Mang bầu ở tuổi ngoài 40, các mỹ nhân Việt này vẫn đẹp rạng rỡ

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng các mỹ nhân Việt này vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Thậm chí, trong giai đoạn bầu bí họ vẫn rạng rỡ một cách khó tin.

Thân Thúy Hà, Thanh Thảo và Hà Kiều Anh là ba mỹ nhân Việt mang thai ở độ tuổi tứ tuần. Dù đã ngoài 40 tuổi, nhưng họ vẫn giữ được phong độ nhan sắc khiến ai cũng phải thầm ganh tị. Trước những hình ảnh bầu vượt mặt nhưng nhan sắc vẫn mặn mà của các người đẹp này, các bà mẹ bỉm sữa khác chỉ biết xuýt xoa mà thôi.

Thân Thúy Hà

Vừa qua, Thân Thúy Hà gây bất ngờ khi đột nhiên đăng ảnh bụng bầu vượt mặt. Ban đầu nhiều người còn không tin rằng cô mang bầu mà đó chỉ là vai diễn trong phim mà thôi. Tuy nhiên, với loạt hình ảnh bầu bí sau đó được cô chia sẻ, mọi người mới tin rằng cô sắp sinh con thứ 2 sau 8 năm làm mẹ đơn thân.

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-1

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-2
Thân Thúy Hà bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt dù trước đó cô chưa lần nào công khai mối quan hệ tình cảm với bất kì người đàn ông nào. (Nguồn: Internet)

Dù đang trong giai đoạn cuối thai kì nhưng Thân Thúy Hà vẫn xinh đẹp rạng ngời chứ không tụt dốc nhan sắc như những bà bầu khác. Theo một người bạn của nữ diễn viên chia sẻ, cô đang mang thai ở tháng thứ 7. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ chính là body gọn gàng và quyến rũ của cô dù đang mang thai. Có thể thấy, rất hiếm có bà mẹ nào giữ được vóc dáng cùng thần thái xinh đẹp khi mang bầu ở tuổi 40 như Thân Thúy Hà.

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-4

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-5
Vẻ ngoài cũng rạng rỡ và sinh đẹp không khác so với lúc chưa mang thai là bao. (Nguồn: Internet)

Thanh Thảo

Kết hôn trễ so với những người đẹp khác, Thanh Thảo sinh con ở độ tuổi 41. Gia đình Thanh Thảo chào đón con gái đầu lòng vào ngày 17/7 vừa qua. Cô cho biết, em bé được sinh ra bằng phương pháp tự nhiên, nặng 3,2kg. 

Trong khoảng thời gian mang bầu Thanh Thảo luôn giấu kín với mọi người vì ngại những ồn ào đời tư. Cho đến khi trước ngày lâm bồn khoảng 2 tháng, cô mới chia sẻ niềm vui sắp làm mẹ với mọi người. Điều đáng chú ý là trong thời gian thai nghén, nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Thậm chí, một vài ý kiến cho rằng "búp bê" Thanh Thảo còn nhuận sắc hơn trong giai đoạn cuối thai kì. Ngoại hình của cô không có nhiều thay đổi cũng không tăng cân, mũm mĩm như các mẹ bầu. Những bức ảnh lung linh trước ngày lâm bồn của Thanh Thảo vẫn luôn được mọi người khen ngợi.

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-6

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-7
Mẹ bầu ở tuổi 39 Thanh Thảo khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng khỏe mạnh. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-8

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-9
Dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà và không bị tăng cân quá nhiều khi mang thai. (Nguồn: Internet)

Hà Kiều Anh

Dù đã là mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh nhưng Hà Kiều Anh vẫn quyết định sinh thêm con thứ ba ở tuổi 39. Hoa hậu Việt Nam 1992, mang thai lần 3 vào năm 2015 và đến nay công chúa nhà cô đã được hơn 3 tuổi. Trong thời kì mang thai, Hà Kiều Anh vẫn thường xuyên khoe hình ảnh bầu bí của mình và cô gây bất ngờ trước vóc dáng dẻo dai, khỏe mạnh.

Không chỉ duy trì được vóc dáng thon thả mà nhan sắc của Hà Kiều Anh cũng xinh đẹp đến khó tin. Thậm chí, vì ngoại hình quá đẹp nên đôi khi mọi người cũng không tin rằng cô đang mang bầu. 

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-10

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-11

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-12
Thần thái xinh đẹp như thế này ai tin được Hà Kiều Anh đang mang thai con thứ 3 cơ chứ. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-13

VOH-my-nhan-mang-bau-o-tuoi-40-14
Phong cách thời trang trong thời kì thai nghén của người đẹp cũng thu hút sự chú ý của mọi người vì rất trẻ trung và sang trọng. (Nguồn: Internet)

Bạn thân Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà bất ngờ lộ bụng bầu vượt mặt: Những hình ảnh cùng chiếc bụng tròn trịa của Thân Thúy Hà khiến nhiều người đã đoán rằng cô sắp sinh con lần 2 sau thời gian dài làm mẹ đơn thân?
Mới 3 tháng tuổi, con gái Thanh Thảo đã cùng ba mẹ đi du lịch châu Âu: Trong show diễn tại Pháp, Thanh Thảo đã có dịp cho con gái 3 tháng tuổi đi du lịch để bé có thể khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.