Sao Việt hôm nay 14/1: Võ Hạ Trâm chính thức lên xe hoa, Phương Thanh khoe ảnh con gái

Sau một năm tìm hiểu, sáng nay Võ Hạ Trâm và bạn trai người Ấn Độ chính thức tổ chức đám cưới.

Sao Việt hôm nay 14/1: Võ Hạ Trâm chính thức lên xe hoa sau 1 năm tìm hiểu bạn trai Ấn Độ. Phương Thanh khoe ảnh chụp cùng con gái xinh đẹp.

Sơn Tùng

VOH-Son-Tung

Vắng mặt tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2018 dù nhận được nhiều giải thưởng cao quý, Sơn Tùng diện cả cây đồ hiệu dạo chơi thoải mái tại bãi biển.

Hari Won

VOH-Anh-Duc

Hari Won đăng ảnh cùng Anh Đức và chia sẻ: "Hai vợ chồng suốt ngày chọc ghẹo nhưng thật ra không yêu Anh Đức là hơi phí nhé mọi người. Tài năng vô tận. Hài hước và ga lăng. Mình thì thích Anh Đức lắm".

Minh Hằng

VOH-sao-Viet-ngay-14-2

Minh Hằng khoe ảnh thần thái ngời ngời và hài hước nói: "Phân thân để chạy show". Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ hãy cố gắng giữ vững phong độ như thế này.

Kỳ Duyên

VOH-Ky-Duyen

Kỳ Duyên chụp ảnh cùng Diệp Lâm Anh và Hà Lade. Cô chia sẻ: "Hãy luôn ở cạnh những người mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực để sống vui vẻ, hạnh phúc và luôn tìm được những con đường, cách giải quyết cuộc sống ổn thoả nhé".

Phương Thanh 

VOH-sao-Viet-ngay-14-4

VOH-sao-Viet-ngay-14-5

Phương Thanh khoe ảnh chụp cùng con gái: "Bà ngoại khéo đẻ được 2 chị em Nguyên Hương và Nguyên Phương. Hai chị em chạy show đây nha. Chị Gà cao quá à".

Ông Cao Thắng

VOH-sao-Viet-ngay-14-6

Vào ngày sinh nhật vừa qua của Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã để lại lời chúc ngọt ngào dành cho anh. Cô viết: "Năm nào cũng vậy anh nhé, là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng. chúc mừng sinh nhật anh yêu. Cậu bé trà sữa của em". Không mở tiệc hoành tráng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng diện đồ khá đơn giản cùng cách ăn mừng sinh nhật giản dị đến bất ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-Viet-ngay-14-7

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đã có những lời tâm sự về người hâm mộ của mình. Là một người luôn trân trọng tình cảm của fan, không ít lần Mr. Đàm đã lên tiếng về chuyện những người thần tượng mình. 

Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: "Hôm nay về đến Thái Nguyên. Nghe được những nỗi niềm chôn giấu của các fans thân yêu làm mình thấy nghẹn nghẹn...

Trong suốt nhiều năm qua, Hưng cũng có biết được cũng khá nhiều những câu chuyện éo le của những fans nữ. Có em thì bị nhà chồng làm khó (ghen dùm con trai ) vì cô con dâu chỉ nghe nhạc DVH. Có khi bị đuổi về nhà ngoại cả 2 tháng trời. Vậy mà vẫn nhất quyết ko thay đổi thần tượng!

Có những đôi vừa quen nhau, chàng trai ra điều kiện là chỉ được biết một mình anh ta thôi, không có hình ảnh hay nhạc gì hết ! Xoá hình DVH, xoá nhạc DVH... Cô gái đã phán: "Anh biến ngay khỏi cuộc đời tôi". Và thế là lên đường thôi! Chắc thằng đó hận tôi lắm....

Và cũng có trường hợp ngược lại! Một chàng sinh viên cũng chỉ có DVH trong tim, thế là cô kia cũng ra điều kiện, và DVH lại chiến thắng! Ngày xưa bà chị yêu dấu của tui cũng bị thằng bồ phán" giữa thằng Thy và tôi! Em chọn ai?" (Hồi xưa làm tóc tôi lấy tên Thy). Bà chị đã phát cho thằng bồ 1 vé hạng C bay đi và không khứ hồi.

