VOH) - Nhìn các người đẹp này hẳn bạn phải thốt lên: đỉnh cao nhan sắc chính là khi mang thai, sinh con vẫn chẳng hề sa sút vẻ đẹp bề ngoài, vẫn xinh đẹp như thuở son rỗi dù đang ở trong thai kỳ.

Màn đọ sắc của loạt mẹ bầu Vbiz khiến fan phát cuồng vì nhan sắc thượng thừa của họ. Nổi bật trong đó có thể kể đến nhan sắc đỉnh cao của vợ Tuấn Hưng, vợ Hoàng Bách và Hải Băng vợ Thành Đạt. Được biết, để đạt được điều này, những người mẹ xinh đẹp của Vbiz đã áp dụng nhiều phương pháp ăn uống, nghỉ ngơi hiệu quả dành cho mẹ bầu. 

Vợ Tuấn Hưng

Ngay từ những ngày đầu năm 2019, Tuấn Hưng đã hạnh phúc thông báo vợ anh đã mang bầu lần thứ 3. Cặp đôi Hương Baby và Tuấn Hưng từ tước tới nay vẫn thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trước đó, Hương Baby đã hạ sinh cho chồng 2 em bé đáng yêu và thông minh. Năm 2019 này hứa hẹn sẽ lại là một năm đầy ý nghĩa với đôi vợ chồng này. Vợ Tuấn Hưng mặc dù không xuất hiện trong giới showbiz nhưng lại được công chúng đặc biệt quan tâm. Một trong những lí do chính có lẽ là nhan sắc chẳng thua kém ngôi sao nào của cô. 

VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-1
Hương Baby còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cô đã mang bầu con thứ 3 nhưng nhan sắc và vóc dáng vẫn cực đỉnh.

Vẻ đẹp ngoại hình của Hương Baby khiến nhiều người trầm trồ bấy lâu nay. Trên trang mạng xã hội, Hương Baby thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô ở giai đoạn thai kì.

VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-2
Mặc dù đang mang thai nhưng nhan sắc của cô không hề có dấu hiệu giảm sút. Ở mọi góc máy vợ Tuấn Hưng đều xinh đẹp rạng ngời. 

VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-3
Cô sở hữu làn da trắng mịn không tì vết cùng với vóc dáng đáng nể. 

Vợ Ưng Hoàng Phúc

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc cũng nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Cặp đôi có mối tình viên mãn và hôn nhân hạnh phúc, đáng để người khác phải ghen tị nhất nhì showbiz. Kim Cương từ trước đến nay cũng được coi là một mỹ nhân với nhan sắc đỉnh cao của Vbiz. Dạo gần đây, mỹ nhân đã mang bầu lần thứ 3 minh chứng cho cuộc hôn nhân trọn vẹn của 2 người. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc mừng từ phía người hâm mộ, đây thực sự là một mối tình đáng trân trọng trong làng giải trí Việt.


VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-4
Mặc dù bụng bầu cũng đã lộ rõ hơn nhưng Kim Cương vẫn sở hữu nhan sắc thăng hạng và không hề có dấu hiệu xuống sắc. Nhiều người còn cho rằng người đẹp đã đẹp lại càng đẹp hơn khi mang thai lần thứ 3. 

VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-5
Đây là điều mà không nhiều bà bầu có thể đạt được bởi thời gian mang thai và sinh con là khoảng thời gian mẹ bầu vô cùng vất vả. 

VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-6
Mặt mộc cũng chẳng làm khó được nhan sắc của người đẹp Kim Cương, cô vẫn tươi rói và nổi bật trong bất kì bức ảnh này.

Vợ Hoàng Bách 

Vợ chồng Hoàng Bách cũng chính là một trong những cặp đôi mà công chúng ngưỡng mộ nhiều nhất. Một tình yêu đẹp của chàng ca sĩ tài hoa cùng với nàng người mẫu miền tây khiến nhiều người mê đắm. Tuy nhiên vợ Hoàng Bách không còn xuất hiện trong làng giải trí mà đổi hướng sang kinh doanh cũng như giúp chồng trong hoạt động âm nhạc. Vợ chồng anh đã có con trai đầu - bé Tê Giác và con gái - bé Meo Meo đáng yêu và thông minh. 


VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-7
Tính tới năm 2019, Hoàng Bách cũng đã thông báo vợ anh thêm một lần mang thai là do “vỡ kế hoạch” nhưng vợ chồng anh coi em bé chính là “lộc trời cho”.

VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-8
Điều đáng nói là vợ Hoàng Bách vẫn xinh đẹp rạng rỡ mặc dù đang trong quá trình mang thai. 

VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-9
Thanh Thảo cũng chia sẻ những hình ảnh khi tham dự sự kiện mới đây khiến nhiều người trầm trồ. Cô sở hữu vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài tươi trẻ, thậm chí khó có thể nhìn ra cô đang mang bầu.

Vợ Thành Đạt

Hải Băng - vợ Thành Đạt từng hóm hỉnh tự nhận mình giống như một cái máy sinh con khi cô mang thai em bé thứ 3. Đây là lần mang thai ngoài dự tính của 2 vợ chồng Thành Đạt- Hải Băng bởi cô phát hiện mang thai ngay sau khi sinh mổ em bé thứ 2 được hơn 2 tháng. Mặc dù biết rằng có thể đối mặt với nguy hiểm, nhưng tình yêu của người mẹ dành cho con, Hải Băng quyết định sinh con. Bất chấp mọi rủi ro, Hải Băng vẫn sẵn sàng giữ em bé và sinh em bé ra đời. Mặc dù gặp khá nhiều những khó khăn trong lần sinh thứ 3, nhưng Hải Băng vẫn chưa khi nào thôi xinh đẹp và rạng rỡ. Những bức hình mẹ bầu ngập tràn năng lượng và tiếng cười khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.
 

VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-10
Hải Băng xinh đẹp trong bộ ảnh mang thai chụp cùng với các con. 

VOH-ba-bau-dep-nha-showbiz-11
Dù mang thai nhưng Hải Băng không hề bị phá dáng, cô vẫn nhỏ gọn và tươi tắn vô cùng. 

Năm 2019 dường như là một năm nhiều dấu ấn của các cặp đôi Vbiz, bởi ngay từ đầu năm nay đã có vô vàn những nhóc tì con sao Việt được ra đời. Đây là một trong những chủ đề vô cùng “hot hit”, thu hút sự quan tâm của công chúng. Người hâm mộ dành nhiều tình cảm cho những công chúa, hoàng tử kháu khỉnh chào đời. Họ cũng quan tâm tới nhan sắc của những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng này, và dù là trong giai đoạn nào của thai kì thì sắc vóc của các mẹ bầu vốn dĩ xinh tươi này đều không hề giảm sút.

Vừa sinh con được 3 tháng, Hải Băng lại tiếp tục có thai ở tháng thứ 2: Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng chia sẻ câu chuyện về việc trở lại phòng khám để kiểm tra vết mổ sau 3 tháng sinh con thì lại được bác sĩ báo tin đã có tim thai 8 tuần.
Không phải Quách Thành Danh hay Lý Hải, đây mới là nhân vật đông con nhất showbiz: Không phải Quách Thành Danh hay Lý Hải, nhân vật có đến 7-8 đời vợ, 6 người con này mới là người đông con nhất showbiz Việt.