Có cả một cô nhân viên an ninh sân bay tên là Tiên Tiên sẵn sàng bị đuổi việc nhưng nhất quyết phải đập cho đồng nghiệp một trận ra trò vì cái tội nói xấu và chửi DVH của cô ấy. Trưởng fan đời đầu Hà Nội Nguyễn Ngọc Anh nhỏ như cái kẹo nhưng cũng đã choảng một thằng to cao hơn mình khi dám nói bậy về DVH.

Cậu tài xế mà mình thương nhất là Thạch Vuông cũng đã đấm thẳng vô mặt một người bạn của Bố Vuông ở tại Houston khi trong bàn nhậu dám đem DVH ra nói xấu. Một Hoang Vu đã lấy máu một gã taxi khi gã ấy dám vứt hình của DVH xuống đất .... Ôi thôi nhiều lắm.

Còn có những cô bé học sinh yêu thích DVH thì bị bạn bè cách ly, chê bai nói xấu và gọi là điên. Có cả một vài giáo viên cũng hùa theo, mấy bé ức quá nên nhắn tin với Ba Hưng! Tôi ra tay liền. Con thông báo với nhà trường 20/11 này Ba Hưng sẽ xuống tận đó để hát free! Và nhóm các bé đó bây giờ đã có một vị trí khác hẳn trong mắt mọi người.

Tôi cũng vừa ký CD, lịch, hình ảnh để gửi cho một cô bé ở vùng quê Đồng Tháp cũng chỉ vì muốn rửa hận cho con bé khi mà bạn học nó chỉ thích những ca sĩ búp bê khác. Còn nó thì thích nhân vật quái đản DVH - thế là bọn kia trêu chọc, dèm pha... Tôi xử luôn cho bọn kia lé mắt chơi. Tôi là vậy đó!"

Ngọc Trinh

VOH-sao-Viet-ngay-14-8

VOH-sao-Viet-ngay-14-9

VOH-sao-Viet-ngay-14-10

Ngọc Trinh khoe loạt ảnh đẹp như mơ tại Milan.

Elly Trần

VOH-sao-Viet-ngay-14-11

VOH-sao-Viet-ngay-14-12

Elly Trần và con gái Mộc Trà lại gây "sốt" mạng xã hội trước những khoảnh khắc xinh đẹp, đáng yêu của hai mẹ con.

Võ Hạ Trâm 

VOH-sao-Viet-ngay-14-13

Sáng nay (14/1), nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm sẽ chính thức lên xe hoa cùng chú rể người Ấn Độ tên Vikas sau một năm tìm hiểu.

Tiến Đạt

VOH-sao-Viet-ngay-14-14

Hôn lễ của Tiến Đạt và cô dâu Thụy Vy vừa được diễn ra tại TP. HCM vào tối ngày 13/1. Tuy nhiên, vì muốn giữ không gian riêng tư, không muốn hình ảnh bị lộ ra ngoài nên đám cưới của nam rapper được thắt chặt an ninh.

Hương Giang

VOH-sao-Viet-ngay-14-15

Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi trước ảnh bị chụp lén nhưng vẫn xinh đẹp hút hồn. Nếu so bức ảnh Hương Giang bị chụp lén với bức ảnh mà cô đăng tải có thể thấy không có quá nhiều điểm khác biệt. 

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-Viet-ngay-14-16

Bỏ qua việc bị chính fan của mình chỉ trích, Tăng Thanh Hà liên tục khoe loạt ảnh xinh đẹp tại New Zealand.

Sao Việt hôm nay 11/1: Nhã Phương xác nhận mang bầu, Nam Em yêu cầu 'trả đĩa bay': Sau nhiều lần phủ nhận và giấu kín chuyện bầu bí, cuối cùng Nhã Phương cũng thừa nhận mình sắp làm mẹ.
Khoe ảnh gia đình đi du lịch, hai con gái của Quyền Linh khiến khán giả phải trầm trồ: Dù còn nhỏ tuổi nhưng hai cô công chúa nhà Quyền Linh lại gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao ấn tượng.